Ngoại truyện 16: "Hầu gái thì không thể hút trộm thuốc của chủ nhân." (H+)

2.1K 119 16
                                    

"Làm tình sau liệu chủ nhân có muốn hút một điếu thuốc?"

Sau trận làm tình nóng bỏng, quả thật sức lực của Lệ Chí Hạ đã tiêu hao không còn một mảnh, nhưng mà đã quyết định đêm nay chơi lớn để ăn mừng ngày tháo băng chỗ phẫu thuật ruột thừa thì phải làm cho xong kế hoạch, không thể bỏ giữa chừng.

Ngụy Chí Trạch đang chú tâm nhìn điện thoại, cô liếc mắt nhìn màn hình liền không khỏi biễu môi, bây giờ mà còn giải quyết công việc, cô nằm trong lòng tâm anh không loạn hay sao mà còn lo công việc chứ!

Nhưng có lẽ Lệ Chí Hạ hỏi câu này hơi thừa, nếu như người đàn ông đang bị cô nằm đè thật sự chỉ chú tâm giải quyết công việc mà cây dương vật không cương cứng dựng thẳng lắc lư đụng chạm vào môi thịt thì điều cô nghĩ mới hợp lí. Nếu Ngụy Chí Trạch nghe được tiếng lòng của cô, nói không chừng anh sẽ vỗ mông rồi cắn lên môi cô, mắng yêu rằng cô không xem bản thân mình trần truồng nằm úp trên ngực anh làm loạn, da thịt cô mềm mại đặc biệt là đầu vú như miếng thạch thơm ngon cứ cọ vào đầu vú cứng ngắt của anh, sự tiếp xúc này làm anh còn phải thở dốc đây. Nếu không phải để cô thở một chút anh đã đè cô ra đâm tiếp rồi.

Chỉ là Lệ Chí Hạ còn chưa ý thức được điều đó mà mời gọi anh, đôi mắt cô ngước dậy nhìn anh, ngón tay hư hỏng không biết điều trêu chọc yết hầu gợi cảm của người đàn ông, chiếc lưỡi cũng khơi gợi bằng cán mút mát vòm ngực cứng như đá của anh.

Đối mắt với ánh mắt gợi tình ấy, cùng câu nói gợi dục như vậy, Ngụy Chí Trạch phải cảm thán rằng Lệ Chí Hạ quá biết cách tận hưởng cuộc sống của anh. Một con người nghiện thuốc lá như anh, một ngày vài điếu là chuyện bình thường, nhưng từ ngày hẹn hò cùng cô nàng yêu tinh này rồi dọn về ở chung thì anh cũng tập làm quen với việc cai thuốc như cô nàng. Chỉ là, sau mỗi lần làm tình, dopamine trong người tăng lên quá cao, nó vừa kích thích giác quan sung sướng trong anh, lại vừa thôi thúc anh kéo dài sự sung sướng. Sau khi làm tình, hút thuốc đúng là không tệ.

Điện thoại - công việc trong tay nháy mắt chả là gì, anh tùy tiện thả nó lên tủ đầu giường, cau môi cười chụp lấy đôi mông mềm mại đàn hồi của cô mà xoa nắn rồi kéo căng: "Phục vụ tận tình sao?"

Lệ Chí Hạ cũng cợt nhả lại với anh: "Đương nhiên rồi! Nhưng mà dịch vụ này hơi mắc một chút, phiền chủ nhân sau khi sử dụng xong dịch vụ thì thêm chút tiền boa cho em nha?"

"Được chứ!" Anh biết rõ rằng cô không thiếu những món đồ hàng hiệu xa hoa, lại chẳng thiếu của quý. Nhưng dù vậy, khi nghĩ đến tất cả những gì tốt nhất, đẹp nhất anh cũng đều muốn dành cho cô nàng của mình. Lần này tặng quà phải dụng tâm thêm chút nữa mới được.

Lệ Chí Hạ cười, cô không quan tâm đến món quà gì đó, điều cô quan tâm nhất là sự quyến rũ của mình dành cho người đàn ông của mình luôn là có ảnh hưởng.

Cô chống hai chân hai bên sườn người đàn ông, chồm người đến tủ đầu giường, bên trong ngăn kéo là hộp thuốc lá cùng bao cao su và một số bí mật khác. Lệ Chí Hạ lấy một điếu thuốc rồi gậm lên, thuần thục đốt thuốc, ngón tay điệu nghệ kẹp điếu thuốc, đang tính rít một hơi lại bị người đàn bên dưới chơi xấu đoạt đi.

[Cao H - Hoàn] Mẹ Nó! Nam Thần, Hãy Mau Yêu Em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ