Ngoại truyện 7: Ừ. Chúng tôi đang hẹn hò.

2.1K 131 5
                                    

Phải nói là Lệ gia dù là những đời trước là xã hội đen khét tiếng ở thành phố A này nhưng kể từ đời của ba Lệ thì Lê gia dần rút khỏi thế giới ngầm, bắt đầu tẩy trắng và đầu tư làm ăn.

Sau khi dần tẩy trắng thì mẹ Lệ Chí Hạ càng chú trọng đến mặt mũi của gia tộc, cố gắng xóa bỏ những lời đồn xấu xung quanh nhưng vẫn quan tâm đến sự vững mạnh của gia tộc nên làm từ thiện chính là một trong những vấn đề mà Lệ gia coi trọng.

Những năm này Lệ Chí Hạ phải luôn thay ba mẹ cô làm từ thiện và các công tác tuyên truyền, ví dụ như lần trước cô qua Pháp vừa ủng hộ Ngụy Chí Trạch vừa tuyên truyền cho hội bảo vệ động vật.

Và lần này tham gia chương trình mục đích là để đấu giá cho từ thiện.

Chương trình vừa là hoạt động gây quỹ vừa là dịp để các ngôi sao tỏa sáng.

Ban tổ chức chương trình rất biết cách bắt kịp thời đại, trong hai năm trở lại đây đã chuyển sang phát sóng trực tiếp toàn bộ chương trình từ đầu đến cuối bao gồm cả hình ảnh đi thảm đỏ của các khách mời.

Các khán giả qua đường, người hâm mộ đang ngồi trước màn hình xem phát sóng trực tiếp đều ôm tâm trạng háo hức chờ đợi màn tranh đấu khóe sắc khốc liệt giữa các nữ minh tinh cùng với những vật phẩm quý giá và những trận đấu giá nảy lửa lần này.

Hai bên thảm đỏ dài khoảng chừng hai mươi mét được vây quanh bởi một đám nhiếp ảnh gia đông nghìn nghịt, mỗi một người đều giơ cao dụng cụ thiết bị của mình bày binh bố trận sẵn sàng đón địch chờ đợi màn mở đầu.

Đúng năm giờ chiều, chương trình đi thảm đỏ chính thức bắt đầu.

Thứ tự của các minh tinh bước lên thảm đỏ cũng được thực hiện một cách nghiêm ngặt, sắp xếp theo mức độ nổi tiếng cũng như địa vị.

Vậy nên lần này Ngụy Chí Trạch và Lệ Chí Hạ sắp xếp đi cuối cùng.

Lúc 8 giờ, chiếc Mercedes màu đen sang trọng của ban tổ chức sắp xếp cho hai người từ từ lăn bánh đến thảm đỏ.

"Và cuối cùng, xin mời cặp khách mời thần tiên của chúng ta! Ảnh đế Ngụy Chí Trạch và Ảnh hậu Lệ Chí Hạ! Chào mừng!"

Lời dẫn của MC vừa nói, khán giả xung quanh liền náo nhiệt, tiếng hò hét của fan cùng tiếng gọi của các phóng viên báo chí xen lẫn. Bầu không khí xung quanh tràn ngập tiếng lách tách lách tách của máy ảnh, ánh đèn flash chói mắt khiến khiến người ra gần như không thể mở mắt ra được.

Chiếc xe dừng lại, Ngụy Chí Trạch từ phía bên ngoài mở cửa xuống xe, bộ vest mà anh mặc làm tôn lên dáng người hoàn mĩ của anh.

Người đàn ông chỉnh lại ống tay áo sau đó vòng qua bên xe, đi vào thảm đỏ, mở cửa cho quý cô ngồi trong.

Camera trên màn hình lớn lướt từ dưới lên trên, đôi chân trắng muốt thon dài lấp ló sau tà váy xẻ cao khiến cho bất cứ ai nhìn cũng đều thèm thuồng. Quý cô bên trong xe bước xuống.

Xung quanh liền vang lên tiếng kinh hô, ở bình luận phát sóng trực tiếp cũng muốn bùng nổ.

[Oaaaaaaa!!!!! Cái nhan sắc thần tiên gì thế này!!!!! Gấp đôi sức mạnh giết người bằng sắc đẹp sao???? Cứu tôi!!!!]

[Cao H - Hoàn] Mẹ Nó! Nam Thần, Hãy Mau Yêu Em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ