7 giờ sáng.
Trợ lí A Minh của Ngụy Chí Trạch đến nhấn chuông cửa mà không thấy phản hồi nên trực tiếp nhấn mật mã vào nhà rồi đến phòng anh gõ cửa phòng ngủ: "Trạch ca! Trạch ca! Đã 7 giờ rồi! Nếu chúng ta không mau chuẩn bị sẽ trễ mất!"
Bình thường Ngụy Chí Trạch luôn đúng giờ, đây là lần đầu tiên A Minh phải đi gõ cửa gọi anh làm anh ta có chút lo.
"Biết rồi. Cậu chuẩn bị quần áo giúp tôi." Một lúc sau, giọng nói trầm trầm ngái ngủ của anh mới vang lên.
A Minh liền đi chuẩn bị quần áo cho anh.
Trong phòng ngủ.
Ngụy Chí Trạch từ từ ngồi dậy, đang muốn vén chăn ra thì---
Anh cảm nhận được sự ướt át... Không, hay chính xác hơn là nhớp nháp. Cả người anh đông cứng.
...Sẽ không phải chứ?
Anh vén chăn ra, nhìn đến chiếc quần dài màu xám của mình ở đũng quần đã đậm màu, phần chăn cũng đã ướt.
Ngụy Chí Trạch anh là lại mộng tinh rồi!
Trong quá trình dậy thì của anh, anh không hề bị mộng tinh nhưng ở lần làm mộng xuân đầu tiên anh cũng chính là mộng xuân lần đầu tiên. Đây là lần thứ hai.
Chả lẽ đêm qua thật quá thoải mái nên phun dịch sao? Hay là do thấy được tiểu yêu tinh?
Anh ảo não, chán nản xoa đầu rời giường.
Nhìn chiếc chăn ấm, anh ôm vào phòng tắm giải quyết rồi vệ sinh cá nhân.
Lúc qua phòng quần áo, thấy bộ vest đen mà A Minh chuẩn bị liền mặc vào rồi chỉnh trang.
"8 giờ 30 bắt đầu sao?" Vừa đi ra anh vừa đeo đồng hồ vào sau đó nhìn đồng hồ đã 7 giờ 45.
"Vâng. Bây giờ chúng ta khởi hành thì 8 giờ 20 liền đúng giờ." A Minh vừa chuẩn bị đồ vừa nói.
"Ừm." Ngụy Chí Trạch trầm lặng gật đầu rồi nhìn qua chiếc dĩa trắng trên bàn, " Vậy cậu xuống lấy xe trước."
Anh nhấc chân bước đến cầm chiếc dĩa rồi đi qua nhấn chuông nhà hàng xóm.
'Cạch.' Cửa mở ra.
"Ngụy ảnh đế? Anh có việc gì sao?" Là Ny Ny mở cửa. Giọng nói cô ấy có chút gấp gáp.
"À, anh vào nhà đợi một chút." Không đợi phản hồi, Ny Ny nói luôn rồi nghiêng người qua, trực tiếp để cửa vậy rồi chạy đến phòng ngủ của Lệ Chí Hạ.
Ngụy Chí Trạch ngơ ngác nhìn sau đó lại nghe tiếng từ phòng ngủ vọng ra.
"Tiểu thư! Tiểu thư! Đã 7 giờ 45 rồi! Hôm nay chúng ta phải chụp hình quảng cáo, nếu đến trễ Lục tổng sẽ nổi giận đó! Còn có Ngụy ảnh đế cũng sẽ nổi giận vì chậm trễ! Tiểu thư mau dậy đi!"
Sau đó là một giọng mềm mại, ngái ngủ:"Kệ tên Lục tổng đó đi! Chị buồn ngủ lắm!"
"Khoan! Nói gì cơ? Ngụy ảnh đế?" Nói xong, cô phát hiện ra một vấn đề.
"Vâng. Ngụy ảnh đế đã chuẩn bị đi rồi! Anh ấy còn đứng ở ngoài cửa nữa!"
"Ny Ny! Sao em không gọi chị sớm!" Một tiếng gào lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H - Hoàn] Mẹ Nó! Nam Thần, Hãy Mau Yêu Em!
Conto《 MẸ NÓ! NAM THẦN, HÃY MAU YÊU EM! 》 Thể loại: Ngôn tình, showbiz, thế giới ngầm, H văn, hiện đại, ngọt, sủng...(Không có ngược nha~ Một chút cũng không đâu~~~) Số chương: 64 (Hoàn chính văn) và sẽ có thêm ngoại truyện sau này. 10.1.2020 ~ 12.2.2021...