Cơ thể Lệ Chí Hạ mềm nhũn như bãi nước nằm trên giường, đầu óc vẫn còn xoay mồng mồng vì thiếu dưỡng khí, đối diện với cô khuôn mặt của anh đã đi đâu rồi chỉ còn một mảnh trắng trên trần nhà, cô mơ hồ chả biết gì.
Gì nhỉ?
Bị câu hồn đi mất rồi!
Quần lót bị cởi ra treo ở một bên mặc cá chân, hai chân bị tách ra một lần nữa, hơi nóng mãnh liệt phả vào khe hở giữa hai mép môi.
Ngụy Chí Trạch như là đang phát hiện ra điều gì đó kì lạ khi nhìn vào một mảnh thịt trắng hồng múp mềm trong không gian nửa sáng nửa tối, đưa tay chạm vào môi thịt, giọng không kiềm được sự hưng phấn: "Ướt rồi? Tiểu yêu tinh dâm đãng!"
Ngón tay anh chạm vào hoa đế đang sưng cứng giữa hai mép môi, lướt một đường xuống khe rãnh ướt át. Nước từ đó rỉ ra, hai ngón tay anh tách hai mảnh môi, dâm dịch dịch vào ngón tay anh bóng loáng.
Dưới ánh đèn mờ ảo, ngón tay anh sáng lên bởi vì ướt một cách dâm mỹ, tròng mắt không kiềm được đỏ lên, ngón tay cũng hơi run, nhấn mạnh xuống hoa đế bên dưới!
"A~" Hành động mạnh bạo này làm cho Lệ Chí Hạ giật mình khỏi cơn mê màng, cả cơ thể cô như giật bắn, đầu nghểnh dậy hoang mang nhìn anh.
Nhìn Ngụy Chí Trạch như càng điên cuồng càn rỡ.
Anh lại một lần nữa đè cô xuống giường, cụp mặt xuống nơi tư mật của cô, tham lam mà hít hà.
Môi mỏng có chút run run, cả môi anh dán lên môi thịt như đang hôn cô một cách tha thiết, nhưng nếu hành động hút vào từ cuống họng không bán đứng anh đang tham lam nước ngọt của người ta thì anh thật sự là làm người khác lầm tưởng.
Cũng không phải!
Khi mà một người đàn ông dán mặt vào nơi riêng tư của một thiếu nữ, kiềm chặt người cô ấy, không thể nào người khác có thể suy nghĩ trong sáng hơn.
Trong đầu nghĩ, người đàn ông này, thật dâm dục!
Ngụy Chí Trạch hút thật mạnh bạo. Như một người du hành trên sa mạc vì khát nước mà lại gặp ngay một quả ngọt nên hút lấy hút để quả ngọt thơm ngon ấy!
Nước, nước thật ngọt ồ ạt chảy vào khoang miệng của anh. Mùi hương của cô lan tỏa khắp người anh.
Mà Lệ Chí Hạ vừa bị anh công kích một cách bất ngờ như vậy rồi lại bị đợt tấn công này của anh thật sự không thể nằm yên được. Hai tay cô bị một tay anh ấn chặt ở đỉnh đầu, chân cũng bị anh tách giữ không buông nên chỉ có eo mới có thể uốn éo kháng cự lại anh. Chiếc eo mỏng manh cong lên một độ cong cao đến hết độ uốn dẻo của cô, lúc thì lắc sang trái, lúc lại uốn qua phải.
Miệng cũng không ngừng la hét, mà chẳng biết là vì khi mình vừa định ăn người đàn ông lại bị người đàn ông bật lại đè ngược lại mình hay là vì kích thích.
"A~ ưm... Dừng lại... dừng lại... Anh à... đợi chút, đợi chút nào... chịu không nổi mất! A~~~" Không chỉ môi mấp mấy run rẩy mà khóe mắt cũng không kiềm được run theo.
Đôi chân bị anh giữ chặt nhưng vẫn cố sức vùng vẫy đạp loạn trúng lên mặt anh.
Ngụy Chí Trạch không tức giận, chỉ là có chút không hài lòng khi cô không phối hợp như vậy.
Một tay anh bạch một tiếng lên mông cô, lực độ không mạnh cũng không nhẹ nhưng cũng đủ cho cánh mông thịt của cô đỏ bừng run rẩy tê dại, "Nằm im, tiểu yêu tinh dâm đãng!" Anh nâng hai chân cô lên vai mình.
Hành động đó khiến miệng huyệt sát gần môi anh, chiếc lưỡi rắn vươn ra bắt đầu hoạt động. Nó vờn quanh cửa động, liếm quanh một đường, chen lưỡi vào hai môi thịt, liếm đến âm đế đang dần sưng cứng rồi lại cố gắng chen chúc vào đường hầm nhỏ, cảm nhận sự nóng ấm, co chặt. Anh hôn rồi lại mút, phát ra từng tiếng chậc chậc rồi dần dần lại có thêm tiếng chóp chép do nước từ bên trong ồ ạt chảy ra. Lưỡi của anh như con rắn, chui vào bên trong liền ngo ngoe, đầu lưỡi liếm quanh vách tường, bên trong chảy ra bao nhiêu nước anh liền hút bấy nhiêu mật ngọt ấy.
Lệ Chí Hạ bị anh liếm 2 từng hoa môi cùng vách tường ấm chặt, vừa cảm thấy có chút rát rát do chỗ sưng nhưng cũng cảm thấy thoải mái, dễ chịu, thậm chí bên trong dần có một sự ngứa, trống rỗng, muốn anh lắp đầy. Ban đầu, cô vũng vầy không thôi, nhưng bây giờ, hai chân cô kẹp lấy cổ anh, hai tay luồng vào mái tóc mềm mại của anh như muốn đẩy đầu của anh vào sâu hơn.
Ngón tay Ngụy Chí Trạch như có chút ngứa ngáy, đưa tay đến mép môi phía dưới, như là sờ mó tìm kiếm vị trí, đến lúc đến được đến chỗ kia rồi, anh đâm ngón tay vào lỗ nhỏ của cô.
Ngón tay ra vào có nhịp độ, không mãnh liệt nhưng mỗi lần đâm vào đều nghiền xoáy khiến Lệ Chí Hạ phải há mồm rên rỉ. Bàn tay bên kia của anh bắt lấy đôi vú của cô mà xoa nắn.
"A~ ha... Anh Chí Trạch~ ư..." Mà Lệ Chí Hạ, một thiếu nữ chưa bao giờ chạm vào đàn ông, đây là lần đầu tiên bị người ngoài chạm vào mình lại với hành động của Ngụy Chí Trạch càng ngày càng kịch liệt, như mô tả tốc độ ra vào của côn thịt mà nhanh chóng, chẳng mấy chốc đã kích thích cô thaoir mái đến tê dại.
Bụng dưới cô có một trận dâng trào của sóng nước, từ tử cung bắn ra một dòng nước ngọt ngào mà ái muội.
Ngụy Chí Trạch hút hết tất cả mật dịch, anh thẳng lưng dậy, tay đưa lên khóe miệng quệt đi một chút dịch dính nơi đó rồi đưa lưỡi ra liếm, sau đó tay anh đưa xuống đũng quần tây đã dựng lên một túp lều, tiếng xoẹt một tiếng của khuyu quần được kéo xuống, tiếp theo, Lệ Chí Hạ cảm nhận được sự nóng ấm như đốt lửa.
Bụng nhỏ bằng phẳng của cô vẫn còn hóp vào căng lên liên tục, tiểu huyệt cũng co rút không kém, đôi mắt cô mơ màng nhìn khuôn mặt say rượu lại tràn đầy dục vọng của đàn ông.
Người đàn ông nhìn cơ thể của hài lòng ngắm nghía cô, tay bắt đầu mò mẫn thân thể của cô.
Bàn tay to lớn của người đàn ông nắm lấy khỏa vú xúc cảm tốt, mềm mại như thạch trái cây mà nắn bóp, xoa xoa đều rồi lại niết niết làm cô khẽ ngâm nga. Sau đó miệng của anh lại bao chụp lấy đầu vú cô hút hút, cắn cắn, một bên vừa xoa, một bên vừa mút như muốn đôi nhũ chảy ra sữa, kích thích từng tế bào của cô.
Côn thịt dưới thân ngo nghoe rục rịch, chạm vào miệng huyệt như đang muốn xâm lấn.
~~~~~~~~~~~~~
Khi chiều rãnh một chút viết được 600 chữ rồi mà mng nói như vậy ít quá nên tối nay đi học về viết thêm 600 chữ nữa cho mng nè.
Thấy mình giỏi hôn?😚😊
120 vote và 15 cmt đi nha❤
Nếu mai rãnh thì mình sẽ cố đăng nhưng nếu về trễ quá thì hẹn nhau t7 nha😘
Còn giờ thì good night😘
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H - Hoàn] Mẹ Nó! Nam Thần, Hãy Mau Yêu Em!
Kısa Hikaye《 MẸ NÓ! NAM THẦN, HÃY MAU YÊU EM! 》 Thể loại: Ngôn tình, showbiz, thế giới ngầm, H văn, hiện đại, ngọt, sủng...(Không có ngược nha~ Một chút cũng không đâu~~~) Số chương: 64 (Hoàn chính văn) và sẽ có thêm ngoại truyện sau này. 10.1.2020 ~ 12.2.2021...