Tối 9 giờ - thời điểm mà mạng xã hội có thể xem như là sôi nổi nhất. Cư dân mạng còn đang chill cuối tuần với dưa bở thì bỗng nhảy ra một tin tức làm cả mạng xã hội phải xôn xao.
Cộng đồng ăn dưa thì được ăn một quả dưa ngon ngọt to khổng lồ, người hâm mộ lại vừa hoang mang lại vừa mừng khôn xiết.
Cụ thể là một blogger đã đăng một bài viết, cụ thể đó quá trình theo dõi chuyện tình của một ảnh đế và một ảnh hậu trẻ tuổi, hai minh tinh nổi tiếng nhất nhì đã bắt đầu qua lại được 4 tháng và hẹn hò cũng gần 2 tháng.
Cư dân mạng vào trễ cũng nhanh chóng nhập cuộc hóng hớt xem thử là cặp đôi minh tinh nào.
Đúng vậy!
Ngụy Chí Trạch và Lệ Chí Hạ!
Bài viết chỉ lấp lửng tiêu đề là một cặp minh tinh bị khui tin tức hẹn hò. Nhưng tập ảnh đính kèm theo lại chỉ đích danh danh tính của cặp đôi minh tinh.
Tập ảnh đăng kèm có thể xem là một tệp lớn, có thể hiểu là paparazzi đã theo đuôi từ rất lâu rồi. Tập ảnh chính là chuỗi dài câu chuyện tình yêu của hai người.
Cùng nhau ăn cơm, nói chuyện, tương tác ở đoàn làm phim; cùng nhau về chung cư, ở cùng tầng, thường xuyên qua nhà nhau; còn có vài tấm ảnh chụp hai người cùng nhau hẹn hò, đi chơi, dạo phố, vào khách sạn; ảnh mới nhất còn là lần hẹn hò ở thằng phố S chiều nay, nghe nói còn ra mắt nhà trai; còn có một đoạn clip làm người ta kinh ngạc đó là hình ảnh chiếc xe đua chấn động kịch liệt...
Đối với tin tức lớn như này, fan cp của cả hai dường như ăn thuốc kích thích, vừa quẩy tưng bừng vì chiếc thuyền mà họ gắn máy motor cuối cùng cũng cập bến, vừa đồng loạt chúc phúc. Còn có một bộ phận chiếm đóng ở phần bình luận ở video cuối.
Còn có người mạnh dạn đoán tính phúc của nam nữ chính của video chắc lớn lắm.
Bình thường thì idol bị khui ra tin tức hẹn hò thì có lẽ fan sẽ giẫy đành đạch không chịu, nhưng nay, là fan của idol lớn, một ảnh đế trẻ tuổi tài giỏi lại đẹp trai, fan chẳng anh lại mà không phản đối mà cũng xem như chúc phúc anh. Dù sao thì vị ảnh đế này lại chẳng phụ thuộc vào họ, người ta sắp tới cũng không còn hoạt động nghệ thuật, là người hâm mộ chân chính chỉ có thuận theo người mình yêu mến.
Còn bên Lệ Chí Hạ thì có chút gà bay chó sủa chút. Lệ Chí Hạ đang còn là một ngôi sao mới nổi nên tin tức hẹn hò cũng ít nhất ảnh hưởng nhưng những bình luận tiêu cực đều không cánh mà bay.
Tin tức chỉ trong một tiếng đã leo lên top 1 hotsearch nhưng chính chủ vẫn chưa hề có động tĩnh gì.
Hỏi vì sao à?
Vì ngay lúc này Lệ Chí Hạ đang bận làm 'gái nhà lành' để qua nhà Ngụy Chí Trạch 'chơi'.
Sau khi tụ tập chơi bời ở trường đua xe thì cả đám người tiếp tục đi tăng 2 nhậu nhẹt. Lệ Chí Hạ cùng Ngụy Chí Trạch đi cùng nhưng chỉ ngồi một chút cũng đi.
"Em có muốn ăn thêm gì không?" Cài dây an toàn cho cô xong, anh khởi động xe rồi nghiêng đầu hỏi cô. Lúc nãy cũng chỉ có bia rượu là chính nên không có đồ ăn nhiều, đúng là Lệ Chí Hạ có chút đói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H - Hoàn] Mẹ Nó! Nam Thần, Hãy Mau Yêu Em!
Historia Corta《 MẸ NÓ! NAM THẦN, HÃY MAU YÊU EM! 》 Thể loại: Ngôn tình, showbiz, thế giới ngầm, H văn, hiện đại, ngọt, sủng...(Không có ngược nha~ Một chút cũng không đâu~~~) Số chương: 64 (Hoàn chính văn) và sẽ có thêm ngoại truyện sau này. 10.1.2020 ~ 12.2.2021...