Chương 56: Chừng đó dịch có làm cô có thai? (H+)

7.1K 367 31
                                    

Người đàn ông chưa động ngay mà thẳng người, nhìn đường cong từ phía sau cô. Đôi vai nhỏ co lại vì đôi tay ôm chặt chiếc gối đầu trong lòng. Bờ lưng trắng nõn lại hiện rõ lên những vết xanh tím vì bị anh đè ép, những vết cào bấu đỏ rực chả biết là của cô hay của anh, nhìn vừa có thịt lại vừa có đôi xương cánh bướm mê người. Nhìn xuống nữa là chiếc eo chỉ bằng một vòng tay có thể ôm hết, anh bóp lấy chiếc eo một cái, cô ngâm nga. Lại đến đôi mông căng tròn, mềm mịn, đàn hồi, cũng xanh xanh tím tím. Cúi xuống nữa, chính là hai bối thịt ướt át đến dầm dề lại có chút sệt trắng, đỏ hỏn, sưng tấy vì những trận giao hoan trước, nhìn đến là anh muốn phát điên với cái căng múp, chặt chẽ bao lấy anh, kẹp lấy anh, co bóp lấy anh.

Ngụy Chí Trạch nhịn không được mà cúi xuống hôn đôi mông ấy một cái, liếm một cái rồi lại cắn một cái, chủ nhân của đôi mông quyến rũ kia kêu a lên một tiếng.

Hai mắt tràn đầy sự hứng thú, tay phải từ eo Lệ Chí Hạ lê đến mông thịt ngon lành mà xoa mấy cái, ừm, đàn hồi mà cũng lại mềm, tay anh dơ lên sau đó lại hạ xuống.

Một cái chát lên mông Lệ Chí Hạ, lại càng đỏ hồng, run rẩy. Cái cảm giác nóng rát, kích thích ập tới, hoa huyệt co rút một cái, bên trong như có hàng ngàn cái miệng ngậm mút lấy côn thịt làm anh cũng hít lấy một chút khí lạnh.

Thật con mẹ nó sung sướng!

Tiếp, sau những tiếng chát từ tay anh hạ trên mông Lệ Chí Hạ là những tiếng rên rỉ cao vút của cô.

Càng nghe cô kêu, anh càng hăng, càng nổi lên dục vọng biến thái, vỗ càng mạnh.

Đôi mông đỏ bừng, nóng rát!

"Thật biết kẹp..." Ngụy Chí Trạch hừ một tiếng. Cái kẹp của cô thật sự sung sướng, nếu không phải anh nhịn chắc là đã bị kẹp cho bắn rồi.

"... Đừng đánh nữa mà... Động đi..." Lệ Chí Hạ lắc lắc mông, giọng vừa nũng nịu vừa ủy khuất đáng thương vì bên trong quá ngứa ngáy, dù được lấp đầy nhưng cũng 'trống rỗng'.

Anh hít thở vài hơi không kiềm được mà bắt đầu đâm những cái thật sâu, thật nặng, thật mạnh.

Những cái đâm của anh như vận động pít- tông, mỗi lần đều kéo ra đến gần hết, chỉ chừa mỗi quy đầu, sau đó lại đâm vào đến tận tử cung nhỏ hẹp, nông nông cạn cạn, đâm đến toàn là tiếng bành bạch, đâm đến hai túi ngọc đánh lên hạt châu đỏ sưng, đâm đến mông thịt cô cũng nóng rát.

Tay phải anh đỡ lấy gáy thiếu nữ dưới thân, quay đầu cô lại, lòng ngực nóng rực với nhịp tim nhanh nhanh áp lên bờ lưng của cô, môi anh chuẩn xác đáp một nụ hôn mạnh bạo lên môi cô. Mút môi trên lại mút môi dưới sau lại cắn ở khóe môi. Tiếp tục mút lấy chiếc lưỡi đinh hương rồi cũng đưa lưỡi của mình liếm lấy lưỡi cô và đảo quanh một vòng trong khoang miệng ngọt ngào đến từng kẽ răng, lại nuốt hết những mật dịch.

Tay trái lại chộp đôi vú cao ngất, mềm như đậu hủ của cô, xoa nắn chúng đến không ra dạng. Lúc thì bóp ở thịt vú thật mạnh rồi kéo chúng ra, sau đó ngón trỏ chà đạp lên nụ hoa đã sưng cứng, đỏ rực. Lại lúc thì nhào nặn, đem con thỏ trong tay ép sát vào rồi xoa đều xoa đều.

[Cao H - Hoàn] Mẹ Nó! Nam Thần, Hãy Mau Yêu Em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ