Chương 11: Anh thích chết cái tao âm hộ này của em! (H+)

6.6K 171 19
                                    

Lệ Chí Hạ luồn hai tay xuống dưới hai đùi, dạng chân ra thành chữ M, hoa huyệt đẫm nước phơi bày ra, cô giương đôi mắt động tình với đôi mắt như đang rực cháy của anh:"Anh thích chứ? Muốn cắm vào sao?" Ngón tay cô đưa đến hai bối thịt đang đóng chặt nhưng rỉ rỉ nước, ngón tay tách một bên bối thịt ra, mảnh thịt non mềm, ướt át, đỏ rực hiện ra.

Ngụy Chí Trạch nhìn đến, nhìn đến  đường hầm tình yêu vừa đỏ, vừa khép chặt đến không thấy bên trong, quần lót đen đang giữ con quái vật đã thành một bọc lớn.

"Mẹ nó!" Sự mị hoặc này anh chống lại không nổi! Kéo quần lót xuống, côn thịt đã cương cứng, dựng thẳng, từng đường gân đáng sợ nổi lên rõ ràng ở thân gậy.

Anh nắm lấy con quái vật, đưa quy đầu chạm vào khe hở của tiểu huyệt, một đường đâm thẳng!

"A~" Côn thịt tách ra từng tầng lớp chặt chẽ của đường hầm, thuận lợi hòa nhập, cả hai cùng kêu lên tiếng cảm thán.

Dương vật đi đến hoa tâm, Ngụy Chí Trạch nhìn âm hộ bị mình đâm mà cắn chặt, co bóp, hút lấy hút để mà ánh mắt hiện lên vẻ kích động, thích thú, bắt đầu động.

"Anh thích... Anh thích chết cái tao âm hộ này của em! Muốn thao hư nó!" Anh thở gấp, môi cúi xuống gặm môi cô, tay xoa lên khỏa vú trắng mềm, dưới thân bất ngờ từ những cái ma sát nhẹ nhàng với vách tường ấm áp biến thành những cái đâm kịch liệt, mạnh mẽ, mỗi cái đâm của côn thịt đều thúc sâu vào hoa tâm, kích thích nó chảy bao nhiêu là nước, khiến chủ nhân của nó thở dần dập, kêu lên những tiếng rên rỉ ư ử.

Môi Lệ Chí Hạ được buông ra, cô hùa theo anh, đưa đẩy hông theo nhịp điẹu của anh, trả lời lại câu nói của anh:"Vậy anh thao càng mãnh liệt hơn nữa đi! Thao đến em hư! Thao đến bên trong em toàn bộ đều chứa tinh dịch của anh!"

Trong lòng Ngụy Chí Trạch bùng lên một ngọn lửa nóng cháy như muốn thiêu rụi tất cả, anh hưng phấn mà đưa tay đánh lên đôi mông căng tròn, đàn hồi, mềm mịn của cô mấy cái bốp bốp, hòa vào âm thanh bạch bạch của hạ thân va chạm, phụt phụt của dương vật mỗi lần đâm vào và bì bõm khi bị dương vật đâm cho chảy nước ròng ròng. "Sao em lại dâm đến như vậy! Thật là dâm đến mức anh muốn thao chết em!"

Động tác của anh lại càng điên cuồng, như con báo đang thèm thuồng, hăng say rượt chạy, săn bắt con mồi mình ngắm. Khỏa vú trong tay và môi lại lần nữa bị anh xâm chiếm mạnh bạo. Bầu vú bị anh bóp chặt trong tay như là chỉ cần cố gắng thêm một chút thì đầu vú sẽ chảy ra dòng sữa trắng thơm ngon, từng đường đỏ do anh bóp dần hiện lên. Môi ngọt nhu đỏ bị anh cắn nuốt, câu lấy lưỡi mềm, nút mạnh, hút hết những dòng dịch ngọt ngào. Ở dưới mông, một tay anh cũng không ngừng xoa bóp mạnh rồi lại vỗ bốp bốp.

Cô bị Ngụy Chí Trạch kích thích, rên rỉ những tiếng cao vút, cảm thấy sâu trong tử cung dồn đến một đợt nước đang chuẩn bị ùa ra, Lệ Chí Hạ lại càng cao giọng:"Trạch~ Anh Chí Trạch! Thật thoải mái a... Muốn... Muốn chảy nước! Muốn cao trào rồi! Đâm mạnh nữa a~"

Dứt lời, cô bị một cú đâm mạnh, quy đầu đã vọt vào tiểu tử cung, cô triều xuy, tử cung phun ra một dòng nước nóng mạnh nhưng lại bị côn thịt chắn lại, dòng nước vẫn bị ứ trong bụng, cảm giác lại càng lạ lùng khiến vách tường không ngừng co bóp, bao chặt, hút hút quy đầu như muốn tinh dịch từ mã mắt bắn ra, lắp đầy cô.

[Cao H - Hoàn] Mẹ Nó! Nam Thần, Hãy Mau Yêu Em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ