"Mẹ nó! A Mông, sao chị không phản ứng lại kia chứ! Chị không thấy cô ta đang chế giễu chị sao!" Đi xuống tầng hầm, cô trợ lí đi bên cạnh Ninh Mông chửi ầm lên.
Ninh Mông nghe lời nói của cô trợ lí là em họ mình lại càng tức điên nhưng không thể bộc phát ra, nghiến răng nghiến lợi đến khó chịu, càng nghĩ cô ta lại càng không chịu nổi sự chế giễu này!
Bộ phim này được các nhà đầu tư đầu tư rất nhiều, mặc dù là một bộ phim ngôn tình không cốt lõi nhiều nhưng có thể đem đến sự nổi tiếng và cả doanh thu phòng vé sau này.
Ban đầu nghe nói các nhà đầu tư đều ưu tiên chọn Lệ Chí Hạ, nhưng sau nghe phông phanh cô kín lịch làm cô ta vui không chừng mà chuẩn bị đi thử vai. Lúc thử vai thì được yêu thích nhưng lại không ngờ cuối cùng Lệ Chí Hạ bẻ lái, không những thế, ngay cả Ngụy ảnh đế cũng tham gia bộ phim. Mà cô ta, dù cố gắng phục vụ con heo mập kia nhưng cũng chỉ đổi lại vai nữ ba! Con heo mập kia còn muốn vứt bỏ cô ta nếu không chịu diễn, cô ta đành ngậm đắng nuốt cay đồng ý diễn.
"Chị, đây là xe của cô ta! Lúc nãy em đi mua cafe thấy cô ta ngồi trên chiếc này bước xuống!" Cô trợ lí nghiến răng nghiến lợi dùng hết các từ chửi cô bỗng quay qua, không biết tự khi nào cả hai đứng trước chiếc xe của Lệ Chí Hạ của buông lời chửi mắng.
Ninh Mông nhướng mày: "Rồi sao?"
"Chị còn sao nữa! Cô ta châm biếm chị như vậy, chả lẽ chị ăn chay không trả đũa?" Lời vừa dứt, cô trợ lí mở túi xách ra, lấy cây son đỏ ra.
Ninh Mông nhìn liền vừa biết cô em họ mình muốn làm gì nên không có ý định ngăn cản, ở môi còn hơi cong lên cười.
Cô trợ lí thấy chị họ mình không phản ứng gì liền mở nấp son, vặn cây son đỏ lên rồi chồm lên chiếc xe màu đen của Lệ Chí Hạ, hạ son lên mặt kính mấy nét, viết ra một chữ 'Điếm' lên mặt kính. Sau đó chưa hả dạ mà dùng chân đá vào xe một cái.
Ai ngờ, vừa đá vào, chiếc xe liền kêu lên tiếng báo động, đèn xe mở lên.
Cả hai hoảng lên, đang muốn chạy trốn thì nghe giọng nói lạnh băng phía sau.
"Cố ý phá hoại tài sản của người khác, xúc phạm người khác. Chỉ hai tội này là cô có thể vào tù bóc lịch vài năm rồi đó, trợ lí của Ninh Mông." Ny Ny đứng bên cạnh Lệ Chí Hạ một bộ lười nhác xem kịch lên tiếng.
"Cái gì? Cái gì cơ chứ?..." Cô trợ lí hoảng lên: "Tôi... Tôi... đâu có phá hoại tài sản rồi xúc phạm người khác!"
"Cô đã đứng trước xe của tiểu thư nhà tôi, xúc phạm cô ấy. Sau đó dùng son viết lên xe, gọi tiểu thư nhà chúng tôi là điếm rồi lại đá vào xe của tiểu thư." Ny Ny bước lên nói: "Một chiếc Rolls- Royce Ghost này có giá là gần 1000 vạn, được mua từ năm trước, hàng của Mĩ. Tiểu thư chưa đi được vài lần, xe thì lại được bảo dưỡng vô cùng tốt, vậy mà cô vẽ son rồi đá lên xe, nhìn qua như đã có hư hại. Cô trợ lí nhỏ, cô xem, cô như thế nào bồi thường đây? Nhưng mà cô có lẽ không có cơ hội dùng gì để bồi thường đâu. Theo tính tình của tiểu thư nhà tôi, cô làm hư xe của tiểu thư, cô phải vừa bồi thường, vừa phải hầu tòa rồi." Trong không gian yên tĩnh của hầm xe, chỉ có giọng nói lạnh băng mà đều đều nói liên tục không thở dốc của Ny Ny vang lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H - Hoàn] Mẹ Nó! Nam Thần, Hãy Mau Yêu Em!
Historia Corta《 MẸ NÓ! NAM THẦN, HÃY MAU YÊU EM! 》 Thể loại: Ngôn tình, showbiz, thế giới ngầm, H văn, hiện đại, ngọt, sủng...(Không có ngược nha~ Một chút cũng không đâu~~~) Số chương: 64 (Hoàn chính văn) và sẽ có thêm ngoại truyện sau này. 10.1.2020 ~ 12.2.2021...