Chương 50: Chạm môi vào miệng huyệt (H)

4.7K 201 17
                                    

Hương thơm.

Hơi ấm.

Xúc cảm mềm mại.

Tất cả những thứ đó, làm Ngụy Chí Trạch nhớ về những đêm mộng triền miên.

Mắt lim dim, cảm giác nơi thịt môi truyền đến chút tê dại và ngọt ngào, mờ ảo là thân ảnh của thiếu nữ trước kia quyến rũ anh.

Ngụy Chí Trạch không biết là mình lại mở mắt ra trong mộng của mình hay là giật mình thức tỉnh từ cơn say bởi sự chân thực của nụ hôn, hơi ấm và hương thơm từ thiếu nữ.

Cảm giác này sao nhỉ?

Lâng lâng?

Tê dại?

Hay là là cả say mê?

Thật sự là không diễn tả nổi cảm giác này.

Vừa xúc cảm chân thực khiến anh điên cuồng lại vừa mơ hồ như lạc vào chốn mộng hằng đêm làm anh mê đắm.

Đến khi đôi mắt chống lại sự đau đầu và buồn ngủ, Ngụy Chí Trạch xác nhận hình ảnh rõ ràng trước mắt.

A~ Tiểu yêu tinh của anh cuối cùng cũng quay lại với anh!

Bao lâu rồi nhỉ?

Cũng phải 1 tháng rồi anh không mộng xuân. Cảm giác như là bao nhiêu sự kiềm nén của mình đã sắp bay hết mất.

Ánh mắt cô là là sao đây?

Sao lại kinh ngạc như vậy? Không phải như bình thường sẽ mị mắt nhếch miệng quyến rũ anh sao?

Nhưng mà bộ dạng này của cô vẫn như vậy, luôn quyến rũ được anh.

Cả cơ thể đều căng cứng, từng tế bào đều giản nở vì cô.

"Tiểu yêu tinh, lâu như vậy mới trở về?"

Trong nháy mắt, không để Lệ Chí Hạ nói thêm lời nào, anh đã đảo khách thành chủ, lật người đè cô trên nệm.

Lệ Chí Hạ vì hành động của Ngụy Chí Trạch, chưa kịp hét lên một tiếng đã bị tứ chi anh cường ép, môi áp môi xâm chiếm.

Nụ hôn mãnh liệt, anh như con thú, không chút lưu tình mà mạnh mẽ mút lấy môi dưới rồi môi trên của cô, sau đó đưa lưỡi vào khoang miệng thơm mát, câu lấy chiếc lưỡi nhỏ và ra sức day dưa, cắn rồi lại gặm, tha thiết hôn.

Tay Ngụy Chí Trạch nắm lấy hai đùi non của cô tách ra, thân mình chen vào giữa hai chân, đè ép hai chân cô dạng ra hình chữ M, đũng quần phồng lớn hung hăng đâm tới.

"Ưm~ ưm..." Mà Lệ Chí Hạ bị anh đè ép hôn mãnh liệt như vậy, vùng vẫy cỡ nào cũng không ăn thua, cô còn chưa giải thích, anh làm gì hung hăng thế?

"A~" Bị anh đâm một cái thật mạnh đến hoa đế dần sưng cứng qua lớp quần lót, Lệ Chí Hạ mới chỉ có há miệng ra kêu một tiếng lại bị Ngụy Chí Trạch ngoạm lại môi lưỡi nút cắn.

Thần chí của cô không được rồi, não dần thiếu oxi, không suy nghĩ nhiều nữa, cô từ bỏ dãy dụa. Bị anh vây hãm trong lòng ngực đón nhận kích thích từ anh.

Ừm, cô ướt rồi! Ướt đẫm luôn rồi!

Ngụy Chí Trạch như đã có chút hài lòng, tay ở hai bên đùi hơi bóp chặt, tưởng chừng nó là đậu hũ mà bóp đến hư. Dời môi cô ra, anh hôn cắn dần xuống dưới.

Đến lúc cô còn chưa kịp phản ứng, Ngụy Chí Trạch đã chạm môi của mình vào miệng huyệt rồi.

~~~~~~~~~~~

Mng vote nhanh để mai mình có động lực viết nửa chương sau nhanh nha😚

Còn giờ thì ngủ ngon❤

[Cao H - Hoàn] Mẹ Nó! Nam Thần, Hãy Mau Yêu Em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ