...
Sáng 6 giờ, Lệ Chí Hạ qua gõ cửa phòng bên cạnh.
Cô nở một nụ cười đúng tiêu chuẩn của một nữ thần khí chất nhẹ nhàng chào:"Buổi sáng tốt lành, anh Chí Trạch."
"Chào buổi sáng." Ngụy Chí Trạch cũng cười nhẹ lại.
Đêm qua dù không mộng xuân nhưng lại ngủ rất ngon nên tinh thần anh rất tốt. Thêm là, vừa sáng sớm lại thấy tiểu bảo bối nên anh lại càng sảng khoái.
Nụ cười anh tỏa nắng, chiếu ấm trái tim thiếu nữ đối diện.
'Bằng chíu!' Một tia điện từ nụ cười của anh bắn vào đôi mắt của cô, lại chạy đến con tim khiến nó đập mạnh, tiếp tục lan truyền toàn bộ tế bào tình yêu trên cơ thể. Mặt và tai cô đỏ bừng.
Bị làm cho thất hồn điên đảo, ngôn ngữ của cô bị đảo lộn:"Sáng... Buổi sáng... ăn sáng... A. Chúng ta xuống đi ăn sáng rồi xuất phát!"
"Ừm." Anh lại cười với hành động đáng yêu của cô.
Ngồi vào bàn ăn, trên bàn đã chuẩn bị thức ăn rất ngon, Ngụy Chí Trạch cũng không câu nệ nữa mà cùng mọi người ăn.
Đột nhiên, Đường Song Y chạy nhanh xuống cấp báo chuyện của Lâm Bội Bội và Lục Vũ Hạo.
Bên cạnh, cô nàng Lệ Chí Hạ đang trong hình ảnh rất dễ thương, thánh thiện, trong sáng thì đập bàn, đứng dậy, "Mẹ nó! Sao cậu ta dám hiếp Bội Bội chứ!" Trong một câu liền tuồng ra hai lần tục.
Lệ Chí Hạ nói xong, khí thế đang bừng bừng thì bỗng phát hiện ra điều gì đó không đúng.
Mẹ nó! Cô lỡ chửi tục trước mặt nam thần của cô rồi. Phải làm sao đây??? Có khi nào anh ấy sẽ ghét bỏ cô mà không tiếp xúc với cô nữa không? Như thế nào đây!!!
Cô nhìn qua sườn mặt của anh nam thần, anh vẫn bình tĩnh, không nói gì, bình thản ăn chén cháo, động thái vẫn rất điềm đạm như chuyện gì cũng chưa xảy ra.
Cô bình ổn lại, thở đều, nhẹ nhàng ngồi xuống ghế lại.
Có lẽ lúc nãy anh không nghe thấy? Hay là, nghe thấy nhưng không quan tâm?
Nội tâm của Lệ Chí Hạ rối bời, suy nghĩ nhiều điều. Nhưng Ngụy Chí Trạch lại bình thản, vui vẻ.
Lại càng thú vị! Cô nàng lại còn nói tục rồi hung dữ như vậy. Đoán chừng kiểu này chỉ mới chỉ là một phần nhỏ của cá tính này thôi. Phải soi hết ra cái bản tính này mới được.
Anh bình thản nhìn một hồi sự việc sau đó cùng tất cả đến chân núi.
...Đợi một lúc thì chiếc việt dã Jeep Wrangler đến.
Nhan Bội Tước bước xuống xe, sau đó vòng qua bên cạnh mở cửa cho một cô gái bước xuống, anh ta giới thiệu đó là bạn gái của anh ta.
Lệ Chí Hạ nhìn cô gái đó rồi lại nhìn đến thân ảnh đang đờ ra không biết như thế nào, cô quay qua nhìn Đông Phương Thiên Hàn, anh ấy cũng nhìn cô.
Cô biết trong lòng của Đường Song Y bây giờ có lẽ là rất đau. Nhưng cô lại thấy mừng.
Có lẽ là cô ích kỉ, luôn đặt anh bạn thân của mình lên trước nữ bạn thân của mình. Cô nắm lòng, đây là cơ hội của Đông Phương Thiên Hàn!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H - Hoàn] Mẹ Nó! Nam Thần, Hãy Mau Yêu Em!
Historia Corta《 MẸ NÓ! NAM THẦN, HÃY MAU YÊU EM! 》 Thể loại: Ngôn tình, showbiz, thế giới ngầm, H văn, hiện đại, ngọt, sủng...(Không có ngược nha~ Một chút cũng không đâu~~~) Số chương: 64 (Hoàn chính văn) và sẽ có thêm ngoại truyện sau này. 10.1.2020 ~ 12.2.2021...