Sau khi hô cắt, đạo diễn cùng thợ quay phim đi ra ngoài bàn luận với nhau để hai người ở trong phòng có thời gian chỉnh đốn một chút.
Mà hai người ở trong phòng... lại không chỉnh đốn quần áo ngược lại còn thoát áo quần của nhau.
Nghe tiếng cạch đóng cửa, Lệ Chí Hạ đẩy Ngụy Chí Trạch một cái mạnh, anh ngồi dậy, mền trên người cũng trượt xuống để ánh đèn mờ trong phòng chiếu lên cơ thể rắn rỏi, săn chắc, múi nào ra múi nấy khiến ai phát thèm.
Mà Lệ Chí Hạ nằm dưới thân anh cũng là một trong số những người ấy.
Cô lại ngồi dậy, lại đẩy anh thêm một lần nữa, ngồi đè lên đùi anh.
"Ngụy ảnh đế, anh dám ăn đậu hủ của em sao? Ngay giữa nơi đầy camera như thế này anh không sợ sẽ bị bắt gặp sao?" Đôi tay của Lệ Chí Hạ như con rắn mà trườn bò trên bụng của anh lại đến cơ ngực, dùng móng tay như chiếc lưỡi rắn vờn quanh hạt đậu nhỏ khiến các tế bào đến lông tơ của người đàn ông phải rợn lên.
Mà người đàn ông ngược lại lại không có chút gì là xấu hỏ hay sợ hãi, mà như cực kì đắc ý, nhếch môi cười, tay đặt ở chiếc hoa bỉ ngọn khẽ niết khiến thiếu nữ trên đùi mình rầm rì, lại hơi dùng sức kéo thiếu nữ từ trên đùi của mình nhếch đến hạ bộ của mình, áp sát: "Thì sao? Khi đó chả phải sẽ có người nói em quyến rũ tôi sao? Là em quyến rũ tôi, không phản kháng tôi nên tôi mới làm thế."
Lệ Chí Hạ bị lời nói của anh chọc cười, "Vậy nếu bây giờ em hô lên anh cưỡng hiếp em cho mọi người chạy vào xem chuyện vui?"
Mặc dù anh biết rằng cô chỉ đùa nhưng vẫn là nghiêm mặt, "Đừng náo! Giúp tôi!"
"Giúp như thế nào cơ?" Hạ thể của cô khẽ ma sát với chiếc bọc lớn phía dưới, mà vật nằm trong chiếc bọc kia cũng phản ứng với cô, khẽ giật giật.
Đôi tay của Ngụy Chí Trạch từ eo lướt lên sườn eo, lên đỉnh hoa hồng khẽ núm nó kéo giật lại lên xương quai xanh, cần cổ, tai, cuối cùng là dừng ở đôi môi son đỏ tươi, dùng ngón cái chà sát lên môi ấy để sắc đỏ của son dính lên tay của anh lại lướt xuống xương quai xanh, bôi sắc son ấy lên chiếc xương tinh xảo hút người.
"Dùng nhan sắc của em quyến rũ tôi! Làm tôi phải đung đưa theo vẻ đẹp của em!
Lệ Chí Hạ hưởng thụ độ ấm nơi tay của anh, ngay lúc những lời nói của anh thoát ra, môi cô cũng cong lên, tay ở trên người anh cũng di chuyển đến tà váy, lại kéo xuống quần lót. Tay kia cũng giải thoát cho cự vật kia của anh.
Môi huyệt áp lên chiều dài của thân dương vật, dâm dịch tiết ra làm ướt thân dương vật, nhưng chả biết có phải là tinh dịch ban nãy của anh còn sót lại bên trong cô không mà chất dịch ấy thật đục màu. Cô nâng eo, bắt đầu chuyển động, mị mắt cười với anh theo sự chuyển động lên xuống làm ướt sủng dương vật.
Mà Ngụy Chí Trạch làm sao chịu nổi xúc cảm như thế này?
Anh ngồi dậy, tay gỡ hết ba chiếc cúc áo còn lại của chiếc áo cô để lộ ra chiếc áo ngực màu đỏ bao phủ cặp vú no đủ, kéo chiếc áo ngực kia lên rồi cúi người cắn nhũ nhọn của cô kéo lên, trong lúc cô kêu đau, hơi động thắt lưng làm huyệt nhỏ mềm mại thỏa mãn anh, để anh phát thú tính!
"Anh à... a~" Tuy rằng không có sáp nhập, nhưng vật nóng rực của anh mỗi một lần di chuyển đều nhấn nặng đến âm vật của cô làm khoái ý không ngừng bắn về phía cô khiến cho cả người đều sung sướng, người lại phát run, người lại phát tê.
Từ bị động, anh đảo khách thành chủ, đè cô xuống dưới thân, tự động thắt lưng, dùng chân cô kẹp chặt, dùng sự ấm áp lại ướt át của môi huyệt bao bọc lấy anh, khiến anh muốn run lên vì sướng.
Dưới kích thích mãnh liệt của Ngụy Chí Trạch, Lệ Chí Hạ vươn đôi tay thon dài của mình ôm lấy cổ anh, cái miệng vì không dám phát ra tiếng rên rỉ lỡ có ai sẽ nghe mà cắn lên bả vai anh, đôi chân cố kẹp chặt để anh thoải mái.
Qua một hồi luân động kịch liệt, anh bắn, cô cũng cao trào.
Cả căn phòng tràn ngập hương vị hoang ái, tiếng thở dốc của hai người giao tranh, mùi ngọt ngào của ái dịch cùng mùi tanh nồng của máu khi cô cao trào tràn ngập cả phòng.
Anh dùng chiếc quần lót đỏ của cô mà lau sạch vết tinh trên bụng của cô, lại giấu vào túi áo của chiếc áo vest của đoàn phim, trước khi ra ngoài còn không quên nói.
Tối nay tôi qua nhà em.
...Đúng thật sự là ngay lúc Lệ Chí Hạ vừa đóng cửa, chuông cửa đã vang lên, cô mở cửa cho anh tiến vào.
Vừa vào, anh liền dứt khoác áp cô lên trên cửa nhà, những gì làm với cô ở phim trường đều được lặp lại một lần nữa nhưng nó cũng có phần mạnh bạo hơn.
Ngay lúc Ngụy Chí Trạch đâm vào, Lệ Chí Hạ liền nhớ ra một chuyện, liền dãy dụa thoát ra nhưng lại bị anh giữ chặt.
"Làm sao?"
Nhìn vẻ mặt khó chịu của anh, cô rốt cuộc cũng mở lời: "Chúng ta là bạn tình sao?"
Ngay lúc lời nói của cô thoát ra, sắc mặt anh lại càng tệ, sau khi hung hăng hôn cô lại đâm lại rút anh mới nghiêm mặt.
"Không phải chúng ta đang làm quen đó sao?"
~~~~~~~~~~~
Hẹn lát nữa mình xem xong Táo quân thì sẽ viết chương cuối nha😋❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H - Hoàn] Mẹ Nó! Nam Thần, Hãy Mau Yêu Em!
Historia Corta《 MẸ NÓ! NAM THẦN, HÃY MAU YÊU EM! 》 Thể loại: Ngôn tình, showbiz, thế giới ngầm, H văn, hiện đại, ngọt, sủng...(Không có ngược nha~ Một chút cũng không đâu~~~) Số chương: 64 (Hoàn chính văn) và sẽ có thêm ngoại truyện sau này. 10.1.2020 ~ 12.2.2021...