3 giờ sáng.
Điều hòa trong phòng bệnh cao cấp chạy đều đều mà không có một tiếng động. Ánh đèn vàng nhỏ từ máy xông tinh dầu làm căn phòng trở nên ấm áp.
Căn phòng càng vắng lặng càng làm nổi bật lên từng tiếng 'lách cách'.
Công việc của công ty phải xử lí gấp nên Ngụy Chí Trạch đành phải đem laptop và tài liệu đến sofa làm.
Thời niên thiếu, Ngụy Chí Trạch đúng là có chút ham chơi lại còn là một người cứng đầu. Đại thiếu gia của Ngụy thị vốn dĩ sẽ du học bên ngoài rồi về thừa kế tập đoàn, vậy mà vì một lời cá cược vui đùa lại buông bỏ tất cả, vừa học đại học vừa làm nghệ thuật.
Ba Ngụy rất nhiều lần vì sự cứng đầu này mà tức đến muốn từ mặt anh và bỏ đi quyền thừa kế ấy. Nhưng khổ nổi, con gái duy nhất của ông không muốn lãnh trách nhiệm này, hai đứa con trai còn lại mỗi đứa lại có giấc mộng riêng.
Sau nhiều lần nghe mẹ Ngụy thuyết phục, rốt cuộc Ngụy Chí Trạch đảm nhận công việc của tập đoàn ở chi nhánh thành phố A.
Ngụy gia là gia đình giàu có từ xưa đến giờ, ngành bất động sản không bao giờ là lỗi thời, chưa kể những đời trước nhà họ Ngụy còn có mỏ vàng, đúng là giàu đến đốt tiền không hết. Nhưng Ngụy thị chưa bao giờ bước chân ra khỏi thành phố S. Phải đến lúc anh đến thành phố A rồi dần dần mở rộng quy mô bất động sản khắp vùng ngoại ô thành phố A. Mặc dù tập đoàn chính vẫn ở thành phố S nhưng việc kinh doanh ở thành phố A dạo gần đây mới thật sự là nguồn kinh tế chính. Và kế hoạch dời trụ sở đến thành phố A bắt đầu.
Vậy nên công việc tạo gần đây của Ngụy Chí Trạch thật sự rất nhiều, rất bận rộn. 3 ngày này rãnh được một chút để tham gia sự kiện và hẹn hò cùng cô lại không ngờ Lệ Chí Hạ lúc về lại xảy ra chuyện này.
Vừa làm việc mà dòng suy nghĩ của anh mãi chẳng dứt, tiếng gõ cạch vang lên một lúc rồi rơi vào khoảng lặng, ánh mắt của anh đưa đến thiếu nữ đang ngủ đến thơm ngọt trên giường.
Ánh mắt của anh dừng lại trên ôn hương nhuyễn ngọc thật lâu, thật lâu, sững sờ thật lâu... Đến lúc ôn hương nhuyễn ngọc kia kêu lên vài tiếng hừ hừ, khó chịu cau mày muốn tỉnh dậy thì anh mới choàng tỉnh, đứng dậy bước đến bên giường.
Lệ Chí Hạ đã tỉnh.
Thuốc mê có lẽ vẫn còn một chút nên đôi mắt của cô có chút mê màng, nhìn thấy bóng dáng của anh, trong mắt cô có tia ngạc nhiên, cổ họng có chút mệt mỏi nhưng vẫn kêu một tiếng: "Anh Chí Trạch..." một cách yếu ớt.
Ngụy Chí Trạch đưa tay sờ trán cô, xác nhận lại cô có sốt hay không, sau đó rót cho cô chút nước ấm.
Nước ấm qua ống hút chảy xuống cổ họng rồi xuống dạ dày có chút thoải mái, cổ họng không còn khô nữa nên có thể phát ra âm thanh: "Sao anh về rồi?"
Ngụy Chí Trạch nhìn bộ dạng yếu ớt của cô, không trả lời câu hỏi của cô mà hỏi lại: "Có thấy đau hay mệt không?"
Nghe âm thanh của anh, cô nhướng mày khó hiểu, sau đó nhận ra căn phòng thật khác lạ, là phòng bệnh viện.
"Em bị sao vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H - Hoàn] Mẹ Nó! Nam Thần, Hãy Mau Yêu Em!
Short Story《 MẸ NÓ! NAM THẦN, HÃY MAU YÊU EM! 》 Thể loại: Ngôn tình, showbiz, thế giới ngầm, H văn, hiện đại, ngọt, sủng...(Không có ngược nha~ Một chút cũng không đâu~~~) Số chương: 64 (Hoàn chính văn) và sẽ có thêm ngoại truyện sau này. 10.1.2020 ~ 12.2.2021...