"Người có lá bài nhỏ nhất, hãy cùng người có lá bài K trao đổi một cái hickey! Nếu không thử thách phải uống hết một bình rượu!"
Lời nói này của Tiêu Sở làm cả đám người xung quanh ồ lên.
"Nha, anh Tiêu chơi ác quá đi!!!"
"Một bình rượu là nặng lắm đó!"
"Lỡ như hai người đàn ông thì phải làm sao đây?"
"Chậc chậc, anh Tiêu thật biết chơi!"
"Ai là người nhỏ nhất? Ai là bài K vậy?"
Giữa lúc mọi người đang bàn tán không biết ai là bài nhỏ nhất hay ai là bài K thì giọng của Lệ Chí Hạ như cười như không vang lên: "Tôi là lá nhỏ nhất, ai là lá bài K?" Để cô biết có phải là anh yêu của cô không mà uống rượu nè.
Tiếng lời từng chữ của cô nhả ra, đi vào lỗ tai của mọi người, bất giác cả đám người như đều run lên.
Nãy hình như tên họ Lý kia mới ve vản cô một chút mà có kết cục rất thảm phải không?
... Tiêu Sở... anh tiêu thật rồi!
Có người thì thầm thương cảm cho Tiêu Sở mặt không còn chút máu, người thì thầm mắng trong lòng khi Tiêu Sở đặt ra trò chơi quái quỷ này.
Một bình rượu, nặng lắm đó biết không!!!
Lúc này, một tiếng cười ha hả ngập mùi rượu vang lên: "Ôi trời ơi, anh à, anh sướng thật! Được chị dâu trao đổi một cái hickey nha!" Ngụy Chí Thành hình như uống khá nhiều rượu, hơi say rồi nên khi nhìn vào lá bài của Ngụy Chí Trạch liền hô lên.
Nghe được như vậy, mọi người đồng thời quay sang nhìn đại ca như đấng cứu tinh, đặc biệt là Tiêu Sở, ánh mắt anh ta như ngấng nước cầu cứu đại ca của mình có thể giải tán trò chơi này.
Nhưng mà mọi người lại một lần nữa không ngờ, nữ chính của trò chơi lại một lần nữa lên tiếng: "Ôi trời ạ, là anh thật sao? Vậy chúng ta chơi nhanh qua trò đi. Ngày mai chúng ta còn đóng phim, không thể uống nhiều rượu được." Lệ Chí Hạ kéo kéo vạt áo lông trắng cô vừa mặc lên.
Tiêu Sở nghe vậy liền khiếp đản, nếu trò chơi này chơi thật, nữ vương ấy và đại ca có khi nào khai trừ mình luôn? Trên trán anh ấy lấm tấm mồ hồi, da cổ lạnh run: "Hay... hay là thôi đi. Chúng ta đừng chơi nữa. Tối nay không phải mọi người có việc sao? Nên là giải tán thôi!" Tiêu Sở ngoái đầu lại nói với mọi người, mọi người cũng hiểu ý cho anh chút mặt mũi lên tiếng tính rồi đi.
Đuôi mắt của Lệ Chí Hạ đang không ngừng nhếch lên vui vẻ nhưng nghe đến lời của Tiêu Sở và hành động của mấy người xung quanh liền lông mày có chút chau lại, tay cầm rượu siết chặt.
Hình ảnh thiếu nữ dịu dàng nữ thần mà quyến rũ ma mị uống rượu thoáng chốc trở thành nữ ma vương đang kiềm lại sự cuồng nộ của mình, hai hàm răng cô nghiến chặt khẽ rít nhẹ một tiếng rồi lên tiếng: "Vậy thì chơi xong rồi giải tán. Không gấp. Chơi thôi." Âm thanh thoát ra kẽ răng nghe có chút u ám, lời thì nghe phóng khoáng làm cho xong chuyện nhưng âm điệu lại như lời uy hiếp khiến mọi người dừng lại động tác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H - Hoàn] Mẹ Nó! Nam Thần, Hãy Mau Yêu Em!
Conto《 MẸ NÓ! NAM THẦN, HÃY MAU YÊU EM! 》 Thể loại: Ngôn tình, showbiz, thế giới ngầm, H văn, hiện đại, ngọt, sủng...(Không có ngược nha~ Một chút cũng không đâu~~~) Số chương: 64 (Hoàn chính văn) và sẽ có thêm ngoại truyện sau này. 10.1.2020 ~ 12.2.2021...