Không phải vì cô diễn viên kia mà tâm trạng thoải mái, rộng mở của anh mấy hôm nay mà bị phá vỡ.
Mà là do người kia.
Người kia sau ngày hôm quất tới bến lại phủi mông mà đi lại chả thèm nhắn tin cho anh một câu.
Khác với ngày thường luôn chủ động nhắn tin hoặc gọi điện cho Ngụy Chí Trạch một hai lần.
Hai ngày qua thì không có gì. Nhưng sau giấc mơ đêm hôm qua thì làm anh suy nghĩ đến phát hoảng.
Giấc mơ đêm qua rằng cô nhóc kia dám từ Đức mang về một thằng khác.
Có phải ngay từ ban đầu mục đích của Lệ Chí Hạ đơn giản chỉ muốn ngủ với anh?
Như vậy, chả phải là anh móc tim gan của mình ra cho cô, phá bỏ ranh giới nam nữ của mình với cô mà cô lại đùa giỡn anh?
Chả lẽ nghĩ vậy là chuyện sướng?
Nằm mơ đi!
Một khi anh đã mặc định thứ gì thì nó phải là của anh! Đừng hòng mà suy nghĩ đến chuyện sẽ có thằng khác!
Ba ngày, đạo diễn nói rằng Lệ Chí Hạ xin nghỉ ba ngày.
Để anh chờ xem.
(Nội tâm của anh Trạch: 'Xin lũi, anh là yang lake for life, đứa nào láo, anh bắn.'🙂)
Ngay lúc Ngụy Chí Trạch húp một ngụm cafe vừa suy nghĩ, cánh cửa mở ra.
Một thiếu nữ mở cửa ra.
Cứ ngỡ là hình bóng quen thuộc kia sẽ bước vào nhưng nào ngờ khi nhìn tháy rõ khuôn mặt thiếu nữ kia khiến anh suýt nữa là sặc cafe.
"Em làm gì ở đây vậy?" Sau khi nuốt xuống ngụm cafe kia rồi lấy lại bình tĩnh, anh nhìn thẳng Ngụy Nhất Hoa hỏi.
"Anh hai à~" Đúng thật là một bé trà xanh, bé ấy như là có ý định sà vào lòng anh.
Nhưng trước khi diễn ra việc ấy, Ngụy Chí Trạch đã đẩy thành phần nguy hiểm này qua một bên, dùng ánh mắt hỏi lí do vì sao ở đây.
Coi như Ngụy Nhất Hoa cũng biết điều, ngồi ngay ngắn trả lời: "Em chả phải vì lo lắng cho anh thôi đó sao. Em chỉ là muốn biết chị dâu là ai thôi mà."
Ngụy Chí Trạch lườm một ánh mắt về phía cậu, bao nhiêu lời cất giấu rốt cuộc cũng phải nói: "Thật ra là do chuyện hôm trước anh không chịu đi xem mắt ấy. Vốn dĩ chuyện này không có gì nhưng mà ba vợ tương lai khó tính của anh ba lại hiểu lầm, đến gặp ba chúng ta nói chuyện. Rồi sau đó không biết vì lí do gì mà ba lại bắt ép em trong chuyến đi này phải chuyển lời của ông ấy đến anh."
"Lời gì?"
"Trong vòng một tháng, cuối năm mà không thấy anh đem bạn gái về thì anh phải về nhà chịu xem mắt để kết hôn!"
"Nói với ba, anh có bạn gái rồi. Ông ấy khỏi cần phải lo." Ngụy Chí Trạch liếc nhìn qua Ngụy Nhất Hoa.
Nhưng mà anh biết ánh mắt này không có hiệu lực với Ngụy Nhất Hoa ngay lúc này: "Anh à, ai vậy? Ai vậy?" Thấy chưa? Đã chồm lên người anh luôn rồi.
'Két...'
'...Rầm!!!'
"Cô... là ai đấy?" Sau hai tiếng mở cửa đóng cửa đầy sự tức giận, âm thanh u ám vang lên.
Lệ Chí Hạ vừa vào liền thấy hành động thân mật vai kề vai như vậy liền muốn nổi khùng lên. Tưởng chừng như chiếc bánh kem trong tay một giây sau theo đường cong parabol với lực ném của cầu thủ bóng chày mà rơi vào mặt của 'tiểu tam' kia mất.
Cô chỉ mới đi 3 ngày mà xem xem rốt cuộc là chuyện gì đã xảy ra?
Chả lẽ Ngụy Chí Trạch với cô chỉ là chơi qua đường? Mới mấy ngày chịu không nổi mà có bạn gái?
Thật muốn xông lên đánh một trận mà!
Ngay lúc Lệ Chí Hạ muốn bước tới 'đánh ghen', Ngụy Chí Trạch lại hướng Ngụy Nhất Hoa liếc một cái như là cho cậu biết ý mà cút đi, đừng có mà gây họa.
"Anh, em về nha. Nhớ tối tiễn người ta ra sân bay đó nha. Yêu anh!" Nói một tràng như thế, Ngụy Nhất Hoa cũng như một cơn gió lướt nhẹ qua vai Lệ Chí Hạ mà chuồn khỏi hiện trường.
Mà Lệ Chí Hạ sau khi nhìn thấy 'tiểu tam' đã đi. Hộp bánh kem trên tay cô bị vứt lên bàn một cách thảm thương.
"Anh Chí Trạch, em về rồi đây."
~~~~~~~~~~~~~~~
HAPPY NEW YEAR 🎉🎆🎇🎊Chúc mng năm mới tràn đây may mắn và vui vẻ, bình an, hạnh phúc bên gia đình nha❤
Sau khi loay hoay khi cử trong 2 tuần rốt cuộc mình cũng đã về rồi ạ😢
Một năm mới lại bắt đầu, mình mong là các chương truyện tiếp mình sẽ cố hoàn thành sớm và được mng ủng hộ chứ thật sự là mình đã quá bỏ bê bộ truyện này rồi😢
Và cảm ơn các bạn, đặc biệt là một bạn độc giả mới của mình. Hôm nay bạn ấy vào cmt chúc năm mới vui vẻ ở bộ truyện kia làm mình thấy rất vui vì không ngờ sau một năm mà bộ truyện kia của mình vẫn đang rất được mng biết đến, ủng hộ và cùng mình đồng hành. Thật sự là cảm giác này vui ko tả nổi luôn ấy mng. Nên mình sẽ cố gắng nổ lực hơn vì mng ạ🙆
Như mình đã nói, sau khi thi xong mình sẽ tặng quà cho mng. Nhưng mà vì hôm nay đầu năm đi chơi hăng quá nên quên mất🤦. Đến lúc nãy mới nhớ nên là ngày mai mình sẽ viết truyện của bộ kia mà tiếp chương truyện này nha❤
P/s: Xin lỗi mng nha, vốn dĩ là 10h mình đã đi chơi về, 10h30 bắt đầu viết nhưng lại vừa viết vừa đú đởn nhắn tin với mấy đứa bạn nên viết được là 900 chữ thôi. Mai mình sẽ cố gắng ạ🙆
CẢM ƠN MNG VÀ GOODNIGHT❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H - Hoàn] Mẹ Nó! Nam Thần, Hãy Mau Yêu Em!
Conto《 MẸ NÓ! NAM THẦN, HÃY MAU YÊU EM! 》 Thể loại: Ngôn tình, showbiz, thế giới ngầm, H văn, hiện đại, ngọt, sủng...(Không có ngược nha~ Một chút cũng không đâu~~~) Số chương: 64 (Hoàn chính văn) và sẽ có thêm ngoại truyện sau này. 10.1.2020 ~ 12.2.2021...