Hai người đi song song, vừa mới xuống sân khấu, cách một khoảng một nhiên có một thanh niên thân người mặc đồ kín mít điên cuồng lao tới, trên tay cầm một hũ gì đó: "Lệ Chí Hạ! Vì cô mà Ninh Mông mất vai nữ chính, còn hại cô ấy thảm như vậy! Cô chết đi!"
Ngay sau đó, Lệ Chí Hạ được anh kéo qua một bên, cả cơ thể cô được bao trọn bởi lồng ngực ấm áp, rắn chắc của người đàn ông. Một tay của người đàn ông vẫn còn nắm lấy cánh tay của cô, tay còn lại ôm chặt eo nhỏ. Hơi thở của người đàn ông phả trên đầu cô. Từng thớ thịt như đều bám sát lấy anh.
Ngay lúc đó, con tim của cô như muốn nổ tung, chưa kịp nhớ ra chuyện gì, nhưng được vây lại bởi lồng ngực của anh làm cô thấy rất ấm áp, cảm thấy các tế bào tình yêu trên cơ thể của mình như bạo nổ.
Nhưng mà, không bao lâu, cô nhớ lại hành động trước kia của gã điên kia, hắn ta như cầm hũ gì đó mà tạt qua mà Ngụy Chí Trạch lại kéo cô qua một bên, bao trọn lấy cô.
Lệ Chí Hạ nhanh chóng thoát khỏi lồng ngực đang bảo vệ cô, nhìn qua thấy một vệt nước từ hũ gã đó tạt.
Axit đậm đặc!!!
Đôi mắt cô trừng lớn, sau đó đỏ mắt, hoang mang nhìn anh.
Ở một bên góc của áo khoác dài Ngụy Chí Trạch lúc nãy mới mặ lên bộ vest đậm màu hơn, như là bị dính chất axit.
"Không! Anh Chí Trạch! Cởi áo ra!" Cô gào lên, sau đó nhanh chóng nắm lấy cổ áo phía sau lột ra, chỉ sợ một phần ngàn giây nữa sẽ có chuyện gì với anh.
Toàn trường lúc này sửng sốt vô cùng, trên màn hình trực tiếp vẫn còn đang chiếu hình ảnh của hai người. Chưa qua một hồi hoang mang đứng hình, thanh niên kia lại hành động tiếp!
"Lệ Chí Hạ! Cô phải chết! Cô phải chết!" Gã rút con dao gọt trái cây trong túi ra, lại lao về phía cô.
Bây giờ, con mắt của Lệ Chí Hạ đã hiện lên tơ máu rõ rệt, đôi mắt như phản chứa lên sự phẫn nộ, điên loạn, mất kiểm soát, nhìn chuẩn xác từng hành động của gã ta.
Đẩy Ngụy Chí Trạch qua một bên, cô cũng lao thẳng tới gã điên.
Một cú đá xoay tới tay đang cầm dao của hắn ta, theo quán tính và sự đau đớn, con dao bay ra khỏi tay của hắn, cánh tay bị đá kéo theo trọng lực của cả cơ thể mà lảo đảo, sau đó lồng ngực truyền đến một phát đau như muốn vụn vỡ xương, và quả thật, gã như đã gãy xương, ngã ra sau.
Toàn trường hít khí lạnh rồi kinh hô một tiếng nhưng không có ai dám bước lên ngăn cản.
Ngụy Chí Trạch bị cô đẩy ra, thấy hành động lao tới của cô, ý định trong đầu là chạy đến ngăn lại nhưng cừa nhướn người, anh đã bị Jake cùng Ny Ny chặn lại, lạnh giọng: "Không cần tham gia!"
Sau đó là 4 vệ sĩ mặc đồ đen đứng vây quanh nữ chính và tên phản diện đang trong cuộc đấu.
Camera vẫn hoạt động, ghi lại sắc nét từng hành động.
Chịu chưa hết cảm giác đau ở lồng ngực và xương sườn khi bị đạp bởi đôi cao gót nhọn và lực mạnh, hình ảnh Lệ Chí Hạ trước mắt hắn phóng to trước mắt, sau đó là của cơ thể hắn đón chịu một đau kịch liệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H - Hoàn] Mẹ Nó! Nam Thần, Hãy Mau Yêu Em!
Historia Corta《 MẸ NÓ! NAM THẦN, HÃY MAU YÊU EM! 》 Thể loại: Ngôn tình, showbiz, thế giới ngầm, H văn, hiện đại, ngọt, sủng...(Không có ngược nha~ Một chút cũng không đâu~~~) Số chương: 64 (Hoàn chính văn) và sẽ có thêm ngoại truyện sau này. 10.1.2020 ~ 12.2.2021...