Bộ phim của bọn họ đã công chiếu, quả nhiên, chả phải là một bộ phim kịch bản tốt gì cả mà chỉ đơn giản là fan của nam nữ chính quá đông lại vì giá trị nhan sắc và phản ứng hóa học của họ, bộ phim đã trở thành ông vua phòng vé đầu năm.
Càng ngày lại càng nhiều fan ủng hộ đẩy thuyền cặp đôi visual tuyệt đỉnh này nhưng vẫn là có một bộ phận antifan suốt ngày chăm chọc nam nữ chính ngày nay bần cùng quá mà đi đóng bộ phim nhảm nhí này và đương nhiên bộ phận này sẽ bị xé ngay lập tức.
Mặc dù Ngụy Chí Trạch muốn giải nghệ, nhưng vẫn là có một số hoạt động anh vẫn muốn đi cùng với Lệ Chí Hạ.
Ví dụ như hoạt động từ thiện ở thành phố S ngày mai.
Lệ Chí Hạ dạo gần đây cũng rất rảnh, không muốn nhận đóng phim, cũng chỉ chụp hình quay quảng cáo hay đi dự mấy sự kiện.
Nhân tiện lần này tham dự hoạt động ở thành phố S, cả hai người đến thành phố S trước một ngày cùng nhau trải nghiệm hoạt động hẹn hò của những đôi tình nhân.
Chỉ là hoạt động hẹn hò lần này có vẻ như có cảm giác mạnh một chút, bọn họ đi trường đua xe.
Vì đi trường đua xe nên không thể mặc váy cùng áo lông. Lệ Chí Hạ mang một chiếc bodysuit ren trắng tay dài cúp ngực cùng quần jean.
Lần này hẹn hò vừa đúng lúc nhóm anh em của Ngụy Chí Trạch họp nhóm đi chơi, cũng gần 10 người, trong đó có những người trong bữa tiệc lần trước.
Ngụy Chí Trạch nhìn da thịt ở hai bên eo cùng khuôn ngực trắng ngần của cô lộ ra bên ngoài, không khỏi vòng tay lên eo cô kéo cô sát lại bên mình.
Mà dù vậy, những người ở đây vẫn rất đỏ mắt với ngoại hình của cô.
Khuôn ngực đầy đặn, da thịt trắng bóng, hai chân thon dài thẳng tắp, một bên eo lộ ra còn có hình xăm hoa bỉ ngạn đỏ rực, khuôn mặt sắc sảo với đôi môi đỏ rực hay đôi mắt đẹp dưới kính râm cũng không thể che lấp nổi.
Mà Ngụy Chí Trạch vì chiều theo ý cô, mặc một chiếc sweater màu trắng, cùng quần jean, khác với phong cách thường ngày của anh nhưng nhìn vào thì người ta biết ngay họ là một đôi tình nhân đang trong giai đoạn yêu thắm thiết.
Đương nhiên có người nhìn vào hai người rất đỏ mắt ghen tị.
Lệ Chí Hạ rất thích ý nhìn họ hâm mộ nhìn hai người bọn họ.
Cô còn rất vui vẻ chào hỏi người em chồng Ngụy Chí Thành cùng bạn gái của cậu ta nữa, cô ấy rất xinh đẹp nhưng có vẻ rất lạnh lùng.
Qua một hồi chào hỏi, cô còn nhìn thấy một chàng trai đang bế Nựu Nựu đến cùng.
Hử? Chàng trai? Hay cô gái nhỉ?
Không, là chàng trai cô chưa gặp lần nào, nhưng cô nhìn rất quen.
Đến khi chàng trai ấy bế Nựu Nựu đưa đến cho Ngụy Chí Trạch bế thì cô mới nhớ ra.
Không còn vẻ ngoan hiền, cao lãnh như ban nãy, cô cũng chẳng để ý đến tiếng chào mợ ngọt ngào của bé con, hình như cô muốn ghen.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H - Hoàn] Mẹ Nó! Nam Thần, Hãy Mau Yêu Em!
Conto《 MẸ NÓ! NAM THẦN, HÃY MAU YÊU EM! 》 Thể loại: Ngôn tình, showbiz, thế giới ngầm, H văn, hiện đại, ngọt, sủng...(Không có ngược nha~ Một chút cũng không đâu~~~) Số chương: 64 (Hoàn chính văn) và sẽ có thêm ngoại truyện sau này. 10.1.2020 ~ 12.2.2021...