Ngoại truyện 3: "Fuck! Em cmn thật biết hút, muốn kẹp cho anh bắn sao?"(H+)

4.7K 125 4
                                    

Sau nghỉ Tết, quay về với đoàn phim, tốc độ quay nhanh đến cả hai người không có hơi nghỉ.

Cuối cùng cũng đóng máy.

Mặc dù biết là đoàn làm phim mời tổ hậu kì siêu lợi hại để chạy nhanh tiến độ, nhưng không ngờ, trước hai tuần khi phim công chiếu, tổ hậu kì đã gần xong.

Sau tiệc đóng máy, Lệ Chí Hạ và Ngụy Chí Trạch cũng có thời gian nghỉ.

Rốt cuộc là, cặp đôi mới yêu này vẫn chưa lần nào ra ngoài hẹn hò đi chơi.

5 giờ chiều, tại một khu phố đi bộ đông đúc.

Hai bóng hình vừa lén lút vừa thấp thỏm nhưng cũng không ngăn được sự hưng phấn khi lần đầu hẹn hò đi trên phố.

À, đúng hơn là chỉ có bóng hình của Lệ Chí Hạ là như tên trộm, còn Ngụy Chí Trạch lại điềm nhiên để cô sợ sống sợ chết ôm chặt cánh tay trái.

Trời đầu tháng 2 vẫn còn hơi lạnh, Lệ Chí Hạ - con người chưa bao giờ biết lạnh với chiếc váy mỏng và áo lông dày, hôm nay lại ăn mặc cách kín cổng cao tường sau nhiều lần chịu sự dạy dỗ của anh bạn trai.

Ngụy Chí Trạch đơn giản là mang quần đen, áo len và khoác áo dạ, dù đeo khẩu trang và mũ nhưng cũng không che được soái khí trong người. Lệ Chí Hạ như con chim nhỏ, nép vào lòng anh. Áo len cao cổ cùng váy dài, áo khoát cũng là cùng tông màu đen với anh.

Người đi đường nhìn vài hai người không khỏi cảm thán đôi trai xinh gái đẹp.

Lệ Chí Hạ dẫn anh vào một ngõ nhỏ trên phố đi bộ, hóa ra có một tiệm mỳ lâu đời ở đây.

Tối nay hai người hẹn đi xem bộ phim Ngụy Chí Trạch vừa quay trước đó, nhưng mà chưa đến giờ, cái bụng lại hơi đói nên đi đến phố đi bộ bên cạnh trung tâm thương mại.

Cả hai đi vào trong. Dù tiệm khá cũ nhưng cũng có kha khá khách, vài ba bốn bàn.

Đi vào một bàn ở trong góc, Lệ Chí Hạ ngồi trong, anh ngồi ngoài.

Đợi không lâu, hai tô mỳ lớn nhỏ đã bưng lên. Của anh là tô mỳ lớn nhiều hành, của cô là tô nhỏ không hành.

Có vẻ anh đã nhớ rõ với cách ăn uống kén chọn này của cô, nhưng có lúc thì nuông chiều cô lại có lúc lại dạy dỗ cô không kén chọn.

Cả hai cởi một bên khẩu trang.

Chỉ vừa mới húp một chút nước mỳ đã có một ánh sáng chiếu lên người anh.

Có vẻ là gặp người hâm mộ.

Ngụy Chí Trạch lấy cái mũ của mình đội lên đầu cô, lại đưa mắt về phía bàn bên cạnh của hai cô gái nhỏ, tay đưa lên chắn môi tỏ ý để hai cô giữ bí mật.

Hai cô gái kích động gật đầu nhưng cũng không náo phiền mà nhỏ giọng bàn luận.

"Aaaaa!!! Tớ nói mà, đúng là Thái Tử nhà chúng ta rồi."

"Này, cậu nói xem, người bên cạnh của phải là Lệ Chí Hạ không? Tớ thấy rất giống?"

"Phải không? Tớ là fan cp đó nha!!!"

[Cao H - Hoàn] Mẹ Nó! Nam Thần, Hãy Mau Yêu Em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ