Ngoại truyện 14: "Nhanh lên đi! Em chịu không nổi rồi!" (H+)

1.8K 110 14
                                    

"Chủ nhân, em pha xong nước tắm rồi. Em giúp chủ nhân massage nha?"

Con hồ ly tinh ma ranh làm loạn trước ngực của anh, không ngừng dùng tay và lưỡi vờn trên da thịt của anh. Chiếc lưỡi như con rắn, uốn lượn quanh đầu vú màu đỏ sậm, Ngụy Chí Trạch nhớ rõ núm vú của mình trước đây không có màu sậm như thế này, rõ ràng là cô hầu này chỉ cần hưng phấn lên lại không cần quan tâm điều gì mà hết liếm lại cắn mút nó. Anh không ngại cái sở thích dâm đãng này của cô hầu gái, chỉ là vừa liếm mút một bên, một bên lại dùng móng tay khẩy đầu vú còn lại, tay còn lại chẳng yên phận mà nắm lấy dương vật đang hưng phấn, dùng ngón tay cái cọ trên quy đầu. Từng đợt kích lại thêm một đợt kích thích, cơ ngực của anh không ngừng run rẩy lại co giật, như vậy anh chịu không nổi.

"Ừ." Vẫn còn là món khai vị, không cần phải vội vàng.

Ngụy Chí Trạch bước vào bồn tắm được pha vừa đủ ấm, phía trên là một lớp bọt dày.

Anh là một người cũng khá tùy tiện, đối với việc tắm rửa thì chỉ cần tắm cho sạch là được. Nhưng cô nàng bên cạnh anh lại khác, mỗi lần tắm có thể ngăm đến hơn 1 tiếng rưỡi, có nhiều lúc còn nằm trong bồn tắm mà ngủ quên. Việc tắm đối với Lệ Chí Hạ có thể xem là sự tận hưởng cuộc sống này của cô. Từ tinh dầu đến viên thả bồn tắm, hay cả rượu vang đều được chuẩn bị một cách 'Lệ Chí Hạ'. Giờ thì anh đã được tận hưởng những điều này.

Hương thơm trong phòng tắm dễ chịu, độ ấm của nước giúp anh thả lỏng các cơ, đúng là rất dễ thả mình trong bồn tắm này mà ngủ. Chỉ có điều, anh không thể buông cảnh giác với cô hầu gái này được, chỉ sợ lát nữa trong lúc anh không cảnh giác mà cô hầu gái lại hút sạch tinh lực của anh.

"Danna-sama! Anh có muốn chút Perfect Martini*?"

*: Một loại rượu với sự kết hợp của 2 loại khác là Gin và Vermouth với tỉ lệ cân bằng.

Thấy anh không trả lời, bàn tay ở trên đôi vai cứng đang cố gắng xoa nắn lại lướt bờ sườn, theo đường nhân ngư rồi sờ mó đến con quái vật đang hung hăng muốn trừng phạt cô rồi. "Hay so với Perfect Martini, anh lại càng muốn một Dry Martini*?" Tay cô nắm chặt cây dương vật đã sưng cứng nổi đầy gân xanh mà tuốt lên tuốt xuống, đôi môi hư hỏng thổi khí bên tai người đàn ông.

*: Là Martini nhưng với tỉ lệ ít Vermouth, nhiều Gin. Ẩn dụ cho hình ảnh giường chiếu của một người đàn ông và người phụ nữ gợi cảm.

Ngụy Chí Trạch nhịn được không ấy à?

Ừ, chính là không nhịn được!

Từ nãy đến giờ khai vị là đã quá lâu rồi! Món chính không tới cũng phải tới!

'Ào' một tiếng, anh đứng dậy khỏi bồn tắm dứt khoát, nhưng dương vật của anh còn đang được nắm bởi cô hầu gái ngả ngớn, siết chặt, anh thiếu chút nữa liền bắn rồi.

Lệ Chí Hạ thả tay, không dám chọc quái thú chuẩn bị tháo bỏ xiềng xích để đến ăn thịt mình rồi. Cô giả bộ ngây thơ, chống tay trên bồn tắm, cười tươi đến híp cả mắt.

Nhưng mà đương nhiên là cô sẽ không thể nào được tha thứ rồi!

Một thân này của cô cũng 45kg mà anh xách lên như gà con, mở vòi hoa sen gột rửa bọt tắm trên người, mặc kệ cô còn đang mặc váy hầu gái, anh xối nước cô từ trên xuống dưới.

[Cao H - Hoàn] Mẹ Nó! Nam Thần, Hãy Mau Yêu Em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ