Chương 12: Hôm nay em muốn làm nữ vương trừng phạt anh!

5.3K 165 25
                                    

"Baba???" Nghe đến giọng kêu non nớt của bé gái, Lệ Chí Hạ hoảng hốt tột độ, âm thanh lên cao, bất ngờ, "Anh... Anh Chí Trạch, anh có con sao?" Cô luống ca luống cuống, hấp tấp hỏi. Ny Ny đứng ở bên cạnh, hơi giữ vai cô nếu không thêm một tin gì nữa chắc cô lăn đùng ra sàn luôn.

Ngụy Chí Trạch vừa mở cửa ra, chưa hiểu biết gì đã bị một vật mềm mại ôm lấy kêu baba rồi lại đến âm thanh cao vút bất ngờ, khó tin vang lên rồi cả bộ dạng của cô làm anh cũng hoảng theo, anh liền vội thanh minh: "Lệ Chí Hạ, không phải, không phải! Tôi không có con! Em hãy tin tôi!" Lệ Chí Hạ đầu tóc màu hồng khói, vừa đáng yêu lại vừa yêu mị, mái tóc dài xõa tùy ý trên lưng. Cô không mặc những bộ váy gợi cảm như bình thường mà lại mang một cái chân váy xếp li ngắn ngang đùi, một chiếc áo len vàng nhạt dài che hơn nửa chiếc váy, một đôi tất đen cao lên đùi, cách chiếc váy một chút, hở ra một đoạn thịt trắng mềm và thêm một đôi giày trắng. Đồng phục tình thú, đồng phục học sinh! Bộ dạng này chả khác gì một học sinh cao trung.

Lam tổng nhìn thấy khung cảnh này liền hiểu ra, hơi cười một tiếng, cúi xuống ôm lấy bé con, để Ngụy Chí Trạch đi qua chỗ cô.

"Em nghe tôi giải thích! Nựu Nựu không phải con tôi!" Anh nắm lấy tay cô, sợ rằng cô sẽ hiểu lầm mà không nghe anh rồi quay đi. Trong đầu anh vẫn chưa biết nên sắp xếp từ ngữ như thế nào để giải thích.

"Nhưng... nhưng mà con bé gọi anh là baba!" Lệ Chí Hạ lại càng rối trí.

Ngụy Chí Trạch lại gấp theo, quay qua quát với Lam tổng: "Ngụy Kiều Lam! Chị mau giải thích cho em!"

Ngụy Kiều Lam nghe thấy em trai nạt mình liền cười sau đó nói: "Cô Lệ hiểu lầm rồi! Nựu Nựu là con gái của tôi, Ngụy Chí Trạch là cậu của con bé. Do có một chuyện nhỏ nên Nựu Nựu mới gọi em ấy là baba." Nói xong, Lam tổng lại cười tiếp.

Nựu Nựu bên cạnh dù không hiểu gì nhưng cũng biện minh cho cậu mình:"Baba là cậu! Cậu là baba! Ba cậu đều là baba! Ba baba đều là cậu!"

"Hả?" Mặt cô ngây ngốc.

Giọng nói của anh khẩn thiết: "Nựu Nựu là cháu tôi! Không phải con gái đâu! Em tin tôi đi!"

"Là cháu sao? Bé đó là cháu sao?" Miệng cô như sắp tròn thành chữ O lớn.

Ny Ny đứng bên nhìn thấy sự thất thố của cô liền nhắc nhở: "Tiểu thư, Ngụy ảnh đế chắc chắn nói thật! Tiểu thư đừng há miệng ra, nếu không Ngụy ảnh đế sẽ không thích!"

Lệ Chí Hạ bừng tỉnh, hai tay vỗ một tiếng, "A! Thì ra là cháu! Thì ra là cháu!" Sau đó đi qua chỗ Lam tổng, cầm tay với Nựu Nựu:"Nựu Nựu dễ thương quá! Cô xin tự giới thiệu, cô là Lệ Chí Hạ, trước có hợp tác với mẹ con và bây giờ đang hợp tác với cậu con, cũng là hàng xóm của cậu con!"

"Con muốn ăn snack không? Nhà cô có nhiều lắm! Con muốn ăn gì? Hay mang đến hết cho con nhé? Hay con muốn đồ chơi? Nhà cô cũng có đồ chơi, có búp bê, gấu bông rất nhiều!" Cô ra sức lấy lòng bé con, quay qua nói với Ny Ny:"Ny Ny, thùng snack vừa chuyển đến đem qua đây! Lấy thêm mấy con búp bê và gấu bông nữa nha!" Sau đó quay qua cười với bé con lại:"Nựu Nựu thích chứ?:

"Nựu Nựu rất thích!" Bé cười, bé rất thích đồ ăn, đồ chơi và rất thích cô này.

"Cô Lệ, cô không cần cho con bé nhiều đồ vậy đâu! Nó được chiều nhiều sẽ hư đấy!" Ngụy Kiều Lam cười tươi.

[Cao H - Hoàn] Mẹ Nó! Nam Thần, Hãy Mau Yêu Em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ