Chap 4 : Tiết học Độc dược

972 56 0
                                    

9h sáng tại hành lang Hầm Độc dược
Tiếng chạy ba chân bốn cẳng của ba bạn trẻ nhà Griffindoor vang dội trên hành lang tầng hầm không thể không khiến cho những con ma nhăn mày nhìn ngó.
"Hộc...hộc...hộc.....Mình đã nhắc nhở mấy bồ rồi, sao mấy bồ vẫn cố đi vậy hả ?!" Hermione giận dữ chống nạnh quát.
          [Là thế này, sau khi Pansy đi khỏi, Harry và Ron nảy ra ý kiến muốn ghé tiệm Công tước Mật mua chút kẹo để hôm nay tổ chức tiệc tại tháp Griffindoor -tiệc gì thì bí mật :D, Hermione nhiệt liệt phản đối nhưng hai cậu chàng vẫn bướng bỉnh chạy vút đi, khiến cho ba người hết hơi chạy đến lớp độc dược.]
"Là Ron/Harry rủ mình đi mà!!!" Hai cậu trẻ đồng thanh phản bác và nhận về thành công là một cái liếc muốn đem hai cậu bỏ vào chảo chiên khoai tây.
"Giờ thì chúng ta nên vào lớp mau lên, bây giờ vẫn còn kịp đó! Về tháp mình sẽ xử lí hai bồ..!" Hermione-xung quanh như có lửa-Granger quát. "Okay Mione..."

Lớp học Độc dược    -Hôm nay Slytherin học chung với Griffindoor-
*Xôn xao xôn xao*   "Này, nghe nói Draco Malfoy là Alpha-trội đó!" -Tiếng nói của một bạn học sinh nhà Slytherin vang lên. "Đương nhiên là vậy mà, gia tộc Malfoy xưa nay chưa có lấy một Omega, thậm chí là Beta cũng chẳng có!" (Lucius và Narcissa hay James và Lily là mình muốn để là quan hệ giữa Alpha và Alpha, vì vậy nên chỉ có thể sinh con 1-2 lần). Thiếu gia Malfoy nhếch mép hài lòng trước sự ngưỡng mộ về gen nhà mình. Chỉ đến khi Harry Potter bước vào lớp, và không hề muộn học......
 "Ôiiiiii, Harry Potter kìa! Và hôm nay ảnh không tới muộn!" -Tiếng nói của một nữ sinh nào đó vang lên khiến cho con chồn bạch kim nào đó nhăn mặt.
 "Không biết ảnh là loại gì ta ?!" 
 "Cậu nói luyên thuyên gì vậy ?!?! Cứu thế chủ đương nhiên là Alpha rồi, có khi còn là Alpha-trội như Malfoy đó!". Chồn sương nhăn mặt lúc nãy nay lại càng nhăn hơn.
 "Ờ ha...Nhắc mới nhớ, gia tộc Potter trước giờ cũng chưa có ai là Omega, dù có 1 Beta nhưng cũng có thể coi là thuần Alpha nhỉ ?" 
 "Đúng rồi! Con Hermione và Ron thì sao, mình đoán Hermione là Beta! Cô ấy học giỏi vậy mà..!"
 "Mình đồng tình với bồ, nhưng còn Ron thì....."
 "Thì là Omega." -Câu nói của học sinh lúc nãy bị ngắt bởi Blaise-mê Ron-Zabini. "Là Omega loại 3, đúng không Ronny :)?".  Ron sững người tại chỗ nhưng may thay, thầy Snape đã bước vào lớp vẫn với cái dáng của một con dơi, mà bộ ba chúng ta thêm chữ "già" vào đó. 
            Chân thành cám ơn thầy  -Ron thầm nhủ
 "Xin chào các trò!" Giọng nói nhầy chứa đầy nhựa cây vang lên "Hôm nay ta quyết giữ lòng bao dung và trao cho các trò một cơ hội ôn tập trước khi lấy điểm kiểm tra thường xuyên vào buổi sau. Tôi sẽ ghép cặp cho các trò, và chỉ định dược cần điều chế" Sau khi dứt lời, thầy quét mắt và dừng lại ở vị trí của 'Bộ ba Slytherin' rồi thầm gật đầu nhẹ một cái.
  "Cặp đầu tiên, Blaise Zabini và Ronald Weasley, điều chế thuốc Xứng đôi" -Blaise mỉm cười đắc ý, và thầy Snape nhìn trông có vẻ cũng thích thú về kế hoạch này, nhưng ông nhanh chóng lấy lại cái bản mặt lạnh băng và tiếp tục nhừa nhựa ghép cặp "Cặp thứ hai, Draco Malfoy và Harry Potter, làm tiếp luôn thuốc Xứng đôi. Cặp thứ ba, Pansy Parkinson và Hermione, thuốc Xứng đôi (huyền thoại). Cặp thứ tư, .......thứ năm.......thứ sáu......." 
    "Ôi không!!! Tại sao lại là cái tên da đen chết tiệt đó chứ hả ?!?!" -Ron ngay lập tức rút lại lời cám ơn lúc trước. "Bồ sướng quá Mione, bồ được làm với Pansy kìa!". Hermione bĩu môi và nhanh chóng di chuyển đến bàn của Pansy, bỏ mặc hai cậu chàng ngu ngơ rên thầm trong đau khổ. 
   "Mình còn làm với thằng chồn Malfoy này Ron!" Harry than thở. 
 "Mau chóng di chuyển đến khu vực làm việc đi! Tôi cho các trò 20p, ai không nộp bài sẽ bị trừ 3 điểm vào bài thi OWLs năm tiếp theo, tôi nhớ dai lắm đó!" Thầy Snape thúc giục và cảnh báo buộc Harry và Ron phải lết cái thân ủ ê đến bàn của hai con Rắn độc.
 "Ố ồ, chào Cứu thể chủ!" Malfoy chọc ghẹo "Cảm giác thế nào khi được làm việc cùng một người tài giỏi đẹp trai hoàn mỹ như tôi hở ?".   "Chán phèo" Harry đáp một cách mệt mỏi. 
      Rồi em sẽ biết tay tôi! Malfoy q-u-ê tràng dài thầm nhủ
Trong quá trình làm dược, Harry cứ có cảm giác là Draco đang tận dụng mọi cơ hội để chạm, sờ vào cậu, đương nhiên, Cậu bé sống sót không hề biết rằng Ron cũng có cảm giác như thế!
                                   ________________________________________________
 ____20p sau _____
"Mời cặp thứ nhất mang dược lên thử nghiệm!" Snape nói.
   Ôi, nhỡ mà nó khớp với nhau thì chết đời trai tôiiiiiii -Ron-mặt trắng bệch-Weasey than vãn
Blaise nhanh chóng kéo Ron lên nhưng có một sự cố đã xảy ra........!!! "AAAAAAAAA"



[Chap này tui viết đến 920 từ á trời, tính cả đoạn này của tui là được 951 từ á! Nếu muốn biết sự cố gì xảy ra thì chờ chap sau nhe ~)

[ABO]{Drahar/Drarry} Là cả Bầu trời ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ