Draco nắm tay Harry dạo bước trên hành lang. Trong mùa đông lạnh giá này thì ai cũng cần nhất một bàn tay ấm áp đúng không nào ? Thế cho nên Hermione và Ron cũng đã tìm được cho mình một chân ái.
Bước vào căn phòng kí túc Griffindor, Draco cảm thấy nó ấm áp hơn hẳn phòng của Slytherin (dù hắn đã đến đây nhiều lần và lần này là đặc biệt nhất). Hôm nay hắn muốn tạo cho Harry một bất ngờ, vì hôm nay là kỉ niệm 1 tuần yêu nhau của hai người mà!
Hắn đã phải đặc biệt nhờ Pansy và Blaise hộ tống hai con người chuyên phá bĩnh kia đi giùm đó...!
"Aw, phòng kí túc xá lúc nào cũng là ấm nhất!" -Harry khẽ rên lên vui sướng. Cậu vừa gỡ khăn len ra rồi treo lên một cái mắc treo đồ, vừa nói, "Draco à, anh đừng có đứng sững như trời trồng thế chứ. Mà cũng chẳng trách được một cậu quý tử như anh trước cảnh tượng ấm áp mộc mạc này!". Harry chép miệng.
Draco phì cười, "...."
"Có gi đáng cười chứ hả ? Bộ em nói không đúng sao?" -Harry phản bác.
Mèo nhỏ xù lông đây mà....
"Vậy...em không định mời chồng tương lai của mình ngồi hay sao?" -Draco mỉm cười đầy ôn nhu.
"Ừ, có khi anh cứ đứng vậy sẽ tốt hơn đó Draco!" -Harry nhẹ nhàng quay lưng bước vào bếp, cậu lấy ra hai tách trà, để xuống chiếc bàn trước khi ngồi xuống chiếc ghế sofa bự chảng gần đó.
Draco nhẹ nhàng dịch người sát gần Harry.
"Xụp...có chuyện gì sao Draco?" -Harry tao nhã nhấp một ngụp trà, bày cái vẻ thanh tao khiến Draco nếu không vì cái họ Malfoy cao quý đã lăn ra cười ngặt ngẽo như cái cách Ron hay làm.
"Ồ, cũng không có gì to tát đâu, Ry!" -Draco đáp.
Harry cảm thấy khó hiểu, "Hả? Không có chuyện gì mà tự dưng đang yên đang lành anh rủ em vào kí túc x..." -Harry tuôn một tràng liên tục. Đôi môi nhỏ xinh màu anh đào cứ mấp máy khiến Draco không chịu nổi sự đáng yêu của nó, ngay lập tức ôm lấy Harry của hắn và cắt ngang câu nói của cậu bằng một nụ hôn.
Harry cũng không ngại ngùng mà đáp trả. Hai chiếc lưỡi cứ quấn lấy nhau trong nụ hôn ngọt ngào.
______________________________________________
Sau một nụ hôn dài, Draco chợt nhớ tới mục đích thật sự của cuộc viếng thăm kí túc xá ngày hôm nay và vì Harry cũng không thở nổi nữa, cả hai lưu luyến tách ra.
Draco gian xảo, "Môi em ngọt thật đó!"
"Cái đồ cơ hội..." -Harry đỏ bừng mặt, đấm túi bụi vào lưng Draco, "Xía!"
"Thôi nào, anh có cái này cho em nè!" -Draco khoác tay qua hông Harry, nhẹ nhàng dỗ dành.
"Cái gì? Cái gì? Đâu? Đâu?" -Harry hiếu kì.
Draco nhẹ nhàng lấy sau lưng ra một hộp quà không nhỏ lắm mà cũng không to lắm, giấy gói màu đỏ-đúng màu mà Harry yêu thích nhất, giấy gói thắt hình chiếc nơ tỉ mỉ, nói chung là rất hợp gu quà Harry nhà hắn.
"Xinh quá, bên trong là gì vậy?" -Harry mắt long lanh hỏi.
"Hmm....Em hãy đợi anh ra khỏi phòng 2 phút rồi hẵng mở ra nhé?" -Draco nhắc nhở, "Nhớ! Đợi đó! Hai phút nha!"
Nói dứt câu, Draco ngay lập tức chạy biến ra khỏi phòng và đóng cửa lại, "Rầm!"
Harry khó hiểu ở lại căn phòng, cậu đếm nhẩm đủ hai phút mới dám bẽn lẽn mở hộp quà ra.....
Bên trong là......
_______________________________________
Tgia : Là gì đợi chap sau:)
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO]{Drahar/Drarry} Là cả Bầu trời ~
FanfictionCâu chuyện xoay quanh năm 6 ở Trường Pháp thuật và Ma thuật Hogwart. Gia tộc Malfoy sau khi suy tính cẩn thận đã quyết định rời bỏ Chúa tể Hắc Ám và gia nhập Hội Phượng Hoàng. Cp chính : Drahar/Drarry Cp phụ : BlaiRon, Panmione, Lunny, FredGeorge...