Chap 10 : Bữa tiệc nhỏ (Ep.3)

565 37 4
                                    

Phòng Sinh hoạt chung nhà Griffindoor
   Vẫn là quang cảnh nhộn nhịp ấy, mọi người có vẻ hài lòng về sự thay đổi bất ngờ của Malfoy, thậm chí còn yêu quý hắn. Không còn là một Malfoy kiêu hãnh như trước, Draco đối xử công bằng với tất cả trong bữa tiệc, ngay cả phù thủy Muggle hay Máu lai, hắn hài hước và hoạt bạt, hắn nhanh nhẹn và luôn bày ra những trò chơi nghịch ngang với anh em Weasley khiến cho ba người họ ban đầu liếc cũng chẳng thèm, bây giờ thân thiết như ba anh em. Vì thế, Draco Malfoy có thể tiếp cận Cứu thể chủ dễ dàng hơn gấp bội khi ngay cả Ron và Hermione đều có vẻ là chấp nhận hắn.
 "Được rồi, quý vị, chúng ta sẽ chuyển sang một trò chơi khác, mọi người hãy ngồi quây thành một vòng tròn trên chiếc thảm này, tôi đã chuẩn bị một chiếc chai và bộ bài, chắc hẳn mọi người cũng biết chúng ta chơi trò gì rồi nhỉ ? -George lên tiếng át mọi âm thanh. 
Mọi người đương nhiên biết,  SỰ THẬT HAY THỬ THÁCH, dù là 1 trò chơi khá cũ và quen quá rồi nhưng nó vẫn có một sức hút mãnh liệt với lũ học sinh ham vui này. Bọn họ nhanh chóng làm theo chỉ định, ngồi thành vòng tròn xuống tấm thẩm đỏ cam bự chà bá lửa mà George chỉ vào, nơi có một cái chai nước ngọt dài cũ và một bộ bài. Fred giải thích luật chơi (bạn nào chưa biết thì mình giải thích luôn, cái này là mình có sửa đổi 1 chút : Quản trò sẽ phát cho mỗi người 1 tấm thẻ bài, ai vào lá số 50 thì xoay chai, chai xoay vào ai thì người đó sẽ chọn Sự thật hay Thử thách và thực hiện theo yêu cầu của người xoay chai, nếu không thực hiện được sẽ phải nhận hình phạt đã được thông báo sau khi người xoay chai ra yêu cầu), cái luật mà ai ai cũng đã đến là thuộc lòng luôn rồi, và anh phát cho mỗi người một tấm bài. Hermione giơ cao tấm bài số 50 của mình, cô nàng xoay chai và....cái chai xoay vào RON! 
"Ôi Mione, tha mình đi mà!" -Ron sợ chết khiếp cầu xin Granger nham hiểm. 
"Ồ, Ronny thân mến, Truth or Dare ?" -Hermione nở nụ cười khiến cho Draco cũng phải nổi da gà vì sự quay xe 180 độ tính cách của cô. 
"M..mì...mình...c..ch..chọn...T...ờ...Tr..Truth!" -Ron lắp ba lắp bắp, trông cậu chàng đến là khổ sở.
"Truth sao ? Được rồi, câu hỏi như sau, Bồ có thích ai không ? Hãy trả lời thật nếu không muốn thưởng thức một liều Chân dược miễn phí nhé ~" -Hermione giữ nguyên nụ cười nham hiểm đó đáp. 
"M...mì...mình...kh.." -Ron định dối lòng thì bị tiếng của Fred cắt ngang. "Đây, chuẩn bị sẵn Chân dược cho những kẻ chống đối" khiến cậu sợ chết khiếp, miễn cưỡng trả lời "Th..thì..c..có!" 
Mọi người "Ồ!" lên một tiếng rõ to, Hermione giãn mặt trở lại như ban đầu. Ron nhẹ nhàng cầm cái chai và xoay....1...2....3..xoay đều xoay đều, cái chai dừng lại ở Cedric Diggory! 
"Ôi anh Cedric, em không muốn nhưng mà....Anh chọn gì đây ?" -Ron bỗng chốc hóa thành Hermione. 
"Ờ...chọn...Truth.." -Cedric đáp, dù hơi sợ với cái vẻ mặt của Voldermort có mũi tàng nhang này.
"Anh có thích anh Oliver nhà em chứ ?" -Ron như đang bụp miệng nín cười trước nét mặt sao lôi tao vào của Oliver. 
"Thích thì có gả không ?" -Cedric tủm tỉm. Cả lũ Griffindoor hủ nam mà giấu đồng loạt hét lên "Gả luôn!" 
"Có, không phải thích mà lỡ yêu mất rồi!" -Cedric quả quyết trả lời. Trước sự ủng hộ của nhà vợ, anh bế Oliver lên và bước lên phòng ngủ riêng của nam, mặc sự dãy dụa của vợ. 
"Ôi tròi ôi, bạo quá rồi! Chẹp chẹp.." -Harry bình phẩm. "Hai ảnh coi như không tham gia nữa nhé, mai mình sẽ gọi thợ sửa giường sau vậy, giờ thì ai sẽ xoay chai đây ?" 
"Lại phát bài chớ nhể ?" Draco nhướn mày. Fred giơ ngón cái lên (like) tỏ vẻ chuẩn rồi chú!
George lại phát bài. Luna giơ cao tấm bài số 50 của cô lên và xoay chai. Chiếc chai dừng lại tại....Draco Malfoy! 
"Anh mong em sẽ thật sự là một cô bé nhân hậu, Luna à!" -Draco nhếch môi tự mãn và nói. "Được rồi, anh chọn Dare, Truth nhiều quá rồi!" 
"Ố ồ, anh không nghi ngờ gì em sao ? Anh chắc là chọn Thử thách chứ, Draco Malfoy ?" -Luna chẳng cười cũng chẳng bày ra vẻ mặt Chúa tể Voldermort đi giết người, cô nàng nhướn mày với một khuôn mặt vô cảm, nhưng chắc do đôi mắt cô lúc nào cũng mở to thích thú nên trông có vẻ cô đang trêu đùa cái gọi là sự nhân hậu của bản thân mà Malfoy nhắc tới. 
"Draco Malfoy giữ vững quan điểm! Anh vẫn chọn Dare - Thử thách, em sẽ không phiền về điều này chứ Tiểu thư Lovegood ?" -Draco mỉm cười, mắt đối mắt với Luna. Hắn không muốn bị lộ ra việc mình thích Harry Potter -kẻ thù không đội trời chung của mình, hắn chọn Dare, vì hắn nghĩ, Ravenclaw có sự thông mình, nhưng không phải trí thông minh đó vô tận, họ không có ánh mắt thu được mọi thứ như Slytherin, thử thách họ đưa ra có khi chỉ là đọc hết cuốn Lịch sử Hogwart trong 1 ngày và tóm tắt lại. Nhưng hắn đâu biết rằng hắn đã hoàn toàn sai lầm khi nhận xét như thế về Ravenclaw, có thể là đúng với những Đại bàng khác, nhưng chắc chắn không đúng với Luna Lovegood!
Một con rắn độc lúc nào cũng phô trương nhưng vẫn giữ trong lòng một viên ngọc sáng chưa ai khám phá nổi với một cô đại bàng ngây thơ kì lạ nhưng dấu trong mình một ánh mắt lanh lợi và bộ vuốt sắc cứng hơn cả kim cương. Họ trông như đang đối chọi nhau, nhìn thẳng vào ánh mắt đắc thắng của Draco Malfoy, Luna mỉm cười nhẹ nhàng mà huyền bí buông ra câu trả lời của mình "Được thôi Malfoy, chiều ý anh vậy! Em thách anh nói ra những bí mật của bản thân ?"

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Tác giả : Các kô thấy Luna Lovegood đưa thử thách thế nào? {Ai muốn ship Druna __Draco Malfoy x Luna Lovegood thì bình luận nhe, nếu có trên 2-3 bình luận thì sau bộ này NẾU có ý tưởng tui sẽ thử làm cặp này}

 Họ trông như đang đối chọi nhau, nhìn thẳng vào ánh mắt đắc thắng của Draco Malfoy, Luna mỉm cười nhẹ nhàng mà huyền bí buông ra câu trả lời của mình "Được thôi Malfoy, chiều ý anh vậy! Em thách anh nói ra những bí mật của bản thân ?"~~~~~~~~~~~~...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



[ABO]{Drahar/Drarry} Là cả Bầu trời ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ