.....
"Ồ Ginny, anh hứa sẽ nhẹ tay" - George mỉm cười. Và qua nụ cười thì có vẻ không nhẹ tay lắm. Ginny run nhẹ. Ánh mắt cô liếc nhẹ về phía Luna. George cười cười rồi hỏi Ginny,
"Sự thật hay Thử thách nao cô gái ?"
"Hmm....Sự thật, em cá là anh sẽ không để em yên với cái thử thách chết tiệt mới chớm nở trong đầu anh đâu!" -Ginny đáp một cách chắc chắn.
George tỏ ra chán nản.
"Okay okay, thôi thì....Em và Luna đã...ừm...ừ..bao giờ chưa vậy?"
Ginny thở dài, "Anh nghĩ gì vậy, đương nhiên là chưa!"
Luna gật đầu đồng ý.
-----------
Xoay đều...xoay đều......Chiếc chai dừng lại ở chỗ Pansy Parkinson.
"Wào, mình chờ ngày này lâu lắm rồi, quý cô Parkinson" -Ron đáp, mỉm cười.
"Để tôi chống mắt lên coi, cậu hành hạ tôi thế nào." -Parkinson đáp không chút sợ hãi.
"Sự thật hay thử thách nào bồ?" -Ronald mỉm cười hỏi. Hermione thoáng chút sợ hãi trong đáy mắt, Pansy rất thoải mái. Cô đáp lời:
"Sự thật thì mất vui rồi, mình chọn thử thách!" -Pansy nháy mắt.
"Ồ, mình công nhận sự dũng cảm của bồ." -Ron gật đầu tỏ vẻ tán dương. "Vậy thử thách của bồ là bám váy Hermione trong 7 ngày tiếp theo"
"RONNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNN!!!" -Hermione ngượng ngùng thét lên. "BỒ NGHĨ CÁI GÌ VẬY HARAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA?!"
"Ồ bình tĩnh nào cô nàng của tớ, không sao đâu, chỉ bảy ngày thôi mà" -Pansy cười nham hiểm, cô rất thích thử thách của Ron vừa rồi nhaaaaa.
---------------------------
Xoay đều.....xoay đều......Chiếc chai dừng lại trước Fred.
Lần này là Draco Malfoy. Hắn nhếch mép.
"Không ổn, có biến rồi" -Những tiếng thì thầm vang lên.
"Okay, anh chọn gì nào Fred? Chàng trai có thể nói là tinh ranh nhất Griffindor."
"Đương nhiên, tôi chọn thử thách" -Fred mỉm cười, trong bầu không khí nhân vật chính không căng thẳng thì thôi chứ nhân vật phụ rớt tim ra ngoài hà.
"Well, vậy anh hôn anh George 5 phút tôi coi!" -Draco nói thoải mái, đá mắt nhẹ. Fred cười cười, đây đơn giản chính là điều anh muốn!"
Ginny, kẻ vừa bị George tra hỏi một cách quá đáng đang cười như được mùa. George ánh lên chút lo sợ.
Fred mỉm cười như gã thợ săn nhắm được một mảng mồi lớn.
_Còn tiếp_
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO]{Drahar/Drarry} Là cả Bầu trời ~
FanfictionCâu chuyện xoay quanh năm 6 ở Trường Pháp thuật và Ma thuật Hogwart. Gia tộc Malfoy sau khi suy tính cẩn thận đã quyết định rời bỏ Chúa tể Hắc Ám và gia nhập Hội Phượng Hoàng. Cp chính : Drahar/Drarry Cp phụ : BlaiRon, Panmione, Lunny, FredGeorge...