"Ôiiii~ 5 phút thôi mà George, chơi vui mà! Có chơi có chịu nào...!" -Fred năn nỉ. Mọi người chỉ biết ngồi cười trong khi George ngượng đỏ mặt như trái cà chua chín.
"Anh thấy vui chứ em thấy nó...kì cục lắm! Mang tiếng anh em sinh đôi sao có thể....." -Câu nói của George bị chặn ngang bởi một nụ hôn ngọt ngào và bất ngỡ của Fred.
"...................."
Căn bản là không biết ngượng chút nào!
Cứ tưởng George sẽ giãy dụa không chịu, ai dè....nghiện mà giả ngại....!
Cậu chàng giãy được 1 phút 30 giây đầu thì bị Fred ôm eo làm sâu thêm nụ hôn nồng choáy của hai người, George cũng thôi không thèm giãy nữa, thuận thế thậm chí còn đáp trả lại nồng nhiệt, phát luôn cho những con người FA ngồi gần đó một suất cẩu lương đặc biệt bất ngờ.
___________________________
"È hem" -Draco Malfoy chịu hết nổi rồi, (cậu cũng muốn hôn Ry coooo), "tôi chỉ yêu cầu có 5 phút mà hai người nhiệt tình tặng tôi gấp đôi rồi đó!"
"................". Hai con người quá cố và cố quá lưu luyến rời khỏi thế giới tềnh yêu, quay ra nhìn mọi người rồi khẳng định chủ quyền luôn.
Thật là quá đáng mà!Hermione cười khổ rồi tiếp tục xoay chai, chiếc chai cuối cùng cũng dừng lại đúng người đúng địa điểm, HARRY!
Cậu chàng bất lực nhìn chiếc chai mà lòng cầu mong nó nhích thêm chút nữa, nhưng KHÔNG, có vẻ cậu xui rồi! Người quản trò lại còn là Hermione nữa chứ!
Merlin ơiiiiiii
"Ôi, Harry, mình hứa sẽ nhẹ nhàng mà....Cậu chọn Truth hay Dare nào!" -Hermione cười gian xảo và qua nụ cười này Harry biết mình tiêu đến nơi rồi!
"Hừm....mình...mình sẽ chọn Truth..." -Ngay khi thấy biểu cảm thỏa mãn sung sướng của Hermione và Pansy cậu ngay lập tức thay đổi quyết định, "À thôi, Dare đi Hermione!"
Ron hiện tại đang cầu nguyện cho anh bạn chí cốt của mình, "Ôi mình biết mà Harry, kể cả chọn gì thì cậu cũng chết thôi Ry à! Cầu bồ bình ann!"
Và câu chuyện về một Harry đáng thương diễn ra từ đó....____________________________________________
"Thấy chưa Draco!" -Hermione nói đắc thắng, "Không có tôi ngày đó thì hai người đừng hòng có được ngày hôm nay nhá!". Pansy đứng bên cô nàng tóc nâu chỉ cười trừ vẻ đồng tình. Harry khoác tay Draco cười bẽn lẽn, "Rồi, công của mấy cậu được chưa?"
~Aw, Harry của hắn đúng là thật đáng yêu mà~
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO]{Drahar/Drarry} Là cả Bầu trời ~
FanfictionCâu chuyện xoay quanh năm 6 ở Trường Pháp thuật và Ma thuật Hogwart. Gia tộc Malfoy sau khi suy tính cẩn thận đã quyết định rời bỏ Chúa tể Hắc Ám và gia nhập Hội Phượng Hoàng. Cp chính : Drahar/Drarry Cp phụ : BlaiRon, Panmione, Lunny, FredGeorge...