Chap 26 : Món quà dành riêng cho em (chap 2)

372 14 3
                                    

Harry mở hộp quà ra, bên trong có một cây bút phép thuật, một cuốn sách Quitditch, một bông hoa hồng màu đỏ tươi pha xanh lá-thứ mà Harry dám chắc là có phép thuật-, một chiếc lọ điều ước và một tấm thiếp nhỏ.
Harry bất chợt mỉm cười.
Thật là đáng yêu.....!
Bỗng, tấm thiếp chợt bay lên không trung, làm cho Harry giật mình suýt nhảy dựng. Nó lơ lửng rồi chiếu lên một video kỉ niệm. Trong đó toàn những ảnh của hai người trong khoảng thời gian vừa rồi. Lần đi thăm làng Hosmeade, chơi Quitditch, Halloween, Valentine, Lễ hội Jule Ball, Noel,....
Chiếu đến cuối cùng, video hiện ra một tấm thiệp, Harry có thể nhận ra nét chữ nắn nót của Draco:
  "Chào Harry của anh, chắc em cũng sẽ nghĩ anh là một tên ngốc khi bỏ chạy như ma đuổi ra khỏi phòng chỉ để tặng cho em món quà này..! Yaa..., thật ra thì anh mất 1 tuần để tạo nên thứ này đó. Mấy cái kia là anh lén mua ở làng Hosmeade :-) Tất nhiên là lúc em đi WC, nếu không thì lộ hết mất! À quên, suýt nữa thì quên mục đích anh viết thư này. Thật ra thì cũng không có gì to tát, chỉ là anh muốn nói rằng anh rất yêu emmmmmmmm!
 P/S : Bảo bối à, yêu em nhiều quá nên dạo này anh hơi bị lú lẫn rồi đó...!!"
Harry phì cười. Cậu cất giữ món quà thứ n mà Draco tặng cậu vào cái hòm chứa đồ quý báu của mình. Harry mỉm cười bước ra, nơi mà Draco đang đứng chôn chân trước cửa.
"Cảm ơn anh rất nhiều, Draco!"
"K..không có gì" -Draco mỉm cười, ôm bảo bối của hắn vào lòng. 
"Em cũng rất yêu anh!" -Harry ngượng ngùng nói nhỏ. Draco mỉm cười ôn nhu, ôm Harry chặt hơn, dường như không muốn đánh mất cậu.
_______________________________
Nhóm Harry tổ chức một chuyến đi dã ngoại trong kì nghỉ xuân.....
"Nè Dray, ra đây chụp với em bức ảnh coi...!" -Harry thốt lên, gọi anh chàng đang ở đằng xa lựa vài món đồ.
"Đây thưa bảo bối!" -Draco mỉm cười cất bước.
Sau khi chụp vài tấm cho Harry, và thậm chí còn năn nỉ Pansy-lúc ấy vẫn đang tận hưởng chuyến đi cùng Herrmione và chụp một cách miễn cưỡng (nhưng không thể phủ nhận là rất đẹp đó nhe)-chụp cho hai người ảnh cặp.
"Bruh" -Ron và Blaise đang đứng nấu ăn kêu lên, "mấy người thì tận hưởng còn chúng tôi thì đứng nấu ăn sao?"
"Ố, xin lỗi nhé, nhưng không phải trước chuyến đi chúng ta đã bốc thăm vai trò rồi sao?" -Hermione lên giọng. 
Bên cạnh tiếng nói quyền lực của Hermione, ba con người đứng tụm một chỗ cười khúc khích, mặc hai người "đầu bếp" ngồi một góc bất lực. 
_______________________________________________________
Tác giả : :)))

[ABO]{Drahar/Drarry} Là cả Bầu trời ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ