"Mione! Mione!" -Tiếng hét của Ron vang vọng cả tòa tháp Griffindor. "Trời!!"
"Có chuyện gì không Ron ?" -Hermione đáp một cách bình thản trước một cậu chàng đang thở hồng hộc trước mặt.
"Ng..hộc...ngày mai..hộc...có...có tiệc hả ??" -Ron mệt mỏi nhưng hỏi với đôi mắt sáng bừng. Lịch sử Pháp thuật hay gì chứ tiệc thì cậu khoái lắm á!
"Đúng, tiệc buổi tối, chỉ những thành viên trong DA (Dumbledoor Army *mặc dù chiến tranh đã chấm dứt [truyện mình nó vậy nhe] nhưng đoàn quân này vẫn tồn tại để bảo vệ trường Hogwart khỏi những học sinh vẫn còn tư tưởng hắc ám)!" -Hermione vẫn tiếp tục lật trang sách trong vô tư.
"Ủa ? Tại sao chỉ có có DA vậy ?" -Ron ngạc nhiên than thở.
"Luật như thế đấy, chỉ có thành viên DA thôi! Nói cho cậu biết, Draco Malfoy đã gia nhập DA rồi, vậy là cậu phải hiểu chứ ?" -Mione thở dài, gập quyển sách cái bịch.
Ron ngồi ngẫm nghĩ, "Cái tên Malfoy chết tiệt đó tham gia thì liên quan gì ? Miễn H....Từ từ, có phải..."
Ron vỗ đùi cái đét, "Bồ thông minh đó Mione, là cho Harry hả ? Tốt lắm, ý tưởng xuất sắc, mình cho bồ một con Outstanding! Phải có trò Truth or Dare nhaaa!" -Ron nham hiểm mỉm cười, Harry mà nhìn thấy chắc phải vỗ trán và thầm nhủ, 'Khi tôi đánh giá thằng bạn thân quá thấp'.
Hermione cũng mỉm cười nham hiểm.
Tối hôm đó (mình tua nhanh nha các bồ :33)
"Ronnnnnnnnnnnnnnnnnnn! Sao bồ lại treo cái đèn lồng ở đó hả???" -Hermione hét lên khiến Pansy cũng phải giật mình đáng rớt dải ruy băng.
"Ôi Mione~ Em đâu cần phải thế! Nói nhẹ nhàng thôi nè, mĩ nữ yêu kiều thùy mị nết na!" -Pansy giở giọng nịnh nọt khiến Harry đang ngồi trang trí bàn gần đó cũng phải ọe.
Hermione mỉm cười, và Harry biết nụ cười đó không dành cho mình.
2 tiếng sau
"Wào! Tài trang trí của quý cô Parkinson dạo đây cũng lên tay phết đó nhỉ ?" -Draco nhếch mép.
"Khen cũng phải dính chút khinh khỉnh là như nàooooooooooooooo ?" -Pansy nũng nịu (với Hermione).
"Thôi trời ơi, khách tới rồi đó!" -Harry và Ron hét lớn. Chui khỏi đống hỗn loạn tình cảm.
"Ồ, Luna, Ginny, Cho, Cedric, Padma,....." -Ron nhẹ nhàng điểm danh bên cạnh một Harry chỉnh trang ai đi qua cũng bắt tay mời chào cứ như được lập trình sẵn vậy, nhưng vẫn khiến một Draco nào đó giương mắt ghen tuông (thật vô cớ).
"Thôi nào! Mọi người, đừng chưa gì đã sa ngã vào đống đồ ngọt thơm lừng kia chứ ?" -Fred lên tiếng bỡn cợt.
"Tôi biết là chúng ngon lành thật đó, cơ mà chúng ta có thể chơi một trò này thú vị hơn nè mọi người!" -George lên tiếng, đánh mắt sang Hermione và Fred, mỉm cười.
"Đúng rồi đó!" -Pansy dụ dỗ.
"Mọi người tập trung đủ nha, ai cũng phải tham gia nhé! Như mọi người đã QUÁ quen thuộc và nhắc tên là biết, trò này là Truth or Dare nè!"
(Nếu bạn nào không nhớ luật, thì tra google nhé :))) mình lười)
"...."
LET'S GO!!!
Xoay đều xoay đều, chiếc chai quay trúng Ginny, người quản trò bên kia là George
_Đón xem vào phần tiếp theo nha, bai bai_
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO]{Drahar/Drarry} Là cả Bầu trời ~
FanfictionCâu chuyện xoay quanh năm 6 ở Trường Pháp thuật và Ma thuật Hogwart. Gia tộc Malfoy sau khi suy tính cẩn thận đã quyết định rời bỏ Chúa tể Hắc Ám và gia nhập Hội Phượng Hoàng. Cp chính : Drahar/Drarry Cp phụ : BlaiRon, Panmione, Lunny, FredGeorge...