Chap 28 : Nắm tay anh chặt vào nhé! (Ep.2)

304 11 0
                                    

  Cuộc dã ngoại vẫn tiếp tục diễn ra, mặc cho sự có mặt không hề được chào đón của một người nào đó. 
  Draco, một đứa trẻ được dạy về phép lịch sự và phong thái cần có của một phù thủy thuần chủng, vì lòng hiếu khách nên đành phải đưa Evilana đi một vòng xung quanh chỗ cắm trái để thăm thú cảnh vật.
  Pansy nguýt một cái rõ dài.
  Hermione và Ron vì muốn ở lại với Harry cho cậu đỡ cô đơn nên Pansy và Blaise cũng tình nguyện ở lại. 
"Bồ muốn ăn chút bánh ngọt không Harry?" -Ron hỏi.
"Thôi đi Ron, bồ định mời Harry ăn để được bồ ấy cho ăn ké chứ gì ?" -Hermione, người quá hiểu cậu bạn lâu năm của mình, liền ngăn chặn ý đồ "không hẳn là quá xấu xa" của Ron.
"Mình chỉ lo cho bồ ấy chút thôi mà, Mione!" -Ron bĩu môi.
"Mình thấy em ấy nói đúng mà...Aya, Pansy!" -Blaise lên tiếng bênh 'vợ', liền ăn ngay một phát đánh 'yêu' của Pansy.
   Harry chỉ ngồi đó mà nghe mọi người nói chuyện, bất giác mỉm cười vì sự ngây ngô, hồn nhiên của hai con người nhà Slytherin. Hóa ra, bọn họ cũng không phải quá khó gần gì cho cam. 

   Một lúc sau, cuối cùng, Draco và Evilana cũng đã trở về. Vừa tới nơi, Draco chạy ngay vào lòng Harry. Hành động này khiến mắt Evilana chợt lóe lên một tia ghen tị, và điều này ngay lập tức đã bị Hermione sắc sảo nhìn thấy. 
"Dray à, em thấy mấy bông hoa Lily kia đẹp ghê á! Anh hái cho em một bông được không ?" -Evilana cắt ngang cái ôm của hai người. 
Draco nhìn vào mắt Harry như hỏi ý kiến, Harry khẽ gật đầu. 
"Vậy...em có muốn một bông Lily không ?" -Draco nói khẽ. Mắt Harry chợt long lanh, thế là quá đủ với một Malfoy.
   Draco bước tới cánh đồng hoa gần đó, ngắt lấy vài bông Lily, đem về đưa cho Evilana một bông, đúng chỉ 1 bông hoa, theo như lời cô ta nói lúc nãy. Còn lại đem toàn bộ, lấy dây rơm ở trang trại gần đó mà anh thấy, cột lại đem tặng cho Harry. 
   Nhận bó hoa Lily tuyệt đẹp từ người mình yêu, chẳng phải quá tuyệt vời sao ? 
"Harry, anh tặng cho em bó hoa Lily này. Ở đây có 99 bông hoa, còn anh là bông thứ 100!"
   Harry mỉm cười, 'Malfoy cũng có cái cách tỏ tình sến súa vậy sao', cậu hạnh phúc nhận bó hoa, Draco cũng mỉm cười ôn nhu, khung cảnh đó khiến cho Pansy và Blaise phải 'hạ mình' mà lấy vở ra ghi chép, học tập.
   Ngược lại với Harry, khi thấy bản thân chỉ nhận được đúng 1 một bông hoa, Evilana bỗng cảm thấy tức giận và không bằng lòng. Cô mỉm cười giả bộ rất vui vẻ, rồi xin phép đi thăm thú thêm, dọc đường, liền ném bông Lily đó xuống đường mà giẫm đạp. 
   Thấy Evilana đã rời đi, Hermione liền kéo mọi người về chỗ picnic cũ. Ron thấy vẻ mặt nghiêm trọng của Hermione thì cũng không lên tiếng trêu chọc hay cợt nhả, liền ngoan ngoãn đi theo. Blaise thầm mong Hermione kéo Ron đi với vẻ mặt như vầy nhiều nhiều để cậu được thấy khuôn mặt quá ư là cute của Ron!
"Này mấy bồ, mấy bồ có thấy cái cô Evilana đó có vấn đề không?" -Hermione hỏi nhỏ. 
"Qúa có ý chứ!" -Ron hưởng ứng, tưởng chuyện gì chứ chuyện này cậu quá rõ rồi!
"Có sương sương á!" -Blaise khẽ lên tiếng.
"Không cần em hỏi tôi cũng định nói đây!" -Pansy đáp lại, với vẻ mặt khinh bỉ (khinh bỉ Evilana nha, hổng phải Hermione đâu nè).
"Thôi nào mấy bồ, mình thấy cô ấy cũng.....bình thường thôi mà!" -Harry dịu giọng nói. Cậu thấy Evilana có chút gần gũi với Draco, cơ mà nếu nói một cách công bằng thì dù gì họ cũng chỉ là bạn từ bé thôi, không có vấn đề gì. 
Draco chỉ im lặng, không nói gì. Anh chỉ khẽ gật đầu tỏ vẻ đồng ý với Hermione rồi ngước lên với ánh nhìn hoan nghênh của bốn con người. 
"Mấy bồ không biết đâu, bữa trước á, mình đi vào một phòng, cái hôm bữa đó, 2 tuần trước thì phải á, mấy bồ biết mình thấy gì không? MÌNH THẤY EVILANA VỚI DEAN....NHAU ĐÓ!!!" -Ron hét lên, bí mật lâu nay phải cất giữ vì phép lịch sự nay mới được nói ra, nói xong cậu nhẹ nhõm thở một hơi dài...
   Hermione gật đầu, "Mình cũng thấy, ả ta mặc một bộ váy sexy hết mức, còn quyến rũ Thomas nữa chứ!"
"Uả, sao bồ thấy vậy ? Mình nhớ lúc đó mình đi một mình mà ta?" -Ron ngơ ngác hỏi.
"Thì mình mượn áo choàng tàng hình của Harry để đi theo sau theo dõi bồ đó, mình sợ bồ lại đi tìm Evilana rồi không may bị ả phóng cho lời nguyền Tình ái thì khó mà biết được hậu quả bây giờ đó!" -Hermione thở dài giải thích. 
"Ồ, ra vậy! Vậy ra đó là lí do em trễ hẹn với tôi sao, Mione?" -Pansy hỏi Hermione một cách giận dỗi.
"Ôi thôi mà, dù sao thì tôi cũng đã thấy mấy thứ rất quan trọng đó, Pansy!" -Hermione đáp lại, tỏ vẻ tự hào. 
Pansy đành bỏ qua mà để lại xử lí sau. 
"Ờm, có vài lần mình cũng thấy ả ta đi quyến rũ mấy nhóc năm hai nữa, thật không hiểu nổi mà!" Blaise đóng góp ý kiến. 
Draco lặng lẽ kể lại quá khứ của Evilana-lúc đó là Miana, một cách chậm rãi. Nghe xong ai nấy đều há hốc mồm và nhìn về phía Harry, vậy ra mục đích của cô ta là........


__________________________________________________________________
T/g : Nhận những comment và đóng góp của mọi người làm mình rất vui và có thêm động lực cũng như cố gắng để viết truyện=) Yêu mn nhìu <333

[ABO]{Drahar/Drarry} Là cả Bầu trời ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ