Sáng hôm đó, như những buổi sáng bình thường, dù thiếu chút tiếng hét 'báo thức chạy bằng cơm' của Hermione với hai cậu chàng mê ngủ, nhà Griffindoor vẫn phải chuẩn bị cho trận đấu Quitditch sắp tới. Harry -như mọi ngày- vẫn ríu rít đi theo Công tử Malfoy với một trạng thái "CHỈ LÀ BẠN BÈ THÔIIII", Ron thì 25/24 đi xin in4 của cô nàng tóc cam (chắc mọi người còn nhớ) khiến Blaise tiếp tục vác bộ mặt hầm hừ tức tối đến chất vấn Hermione-vẫn đang RẤT, nếu không muốn nói là CỰC KÌ khó ở-Granger khiến tối nào Ron cũng bị tra tấn bằng lời nói và ánh mắt. Trận đấu Quitditch giữa Griffindoor với Ravenclaw, rất bình thường, nhưng cái chính khiến Ron bắt buộc phải hủy cuộc hẹn với thầy hiệu trưởng tại Làng Hosmeade là, Evilana-cô nàng tóc cam nói trên- đã được Harry duyệt vào đội Quitditch với vai trò Truy thủ. Trận đấu bắt đầu!...
(vì mình không biết tường thuật thế nào nên chỉ có phần kết quả thôi nhé!)
...Sau những phút giây căng như dây đàn, khiến trái Snitch-đang bị truy đuổi bởi Harry Potter và Cho Chang- cũng phải khiếp hãi, tiếng còi của cô Spouch vang lên với nụ cười chiến thắng trên môi các tuyển thủ Griffindoor, khiến khán đài như nổ tung. Harry lia mắt trên khán đài để tìm những người bạn của mình nhưng cậu hoảng hốt khi không thấy Hermione, Pansy và..Malfoy- những người theo như lời năn nỉ của cậu đồng ý tới xem trận đấu.
Sau trận đấu, Ron vui vẻ đi theo Evilana, công khai mối quan hệ của bọn họ khiến Evilana cười cười ngại ngùng, còn Blaise thì đen tối tăm mặt mày. Harry chúc mừng bạn mình rồi vội vã chạy đi kiếm Hermione, được nửa đường thì cậu nhớ ra biểu cảm của cô nàng tóc nâu tối qua rồi quyết định đi tìm Pansy trước, và thấy cô nàng ở thư viện, đang gần gũi dỗ dành Hermione-với bộ mặt vừa đỏ ửng ngại ngùng, vừa tươi tươi thích thú, và vừa xanh mặt tức tối-trông cực kì mắc cười. Harry quyết định chạy đi tìm Malfoy, và cảnh tượng kinh hoàng khiến Harry có bộ mặt y chang Hermione vừa rồi, chỉ thiếu cái tươi tươi thích thú và sửa đỏ ửng ngại ngùng thành đỏ bừng thất kinh. Ôi Merlin,....thật là không thể tin cái họ Malfoy mà!!
Malfoy quay ra thì thấy Harry, hắn cố gọi với lại cậu để giải thích, nhưng chỉ thành công nhận lại một cái tát và bóng lưng chạy vụt đi của Harry......
______________________________________________________________
Tối hôm đó, có vẻ Hermione đã hết giận, vì cô nàng sẵn lòng giảng bài tập Bùa chú cho Harry và Ron. Nhưng dẫu vậy, với sự tinh tế của mình, cô vẫn nhận ra hai đứa bạn mang hai sắc thái khác hoàn toàn nhau, một bên vui như trúng sổ xố Vietlott còn một bên thì ủ rũ như công ty phá sản nợ nần chồng chất.
"Harry, bồ có phiền không nếu giãi bày tâm sự với mình ?" -Hermione, sau khi đuổi Ronald ra khỏi phòng, hỏi một cách nhẹ nhàng như một bà mẹ-vốn là bản năng bẩm sinh của cô gái Muggle.
"Mì...mình..k..không biết nữa Mione! M..mìn...mình...th..thật sự không hiểu NỔI!" -Harry cố kìm nén nước mắt nhưng bất thành, khuôn mặt cậu đẫm lệ, khiến Hermione không khỏi lo lắng.
"Bồ bình tĩnh đi Harry, bồ phải bình tĩnh lại,...được rồi,...trông bồ tốt hơn rồi đó, giờ thì kể mình nghe câu chuyện của bồ đi, biết đâu mình sẽ giúp đỡ được bồ chút ít đó, bình tĩnh nào, đừng run như vậy, rồi được rồi đó!" -Hermione âu yếm cậu bé như con trai của mình khiến Harry cảm động run bần bật, cậu nhẹ nhàng gạt nước mắt, kể lại câu chuyện cho Mione....
"....Ôi Merlin, bồ tin được không Mione, tên đó, Malfoy đó, hắn TỎ TÌNH mình và chỉ 3 tuần sau hắn đi HÔN MỘT NGƯỜI CON GÁI KHÁC!!" -Harry kể lại trong sự phẫn nộ và thật vọng.
Hermione thật kinh nhìn cậu trai đầm đìa nước mắt trước mặt mình trong sự kinh hoàng, đôi mắt cô mở to, và cái miệng tinh khôn bình thường giờ như bị khóa chặt, cô lắp bắp một cách khó khăn, "Ôi..Ha..harry, mì...mình..mình thật...s..sự..muốn...biết...ng...người con gái đó..đó..là..là ai vậy Harry...ôi..Merlinnn". Harry mím chặt môi, "Evilana".
Một luồn điện chạy dọc sống lưng và đập mạnh lí trí của cô khiến Hermione đổ gục từ ghế xuống sàn nhà, Harry-tiếp tục yếu đuối rơi nước mắt, dù không muốn- cố kéo Hermione an vị trở lại.
Phải mất 5 phút để hai con người tịnh tâm và bình tĩnh trở lại, Hermione lấy lại sự uy cường vốn có của bản thân, cô ngẩng cao mặt kiêu kỳ, nhận xét, "Nếu mình không nhầm thì hình như sáng nay Ron và ả ta mới công khai là một cặp, vậy, cớ sao trưa nay bồ lại bắt gặp ả với Malfoy đang hôn nhau tại góc cây Liễu chỉ sau 3 tuần sau khi hắn tỏ tình và 1 ngày sau khi hắn cướp nụ hôn thứ hai của bồ. Mình nghĩ mình phải điều tra rõ chuyện này!"
Trước sự ngăn cản-không-xi-nhê của Harry, Hermione hùng hục tìm tới phòng Evilana, nơi cô ta đang cố ve vãn nịnh nọt Ron tội nghiệp một cách lố lăng. Hermione càng sục sôi hơn khi thấy cô ả mặc trên người bộ váy ngắn đen -phản cảm, nhưng rất hợp với mái tóc đỏ rực của cô nàng, trông như một hòn lửa cháy rực rỡ- với hai tay áo hai dây, để lộ cả một mảng cổ và xương quai xanh trắng tinh, phần dưới váy hở cả mảng đùi hai bên qua lớp ren chun mòng, khiến Ron như dán chặt vào thân thể ngọc ngà của cô gái- mặc kín đáo đã khiến cậu trai dễ dãi mê mẩn.
(Hình minh họa)
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO]{Drahar/Drarry} Là cả Bầu trời ~
FanfictionCâu chuyện xoay quanh năm 6 ở Trường Pháp thuật và Ma thuật Hogwart. Gia tộc Malfoy sau khi suy tính cẩn thận đã quyết định rời bỏ Chúa tể Hắc Ám và gia nhập Hội Phượng Hoàng. Cp chính : Drahar/Drarry Cp phụ : BlaiRon, Panmione, Lunny, FredGeorge...