Chap 11 : Bữa tiệc nhỏ (Ep.4)

555 35 2
                                    

Luna lặng lẽ buông ra câu trả lời đầy sức sát thương của mình. Cô bé híp mắt cười "Lần sau đừng coi thường nhà Đại bàng nữa chàng trai", nói nhỏ chỉ đủ để Draco-đang lặng người-nghe thấy. 
Thiếu gia Malfoy như hóa đá trước thử thách của Luna, "Thế thì có khác méo gì chọn Truth không ?"_Draco thất vọng nghĩ. 
Kế hoạch của hắn, hoàn toàn phá sản chỉ trong chớp mắt. 
   
     ["Luna quá đỉnh em ơi!" -Pansy kích hoạt phòng trò chuyện với Ron, Hermione, Harry và Luna. "Vừa lòng chị lắm!"
      "Không có gì, chị Pansy" -Luna trả lời, cô nàng vẫn đang trông ngóng câu trả lời từ Draco. 
      "Hình như em quên đưa ra hình phạt cho con chồn sương này rồi, Luna!" -Ron bỗng dưng chen vào nhắc nhở hai con người vẫn đang mơ mộng trong men say chiến thắng.
      "Ôi, yên tâm, em chuẩn bị cả rồi!" -Luna cười.]

"Nếu anh không muốn nói thì hình phạt của anh là đi tán tỉnh cô McGonagall trong 1 tháng" -Cô gái tóc vàng hoe nói ra câu nói như hàng vạn xô nước, dập tắt hy vọng lật kèo duy nhất của Draco Malfoy.
"Tao chắc chắn là mày không muốn tán tỉnh Sư Vương nhà tao đâu nhỉ, Draco ?" -Ron châm chọc, Harry và Hermione mỉm cười mãn nguyện. 
Draco bày ra một vẻ mặt khó đoán, hắn ậm à ậm ừ một hồi lâu rồi quyết định chọn làm Dare. Draco Malfoy-cậu chủ duy nhất của gia tộc giàu có nhất nhì thế giới phù thủy- hẳn sẽ thà nói ra bí mật của mình còn hơn hạ mình đi tán tỉnh một Sư vương có thể trừ đến hàng trăm điểm nhà Slytherin chỉ vì hành động thần kinh không bình thường của hắn. Khi suy nghĩ trên hiện lên trong đầu mình, Draco mới ngớ người, hắn miễn cưỡng chọn nói ra bí mật của mình, rất-miễn-cưỡng.
"Được rồi, mọi người sẵn lòng để được nghe bí mật của anh rồi!" -Luna tươi cười. Malfoy liếc nhìn tất cả con người trong gian phòng. 
"Ờm....." -Ginny ngập ngừng, mặt cô bé bắt đầu đỏ lên. Lúc sau, Ginny bỗng hét lên khiến Ron suýt nhảy dựng vì giật mình. 
"Quần lót ren hồng Merlin, em muốn anh chết vì rớt tim ra ng....." -Ron đang giận dữ chuẩn bị trách mắng đứa em vô tội thì đột nhiên nhận ra Ginny đang....PHÁT TÌNH. Đúng thế! Bạn không hề đọc nhầm đâu, Ginny đột nhiên phát tình, trên mặt cô bé xuất hiện những vệt ửng đỏ, hơi thở cô bắt đầu trở nên khó khăn, cũng may cô là Omega loại 2, chứ không thì chết! Biết sao chết chứ ? Cô ấy đang phát tình trước có thể là hàng chục Alpha, LÀ ALPHA, TRONG ĐÓ CÒN CÓ MỘT VÀI ALPHA TRỘI đó! 
Luna lo lắng, cô bế bạn gái mình lên phòng ngủ nữ sinh, phòng của Ginny-đương nhiên, Luna gật nhẹ đầu tỏ ý có thể cô sẽ không trở lại vì đằng nào cô cũng cần "giúp" Ginny một chút. Thế là bây giờ, căn phòng đã mất đi hai người. Ron liền cảm thấy khó chịu trước cái không gian im hơi lặng tiếng này. Hermione ngồi im như tượng đá, cô nhướn mày tỏ ý bảo Draco mau nói ra bí mật của mình đi. Pansy thì chả bày tỏ ra bất cứ một cảm xúc gì, cô nàng ngồi vắt chéo chân trên ghế bành mà đu đưa với ly nước ép trái cây của mình. Draco lưỡng lữ một chút rồi cuối cùng cũng chịu mở miệng cất tiếng hỏi "Vậy....mọi người muốn biết bí mật về khía cạnh gì ?" -Draco bên ngoài thì vô cảm nhưng trong lòng cầu mong Merlin đừng cho họ hỏi về khía cạnh tình yêu. Nhưng trái lại với sự mong muốn của hắn, Pansy hiểm ác cất tiếng đáp lại "Tình yêu". Harry toe toét cười tự mãn khi biết mình sắp được biết bí mật về tình yêu của Quý tử Malfoy, không hiểu sao cậu lại len lỏi một chút...hy vọng nữa! Nhìn nụ cười trên môi Hermione và Harry, Pansy tin chắc mình đã làm vợ tương lai và nhà vợ hài lòng với lựa chọn đỉnh cao công nghệ vừa rồi. 
      "MERLIN!!! NGƯỜI ĐÃ Ở ĐÂU, LÀM GÌ KHI MÀ CON ĐANG CẦU XIN VẬY HẢ ?!?!"_Draco tội nghiệp thầm gào thét trong lòng. 
"Nói thẳng ra thì, mày thích ai ?" -Pansy chọc một nhát dao vào đúng hồng tâm, Draco bên ngoài thì cố tỏ ra mình ổn-mặc dù hơi chảy mồ hôi chút xíu-nhưng sâu bên trong nước mắt là biển rộng....
"Ối kìa, THIẾU GIA MALFOY chảy mồ hôi kìa...." -Harry châm chọc hắn một chút. "Giấy hạng sang tiếc là lại không được chúng tôi đầu tư, cho đến hiện tại".
"Đừng để thời gian trôi đi một cách vô nghĩa, Thiếu gia Malfoy!" -Ron, sau một hồi ngẩn tò te tí te thì cũng hiểu ra ý định tàn độc của Hermione Granger và Pansy Parkinson, cậu thêm vào, dồn Draco vào ngõ cụt, hắn buộc phải lên tiếng_một Malfoy không thể đầu hàng trước một Weasley, một Granger, một Potter hay một Parkinson!
"Được thôi, chiều ý mấy người, người tôi thích là......" -Draco mạnh mẽ lên tiếng. "....một trong những người đang ngồi ở đây..."
Vài nữ sinh gào thét lên khi biết mình có thể là người mà Draco Malfoy-hotbot number one của trường- thích. Harry và Ron auto bịt nhẹ, nhẹ thôi, trước tiếng hét bật volume max level của những nữ sinh không biết vô duyên là gì.
"Làm ơn nói rõ...ây da..t..tên của người đó đi....." -Harry đang lên tiếng đề nghị thì cậu lại bị một nữ sinh trông có vẻ đáng yêu nhà Griffindoor vô tình va phải trong lúc cô bé đang chạy tới và vồ lấy Draco Malfoy, cậu ngưng bặt. Cô nữ sinh đó tới và ôm lấy cổ của Thiếu gia Malfoy rồi hôn cái chụt vào má hắn, mỉm cười vui vẻ trước sự ngỡ ngàng tột độ của tất cả mọi người trong gian phòng. Harry đột nhiên cảm thấy mình hơi đau một chút, cậu chẳng hiểu vì sao nhưng..nó...cứ kì lạ làm sao ấy? Đôi mắt lục bảo cứ vô thức ngước nhìn, mà sao cậu lại chẳng thấy gì nhỉ? Trái tim cậu như tan vỡ thành từng mảnh và biến vào hư vô, không, không thể nào, nó chắc chắn chỉ là ảo ảnh thôi, là...ả..ảo..ảnh..th..thôi....
"Nhưng rất tiếc Harry à, đây không phải là ảo ảnh, đây là sự thật!" -Một giọng nói nữ vô danh ngọt ngào lên tiếng.

___________________________________________________

Tác giả : Nếu bạn tò mò thì....HÃY ĐỢI CHAP 12 NHÉ! IU CẢ NHÀ :33


[ABO]{Drahar/Drarry} Là cả Bầu trời ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ