8h sáng tại Đại Sảnh Đường
"Ồ, xin chào bồ, Ron thân mến" Hermione nở nụ cười thân thiện. Harry thì vẫn quay cuồng với đĩa mì Ý mà ngu ngơ chẳng biết bên bàn Slytherin có một con người đang chống cằm dán chặt ánh mắt lên mình.
Em ấy lúc nào cũng đáng yêu vậy sao -Con chồn sương nào đó nghĩ
"Ôi Harry, bồ không biết sao đâu, sáng nay chả hiểu sao-" Ron biết thân biết phận nhanh chóng rút lui về ghế trống cạnh Harry và bắt đầu kể lể, nhưng không thành bởi cậu chàng gặp phải một cái nháy mắt đen tối của ai đó.
Hạt bụi nào hóa kiếp thân tôi -Ron than phiền
"E hèm!" Tiếng nói của cụ Dumberdoor bỗng chốc làm Sảnh đường im ắng "Ta muốn thông báo một điều trước khi các trò lại vùi đầu vào đĩa thức ăn!"
"Từ hôm nay đến hết ngày kia, các trò sẽ được xét nghiệm ABO, địa điểm là ở phòng y tế, nếu các trò có thắc mắc gì thì cứ trao đổi trực tiếp cho ta, các giáo viên ở đây hoặc gặp thẳng bà Pomfrey để giải đáp! Giờ thì các trò còn 10p ăn sáng trước khi vào học!"
Ron vừa vội vàng dúi cả đống thức ăn vào mồm vừa nói "Í ình uống ét iệm é?" (tí mình xuống xét nghiệm nhé ?). Và cậu thành công nhận được cái liếc đường dài của Hermione Granger.
"Mà hôm nay tiết đầu là tiết gì vậy?'" Harry lo lắng hỏi.
"Harry! Hôm nay chúng ta được báo nghỉ tiết đầu buổi sáng, có nghĩa là chúng ta chỉ học tiết 2 và 3 hiểu chứ ?" Hermione thu lại cái liếc và trả lời. "Và chắc chắn bồ sẽ không muốn biết tiết 2 là gì!" Harry ngây thơ chả tiếp thu được câu nói ẩn ý của Hermione vội vàng hỏi.
"Ồ...vậy lát chúng ta sẽ xuống xét nghiệm đúng chứ ?" Ron và Harry đồng thanh. Hermione bật cười và gật đầu.
"Yeahhhh....." Hai chàng trai ôm nhau hào hứng không để ý đến hai con người đang đen mặt bên dãy Slytherin.
"Hai ông hôm nay bị ụp mặt vào đống than ở trước tiệm Đầu Heo à?" Pansy chế giễu. Công tử Malfoy liếc xéo và lạnh nhạt trả lời "Cút đi Pansy". Cô nhếch mép rồi bước vội về phía Hermione.
"Chào buổi sáng! Lát nữa tôi có thể đi cùng ba người xuống phòng ý tế xét nghiệm được chứ ?" Pansy thân thiện mỉm cười.
"Tất nhiên là được, Pansy!" Bộ ba Griffindoor nhiệt liệt chào mừng.
Draco và Blaise nhìn nhau khó hiểu ???
À thật ra là thế này ->
3h chiều tháng trước tại Hồ Nước Đen
"Ồ xin chào Tam giác Vàng" Pansy nói với chất giọng cô thấy là hiền lành thân thiện hết mức.
"Chào Parkinson" Hermione đáp với vẻ không để tâm, biết sao không ? Vì Harry và Ron đang đau bụng và cô rất lo lắng. Tất nhiên, sự lo lắng đó được tăng thêm khi Hermione phát hiện mình bỏ quên đũa phép ở phòng Sinh hoạt nhà Griffindoor. Một quý cô như Pansy thì chắc chắn sẽ nhận ra điều đó chỉ bằng một cái liếc mắt.
"Ồ, tôi có thể giúp ba người đó!". Hermione nhìn Pansy với vẻ hồ nghi "Được chứ ?"
"Tất nhiên là được, Granger" Pansy cười nhẹ. Cô vung đũa và kiểm tra, y như một bác sĩ.
"Ồ, có vẻ bụng của hai cậu chàng có một vài sinh vật nhỏ" Pansy nhìn thấy những con giun.
Ôi trời! Hermione chán nản nghĩ
Sau một hồi giải quyết sự cố và trò chuyện thì Bộ ba Tam giác Vàng có vẻ nhận ra Parkinson đây là một người dễ chịu, không một chút kiêu ngạo và ghét bỏ Muggle, Máu lai hay người nghèo. Cổ còn vượt được ải của Hermione nữa cơ mà! Và họ chấp nhận lời kết bạn của Tiểu thư Pansy.
Hôm đó chỉ là một, sau khi làm bạn và trò chuyện được một tháng, giúp nhau hết lần này đến lần khác, thì họ chấp nhận và có một lòng tin nhất định, trở thành những người bạn thân, nhìn qua thì có vẻ Pansy đã được gia nhập vào Bộ ba Tam giác này! (có thể chuyển sang là Bộ tứ chữ nhật nhỉ ?)
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO]{Drahar/Drarry} Là cả Bầu trời ~
FanfictionCâu chuyện xoay quanh năm 6 ở Trường Pháp thuật và Ma thuật Hogwart. Gia tộc Malfoy sau khi suy tính cẩn thận đã quyết định rời bỏ Chúa tể Hắc Ám và gia nhập Hội Phượng Hoàng. Cp chính : Drahar/Drarry Cp phụ : BlaiRon, Panmione, Lunny, FredGeorge...