"RONNNNNNNNNNNNNNNNN" -Hermione hét lên sau 5 phút im lặng xem xét. Cô không thể đứng yên trên ngưỡng cửa mà trơ mắt ra nhìn thằng bạn thân của mình dần quên mất mình là Omega loại 3 mà nhảy vào làm tình với cô gái quyến rũ trước mặt được.
Ron giật mình quay lại thì thấy một Hermione năm 6 với khuôn mặt đỏ bừng, mái tóc xù làm cho cô nhìn giống như một con sư tử đang chuẩn bị tấn công con mồi. Mặt Ron xanh lét, Hermione đùng đùng bước tới, giáng thẳng một cái tát vào mặt cô gái tóc cam, khiến cho má cô đỏ au lên. Đau đớn, cô gái quay sang Ron với bản mặt nũng nịu và tổn thương.
"N..nè Hermione, b..bồ làm gì bạn gái của..m..mình vậy hả ?" -Ron sợ sệt lên tiếng trách móc. Hermione quay ngoặt về phía Ron.
"Bồ nghĩ bồ là ai hả ?! Bồ là MỘT OMEGA LOẠI 3 ĐÓ NHA! Bộ bồ nghĩ bồ có thể làm tình với cô gái này ngay trong căn phòng này hả ?" -Hermione giận dữ quát lớn.
"M..mình..l..là OMEGA THÌ SAO CHỨ ?! BỘ OMEGA LOẠI 3 THÌ KHÔNG ĐƯỢC CÓ HẠNH PHÚC RIÊNG CỦA MÌNH SAO ?" -Ron bùng nổ, cậu đã chịu trận đủ rồi, lần này thì cậu không thể nhẫn nhịn thêm được nữa.
"Nhưng..bồ có biết cô ấy là Beta hay không vậy ?" -Hermione thì thầm nhỏ nhẹ, chính Nữ vương cũng bị một chú sư tử con làm cho chùn bước. Không một ai để ý khuôn mặt của Evilana trở nên xanh lét.
"HẢ ??! E..Em là..B..Beta ?" -Ron sửng sốt, trước kia, Evilana đã nói với cậu rằng cô ấy là Alpha, vậy Ron sẽ nằm dưới, tuy thế, cậu vẫn chấp nhận, nhưng giờ thì....
"C...cô không có bằng chứng để nói thế!" -Evilana lắp bắp trong điên cuồng, "KHÔNG! Tôi là Alpha, không bao giờ, tôi KHÔNG THỂ LÀ BETA ĐƯỢC!". Cả hai người đứng sững nhìn cô gái tóc cam điên loạn, cô ta vò đầu khiến mái tóc suôn mượt chỉnh chu trở thành một đống xơ dừa, chiếc váy rách ra một mảng vải, và một sợi dây đứt ra. Evilana ngồi khuỵu xuống sàn nhà, cô ta chống thân bằng hai tay, rồi bỗng nhiên cười như điên dại, khiến Ron liên tưởng đến một Bellatrix tóc cam. Hermione cũng đồng ý với ý tưởng này, vì váy ả cũng đen, tóc ả cũng xù, và toàn cười như điên một cách bất chấp.
Evilana đột nhiên ngưng cười. Cô ả nhìn lên trên rồi đứng dậy. Trước sự ngỡ ngàng của Ron và Hermine bên cạnh, cô ta kéo khóa váy, khiến chiếc váy tụt xuống xàn, để lộ toàn thân với độc một cái áo ngực và đồ lót. Cô ta xé chiếc váy làm ba mảnh rồi ném ra cửa sổ, sau đó ngồi xuống chiếc giường, dùng cái chất giọng ngọt ngào mời gọi. Vừa khơi gợi, vừa mời mọc, vừa khoe khoang cơ thể đẹp đẽ chuẩn chỉnh của mình, và vừa nở nụ cười duyên dáng, khiến bất cứ ai không có tự chủ đều phải lao vào mà đè cô ta xuống để 'làm' một trận đã người.
Hermione giữ chắc tay Ron và kéo cậu ra ngoài. Để lại một Evilana, lần cuối Mione nhìn vào, là đang cười như mắc bệnh dại, cẩn thận mặc bộ váy xấu tệ mà Hermione khinh bỉ ném lại cho ả ta, vì chính cô cũng chẳng muốn nhìn thấy một con hâm chạy nhông nhông khắp Đại Sảnh đường chỉ mặc độc bộ đồ lót màu đỏ. (Ôi trời, không biết nhà Slytherin sẽ cười như thế nào vào mặt chúng ta đâyyyy...nếu ả ta không chịu mặc)
"Ô~i Hermione..mình không ngờ, là..cô ta bị tâm thần vậy đấy!" -Ron thảng thốt, sau khi đọc tờ giấy xét nghiệm ABO và tình hình sức khỏe của Evilana từ bà Pomfrey mà Hermione đã đưa cho.
"Một tờ xét nghiệm nữa, đến từ..Bệnh viện St.Mungo, mình nhờ cụ Dumberdoor làm đấy!" -Hermione đưa cho Ron với khuôn mặt đắc thắng, "cảm thấy thế nào hả Ronnyyyy~"
"Xin bồ đừng nói chuyện với mình bằng chất giọng đó nữa, Mione" -Ron cất lời. "Dù sao thì cũng đưa nốt cái phong bì cậu đang cầm đi, tớ sẵn sàng cho điều tệ nhất rồi"
Hermione đưa tờ giấy, đó là 7749 tấm hình mà Evilana cố ve vãn Draco, rồi có cả 1001 tấm cô ta ôm, được cõng, nũng nịu, cưỡng hôn cái tên Vương tử mà ả ta cuồng dại.
"Tất cả đều trích xuất từ camera-không-bao-giờ-được-đụng-tới-mà-vẫn-lắp của trường, thẳng tay thầy Flitwick và thầy Dumberdoor, đưa cho tớ với sự-kinh-hãi-không-dấu-nổi. Mình nghĩ sẽ khá khó khăn cho bồ để tưởng tượng ra vẻ mặt thầy Hiệu trưởng lúc ấy" -Hermione nghiêm túc, cố nhịn cười khi nhớ lại. "Tất cả đều được gửi cho Harry và cậu, vì công cuộc chèo Drahar"
Ron mở to mắt khiếp hãi nhìn Hermione U là chời, cậu dùng bùa phép cất giữ tất cả những tấm hình và giấy xét nghiệm vào hòm riêng rồi gật đầu với Hermione.
"Hiều rồi chứ, Ron ?" -Pansy, không biết đứng đó từ lúc nào, nhìn Ron mĩm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO]{Drahar/Drarry} Là cả Bầu trời ~
FanfictionCâu chuyện xoay quanh năm 6 ở Trường Pháp thuật và Ma thuật Hogwart. Gia tộc Malfoy sau khi suy tính cẩn thận đã quyết định rời bỏ Chúa tể Hắc Ám và gia nhập Hội Phượng Hoàng. Cp chính : Drahar/Drarry Cp phụ : BlaiRon, Panmione, Lunny, FredGeorge...