Chap 9 : Bữa tiệc nhỏ (Ep.2)

616 43 4
                                    

__Quay trở lại với bữa tiệc nhỏ__
   "Được rồi...hmm...mọi người đã tới đông đủ rồi, giờ thì...." -Fred hắng giọng. "BẮT ĐẦU TIỆC THÔI NÀO!"
Mọi người như bùng nổ, từng con người chạy nô nức trong phòng Sinh hoạt chung, người thì đuổi bắt nhau, người thì ngồi trên ghế bành nghe nhạc chill (nhạc ở trên), người chén đống kẹo bự chảng trên cái bàn ăn lớn, người chơi trét bánh kem lên mặt,.....
        ~Yên tâm nhé, căn phòng đã được cách âm rồi~
_________________________________________

Trong lúc ấy tại Phòng Sinh hoạt nhà Slytherin
      Trái ngược hoàn toàn với nhà Griffindoor, bước vào căn phòng này chỉ thấy toàn im lặng. Đương nhiên rồi, những thành phần kiêu ngạo 'nghiện lại còn ngại' thì sẽ luôn làm bộ mặt nạ chán ghét kinh tởm cái thú vui vẻ nhộn nhịp của lũ Sư tử chết dẫm mặc dù thích người ta cơ đấy! Draco Malfoy là một bằng chứng tiêu biểu cho việc này! Hắn thích Harry Potter từ năm 2, nhưng vẫn bám đít theo mà trêu trọc người ta, cốt để gây chú ý, mà không hiểu thế nào lại khiến Cậu bé sống sót đáng ra không ghét mà ghét không chịu nổi! 
"Griffindoor, là nơi tổ chức bữa tiệc...." -Draco lẩm nhẩm câu nói như nhẩm một bùa chú dài dòng cần phải ghi nhớ.
"Làm sao mày chắc được điều đó ?" -Blaise nhăn mày hỏi. "Mày chỉ có vỏn vẹn chữ tiệc thôi mà ?"
"Bây giờ tao tự hỏi mày có phải là Slytherin không đấy Blaise! Tấm thiếp từ bọn Griffindoor gửi cho Pansy và ghi chữ tiệc thì chắc chắn là mời Pansy tham dự tiệc, và mày nên để ý, lúc ở Tiệm Công Tước Mật, cả bốn tụi nó đều đeo nhẫn..." -Draco khó chịu giải thích với ánh mắt nhìn Blaise như nghi ngờ một tên tội phạm bị truy nã.
"Ờ ha, giờ tao mới nghớ ra, mà không chỉ tụi nó thôi đâu! Có vài đứa Ravenclaw với Hufflepuff cũng cầm thiếp và đeo nhẫn nữa!" -Blaise giật mình nhớ ra. "Mày để ý kĩ thật, có cái thiệp tô tròn đỏ thôi cũng soi ra là của Griffindoor.."
"Tao là Draco Malfoy, chứ không phải Ronald Weasley!" -Draco tự mãn.
"Này, ăn nói cho cẩn thận nha con chồn sương!" -Blaise khó chịu.
Sau một hồi ném liếc thì hai cậu quý tử đi ra ngoài và tiến tới tháp Griffindoor.

_____________________________________________________

Phòng Sinh hoạt chung nhà Griffindoor 

   Căn phòng tràn ngập những tiếng cười, ngay cả một huynh trưởng nghiêm nghị như Percy cũng phải bó tay mà tham gia cuộc vui với lũ nhóc chuyên tấu hài này...
 "Cốc cốc cốc..." _Cuộc vui chợt tạm dừng vì một tiếng gõ vang lên, "Cốc cốc cốc..."
"Giờ này ai còn tới nữa nhỉ ?" -Harry gặng hỏi. 
Một vài con người vẫn chưa định thần lại vẫn cất giọng la hét, Hermione búng tay vài cái khiến cho tiếng hét chói tai ngưng bặt. "Ấn tượng đấy Mione" -Pansy gật gù. Hermione mỉm cười rồi bước ra trước khung tranh bà Béo. Cô nàng vô hiệu hóa 'Bùa cách âm', rồi cất tiếng hỏi, "Cho hỏi, ai vậy ạ ?"
 Draco mệt mỏi trước sự chậm chạp lề mề này, còn Blaise bên cạnh thì chảy cả mồ hôi vì nóng. Draco không thể kiên nhẫn thêm chút nào khi đứng trước cái khung tranh này, hắn tung một bùa 'Descendo' (bùa sụp đổ) và rồi điềm đạm bước vào căn phòng trước những con mắt trố lên kinh ngạc khi nhìn thấy Hotboy số 1 của trường. Hermione cau mày "Ai cho mày tới đây ?". Draco nhướn mày và bỏ qua hoàn toàn cô bé. Ánh mắt của hắn nhanh chóng tìm thấy con người chủ nhân muốn tìm. Cậu vẫn là mái tóc đen bù xù như cái tổ quạ, bây giờ bị trét lên một chút bánh kem, đôi mắt ngọc lục bảo mở lớn, hai bên má hơi phồng lên do kẹo, bộ quần áo dính chút socola và màu nước. Hắn như tan chảy trước ánh mắt xanh trong như nước hồ hoàng hôn đang ghim vào người mình. Nhẹ nhếch môi khi nhìn thấy Pansy đứng khoanh tay dựa vào tường, với...một vệt bánh dâu trên váy.
"Hóa ra đây là tiệc sao ?" -Draco hỏi. "Cho tôi tham gia cùng được chứ, tôi sẽ chấp nhận gạt cái chức Slytherin của mình lại..". Hắn hạ giọng và bắt chước chất giọng thân thiện hết mức mà Pansy đã dạy. "Tôi biết, có thể mọi người vẫn bị dị ứng bởi cái chất giọng lè nhè và cái tính kiêu ngạo chả coi ai ra gì của tôi, nhưng mà......khi Malfoy đây bước vào một bữa tiệc của sự hoạt bát, thì, sẽ bỏ hai thứ đó đi, nên..?
Một vài nữ sinh hét lên khi thấy hotboy trong lòng mình. Hermione thở dài, Harry quay trở lại với đĩa kẹo chanh bên cạnh cùng với Ron. Draco nở một nụ cười, không phải nụ cười khinh thường, không phải nụ cười nhếch mép, cũng không phải nụ cười miễn cưỡng dặn ra, mà là một nụ cười ôn nhu, nhìn như tỏa ra ánh sáng. Blaise đứng như người vô hình bên cạnh, nhìn ngó thằng bạn như kiểu nó là một kẻ điên. Blaise nhìn thấy hai ba nữ sinh liếc mắt đưa tình với hắn, Blaise nổi da gà, hắn thấy....sợ. Harry quay ra hóng chiện đúng vào lúc nụ cười của Draco tươi nhất, cậu chợt nghe tiêng 'độp' từ tim mình, trái tim cậu thình thịch thình thịch đập nhanh một cách lạ thường, "Hay là mình thích hắn rồi?...Không! Không Harry Potter, mày không được nghĩ thế, dồ ngu muội!", cậu nói như tự ểm bùa bản thân rồi ngại ngùng rời khỏi nụ cười ấy, Draco hạnh phúc khi thấy Harry đóng băng khi nhìn mình rồi đỏ bừng mang tai quay sang chỗ khác vờ như không thấy gì. Fred nghi ngờ, anh lấy một quả bóng nước rồi ném về phía Draco, hắn biết, đây là phép thử của lũ Griffindoor, nhanh chóng chộp lấy quả bóng rồi ném lại phía Fred cùng với nụ cười thích thú. Fred gật đầu coi như chấp nhận. Draco Malfoy không ngẩng cao mặt, cũng chẳng xòe cái đuôi cao vút của mình lên, nhẹ nhàng như lướt vào trong căn phòng. Blaise tội nghiệp, chả nghĩ ra một kế hoạch gì, Ron bực tức khi nhìn cái vẻ mặt ngu như bò của tên này, đứng dậy đóng sập khung tranh khiến bà Béo tỉnh giấc rồi quát tháo hét mắng đuổi Blaise đi khỏi. Và rồi bữa tiệc lại bắt đầu, với 1 vị khách Slytherin nữa - Draco Malfoy.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Tác giả "Các chế hãy bình luận cảm xúc của Blaise lúc này :>"
Blaise hiện đang nhốt mình trong phòng và khóc thét chăng :)?



[ABO]{Drahar/Drarry} Là cả Bầu trời ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ