.......Tại phòng Vệ sinh
"Bây giờ....Pansy, bồ...đi kiếm một Alpha đi! Ron sắp tự sàm sỡ nó rồi!" -Hermione chỉ đạo. "Còn....Harry, bồ....chạy về tháp lấy thuốc ức chế đi! Hai cậu....cùng...đi đi...ai về đây trước...thì..dùng thứ..người ấy mang về..". Cô xua tay ý nói hai người hãy mau đi nhanh lên, cô sẽ ở lại trông Ron.
Pansy chợt mỉm cười khi nhớ tới một con người - Blaise Zabini.
_______________________________________
"Hộc....hộc....hộc...hộc...hự..." Harry đang chạy về phía tháp Griffindoor thì đột nhiên va phải một người, cậu cuống quýt xin lỗi "Ôi xin lỗi bạn, mình không cố ý, tại mình đang...". Cậu ngửa mặt lên đủ để thấy một cái đầu bạch kim và đôi con ngươi màu xám tro đang nhìn cậu đắc ý.
"Ồ...Cứu thế chủ lừng lẫy hôm nay lại hạ mình để xin lỗi một kẻ hèn mọt như tôi sao.."
"Cút ra Malfoy! Tao không rảnh để nói chuyện với mày!" -Harry lạnh lùng đáp. Hắn im lặng một hồi, dù vậy vẫn chẳng buông tha cho Harry. Buột miệng hỏi "Mày là Omega đúng chứ ?!"
Cậu bé của chúng ta khi nghe câu hỏi này bất giác đỏ bừng mặt, lắp bắp chối "Kh..khô..không..p..phả.phải..t..tao..l..là...A...ờ..Beta".
"Mày chắc chứ ?" -Thiếu gia Malfoy nhướn mày.
"T.ta..tao...c..chắc" _Không biết hắn định làm gì mình đây_
Draco nhếch mép, hắn kéo Harry theo mình vào một căn phòng, ểm bùa cách âm và khóa cửa lại rồi bắt đầu...tỏa ra pheromone Bạc hà của mình. "Nếu mày có phản ứng với pheromone của tao thì mày là Omega".
Đương nhiên, tuy là Omega loại 2 nhưng Harry vẫn bị thu hút bởi pheromone của Alpha. Ban đầu cậu còn cố gắng gượng nhưng ngay 5 phút sau Harry đã xụi lơ nằm dưới sàn nhà mà không tài nào đứng dậy để đấm vào mặt con chồn chết tiệt đang hài lòng mỉm cười nhìn cậu.
"Hết chối cãi nhé Cậu bé sống sót, Omega loại nào?" -Draco hỏi
"T...tao...k..không..n..ói!".
"Ồ, được thôi, vậy tao sẽ tiếp tục để cái pheromone này được tự do vậy"
"....." -Cậu chỉ biết im lặng
========================
"Tôi hỏi lại lần cuối, cậu là Omega loại gì ?"
Pheromone Bạc hà lan khắp căn phòng, nhưng chỉ tấn công một con mồi duy nhất, chúng làm Harry vặn vẹo và khó chịu, mà hắn không có vẻ gì là quan tâm cậu cả, hắn chỉ muốn biết cậu là Omega loại gì thôi.
"L...loại...2" -Harry đáp, cậu chợt nhớ tới Ron và muốn ra khỏi căn phòng này nhanh nhất có thể, không biết Ron sao rồi!
Draco nhận được câu trả lời thì cõng cậu ra ngoài, đi về tháp Griffindoor. Cả quãng đường đi có hàng nghìn ánh mắt chăm chăm như đâm dao vào hai người "Ôi mẹ ơi, Draco Malfoy cõng Harry Potter!!!" "Merlin ơi, xuống đây tát vào mặt con đi, không thể tin được!" "Drahar kìa, OTP của toiiiiiiii"
Những thanh âm như thế nhanh chóng làm Harry đỏ mặt nhưng hoàn toàn miễn dịch với Draco.
____________________________________________
Về đến tháp, Harry không cẩn trọng, đọc to mật khẩu cho Draco nghe, hắn mừng thầm trong lòng khi có được mật khẩu nhà Griffindoor "Bữa tiệc Giáng Sinh". Bức tranh xích qua một bên, để lộ căn phòng Sinh hoạt chung nhà Sư tử- bao phủ bởi sắc đỏ ấm áp, lò sưởi bập bùng một ngọn lửa nhỏ xinh có vẻ đã được ai đó thổi tắt không thành công. Nhưng có một thứ mà Draco cảm thấy rất kì lạ, những chiếc bàn gỗ sang trọng lại bị dẹp vào một xó phòng như bị hắt hủi khỏi gian phòng, dẹp chỗ cho một tấm thảm lớn gần như bao kín cả căn phòng Sinh hoạt, xung quanh lại không có lấy một chiếc ghế, chỉ vỏn vẹn một cái ghế bành vẫn hơi lắc lư.
Lũ Sư tử nghịch ngợm này định bày trò gì đây nhỉ ? _Draco thầm nghĩ khi thấy Harry như nhảy cẫng lên vui sướng với vẻ mới mẻ mà lạ kì này của căn phòng.
Harry sau khi ngắm nghía trong vui mừng chán chê mê mỏi thì tức tốc chạy vào phòng lấy lọ thuốc Ức chế trong túi Ron rồi chạy ra cửa nơi Draco đang đứng chờ. Cậu chả quan tâm đến hắn nữa mà ngay lập tức chuồn đi, tìm đến nhà Vệ sinh ban nãy. Draco-cuồng vợ-Malfoy cũng chạy theo "Không biết chuyện gì mà Harry lại vội vàng như vậy ?"
____________________________________________
Nhà Vệ sinh
Khi hai người đến nơi thì đã thấy Pansy và Blaise ở bên trong, Harry để ý thấy Pansy đang giữ chặt Blaise để ngăn hắn nhảy xổ vào và làm tại đây bây giờ trước con mắt của bốn con người không hề tàng hình. Hermione cắn môi đứng dựa vào tường nhà Vệ sinh còn Ron vẫn đang nếm mùi đau đớn ngứa ngáy trong kì phát tình. Harry lo lắng, cậu chạy tới và nhét vào mồm Ron một viên thuốc ức chế, khiến cho Blaise-đang có cơ hội-Zabini khẽ lườm cậu và hơi nhăn mặt, hành động này không qua khỏi ánh mắt sắc lạnh của Cậu ấm Malfoy.
"Mày lườm vợ tao cái giề ?" _Draco nghĩ_"Mày tin về Hầm tao xử mày không?"
Blaise bất giác cảm thấy lạnh sống lưng.
Sau khi uống thuốc, Ron bắt đầu cảm thấy tốt hơn, cậu không còn thở dốc nữa, thay vào đó là những hơi thở đều đặn. Ron ngồi dậy và cậu suýt vọt khỏi mồm câu chửi thề khi thấy Bộ ba nhà Slytherin, mặc dù không quá bất ngờ khi có Pansy ở đây nhưng sao lại lòi đâu ra thêm hai tên thừa thãi này chứ!
"Khoan, vậy là hai bọn mày biết tao là Omega hả ?" -Trông mặt Ron như thể ăn phải mì Ý trộn nhộng thối vậy.
"Đúng vậy, mày là Omega loại 3, lồ lộ trước mắt ai mà không biết chứ Weasle, không những thế, tao còn biết Harry là Omega loại 2 nữa kìa." -Draco cười gian manh "Và Hermione là Omega loại 1! Đúng chứ ?"
Harry và Hermione chả có gì phải bận tâm về chuyện này, nhưng Ron thì khác, cậu cứ muốn nói gì đó nhưng cổ họng không cho phép, cứ há hốc mồm không khỏi khiến cho Pansy lắc đầu ngán ngẩm.
Bộ tứ chữ nhật lại kéo nhau rời khỏi nhà Vệ sinh, để mặc cho hai con người ở lại trống trọi và có cảm giác bị bỏ rơi trầm trọng.
Tại sao tụi kia có thể chịu nổi cái Con đàn ông đầy bạo lực đó chứ ?!?! _Hai cậu chàng cùng một suy nghĩ và cảm thấy RẤT RẤT khó hiểu nhìn nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO]{Drahar/Drarry} Là cả Bầu trời ~
FanfictionCâu chuyện xoay quanh năm 6 ở Trường Pháp thuật và Ma thuật Hogwart. Gia tộc Malfoy sau khi suy tính cẩn thận đã quyết định rời bỏ Chúa tể Hắc Ám và gia nhập Hội Phượng Hoàng. Cp chính : Drahar/Drarry Cp phụ : BlaiRon, Panmione, Lunny, FredGeorge...