Trong lúc mọi người đang chìm đắm trong hạnh phúc, chẳng ai để ý, từ phía sau một cô gái tóc đỏ nhẹ nhàng rút ra một khẩu súng.
(Có thể mọi người thấy phù thủy mà dùng súng thì hơi...kì nhưng mà ở chỗ picnic này cũng có một số ít Muggle ấy...)
"Tách" -Tiếng động mà Evilana thích nhất-tiếng nạp đạn...
Hermione chợt cảm thấy có gì đó kì lạ, cùng với tiếng động không có vẻ gì là tốt lành này. Hermione lập tức quay ra, và sững sờ trước nhưng gì cô nhìn thấy.
Trước mắt cô là một Evilana hoàn toàn khác. Mặc dù đã biết cô ả là người xấu, một cô gái với mái tóc đỏ cam, khuôn mặt rất đẹp, thật tiếc thay cô lại là người xấu; nhưng cô gái trước mặt Hermione lại có một mái tóc màu đen, đen như chính tâm địa của chủ nhân nó. Khuôn mặt cũng như một người khác, chẳng có dánh vẻ giả tạo, mưu mô thường thấy, mà nó bây giờ thậm chí còn ác độc hơn. Evilana nhếch môi cười, cô ta hét lớn đuổi tất cả mọi người xung quanh đó đi. Nhìn thấy khẩu súng trên tay cô ta, mọi người co cẳng chạy, khu cắm trại bỗng chốc nhốn nháo, loạn như cào cào, chẳng khác gì một mớ hỗn độn.
Nghe tiếng động lớn của đám người, Ron, Blaise, Harry và Draco cũng giật mình quay ra. Nhìn cô gái trước mặt, Hermione chỉ biết sững sờ, không còn giữ được dáng vẻ bình tĩnh, thông minh vốn có của mình. Evilana hướng nòng súng về phía Harry, cười lớn, "Nhìn thấy hai đứa mày tình tứ với nhau, tao chợt nghĩ rằng, chẳng cần phải giết nhiều, chỉ cần giết mày là đủ để tao có tất cả"
"Hạ...hạ súng xuống đi Evilana!" -Draco nói lớn, "Tôi nói cô HẠ SÚNG XUỐNG"
Evilana giật mình, rồi lại tự cười, "Anh bỏ tôi vì thằng nhóc đó, nếu tôi không có được anh, THÌ NÓ CŨNG KHÔNG!"
Dứt câu, Evilana bóp cò, phát đạn được tung ra, nhắm thẳng về phía Harry. Cậu chỉ biết đứng chôn chân chờ chết, trước nay, chưa từng đối mặt với tình huống này, nên cậu chẳng biết phải làm gì, nhất thời quên mất đũa phép giắt ở thắt lưng.
Hermione, Pansy, Ron và Blaise thì lại để quên đũa phép ở nơi cắm trại. Draco vì lúc nãy chạy đi tìm Harry nên đũa phép cũng rơi dọc đường lúc nào không hay.
Giaay cuối cùng, Draco không kịp suy nghĩ, lao lên che chắn cho Harry. Anh quỵ xuống...
Evilana nhìn thấy, mặt cô ta sửng sốt. Năm người kia cũng há hốc mồm. Không một ai, không một ai nghĩ Draco sẽ hứng phát đạn này cho Harry, hoặc chỉ đơn giản là họ không còn thời gian để nghĩ tới trường hợp này...
Nước mắt rơi trên gò má của hai con người, hai con người Gryffindor luôn hướng trái tim về anh.
________________________________________________________
2 năm sau
Tại lễ đường, người người đến chúc phúc cho đám cưới của 6 con người.
Nghe đến đây có vẻ hơi kì lạ, nhưng đúng là vậy mà!
Draco sau khi hồi phục hoàn toàn và được bác sĩ cho ra viện, đã cầu hôn và dẫn Harry về ra mắt gia đình. Với tin này, Lucius và Narcissa-đã nghe mọi chuyện từ Pansy- chỉ có thể gật đầu đồng ý, thậm chí mẹ Cissy còn rất vui mừng vì sắp có con dâu.
Blaise và Pansy nghe tin thì cũng nhất quyết không chịu thua, ngay lập tức bế 'chân ái' của mình về đòi cưới.
Và thế là 3 chú rể cùng 3 người mà họ yêu dắt tay nhau vào lễ đường.
Draco cùng Harry trong bộ lễ phục trắng.
Blaise và Ron trong bộ Vest đen.
Và Pansy cùng Hermione trong bộ váy cưới, người đen, người trắng nhưng ánh mắt thì luôn hướng về nhau...
Evilana nhìn thiệp cưới, chỉ biết mỉm cười....
_____________________________________________
End rồi ạ!
Hơi hụt hẵng đoạn Evilana
Tui thấy chưa diễn đạt được sâu sắc cái tâm lý của người phản diện ấy...
(^^)
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO]{Drahar/Drarry} Là cả Bầu trời ~
FanfictionCâu chuyện xoay quanh năm 6 ở Trường Pháp thuật và Ma thuật Hogwart. Gia tộc Malfoy sau khi suy tính cẩn thận đã quyết định rời bỏ Chúa tể Hắc Ám và gia nhập Hội Phượng Hoàng. Cp chính : Drahar/Drarry Cp phụ : BlaiRon, Panmione, Lunny, FredGeorge...