Chap 21 : Sự thật

355 19 3
                                    

 "Mình nghĩ tụi mình nên lập một bữa tiệc nữa" - Pansy gợi ý - "Và chơi trò.."
 "Truth or Dare" -Hermione lặng lẽ chỉ điểm với một nụ cười nham hiểm.
 "Hiểu ý quá nhỉ, Mione~~" -Pansy lợi dụng cơ hội, cô nàng kéo người lại gần Hermione khiến cô nàng tóc xù nỗi da gà, và ngượng ngùng nhích ra xa. "Uạ, sao vậyyyyy, Mioneeee~"
 "Trời..P...Pansy, Á!" -Hermione cố nhích ra nhưng chỉ thành công nhận lại một cái hôn phớt trên khuôn mặt đỏ bừng của mình. Cô liếc Pansy một cái, nhưng cô nàng kia chỉ trả lại một nụ cười duyên dáng và tiếp tục bàn chuyện công việc như chưa có gì xảy ra. 
 "Bộ hai bồ tính cho  mình tàng hình gián tiếp hay gì ?"-Ron-nhồm nhoàm cái bánh macaron-hỏi.  "Sao không kéo nhau lên giường luôn đi", cậu chàng cười cười và nhận lại một cái liếc xéo sắc lẻm của Hermione, nhưng lại được một ánh mắt sáng như sao của Parkinson, "nếu cậu không phiền, chúng tôi sẽ làm luôn bây giờ". 
Đúng là Slytherin, thật là ghê gớm, vừa dứt lời, Pansy bế luôn Hermione lên giường, một chân đá Ron ra cửa và sập cửa lại, một tay cầm đũa vẩy bùa Khóa và Im lặng. 
  ~U LÀ CHỜI~
Ron thơ thơ thẩn thẩn bước ra ngoài, chỉ đủ để thấy một Malfoy đang theo đuôi cậu bạn thân của cậu. Ôi thế giới này loạn hết cả rồi!!!
Ron nhỏ bé thu mình lại, lầm lũi bước đi trên dãy cầu thang xoay ngang xoay dọc liên tục, đắm chìm vào những suy nghĩ riêng của bản thân, cậu chẳng quan tâm hay hấp tấp tìm đường của nó nữa, giờ đặt chân lên bậc nào thì cậu bước tới bậc đó. Bất ngờ, Ron và phải một cánh cửa, "Ôi trời, không lẽ vẫn còn một căn phòng bí mật chứa Hòn đá Phù thủy nữa hả ?" -Cậu thầm nghĩ, mắt trân trân nhìn vào cánh cửa to sụ màu đen tuyền, trên cửa có một ổ khóa cổ trông rất đẹp mắt, được thiết kế tinh xảo, Ron tò mò đẩy cửa định bước vào nhưng cửa khóa ? Cậu chàng sử dụng thần chú "Alohomora". Cánh cửa mở toang, Ron thận trọng bước vào. Được hai ba bước, Ron đứng chết trân bởi cảnh tượng trước mắt. KHỐN NẠN!
Bên trong căn phòng lát đá cẩm thạch với bốn bức tưởng sơn trắng tinh là hai con người đang mê mẩn cuộn vào nhau trên chiếc giường cộc bằng gỗ mun thượng hạng. Cô gái nằm dưới, có mái tóc rực rỡ màu mặt trời, khuôn mặt đỏ bừng hứng tình, thở dốc từng nhịp, phần cổ quay đi quay lại trong cơn thỏa mãn hòng quyến rũ bất kì người đàn ông nào. Cô mặc đơn cỗi một bộ váy màu đỏ bị kéo xuống hở hết toàn bộ cả phần ngực và hông, với hai dây mỏng manh kéo dãn hết cỡ như thứ duy nhất kéo giữ chiếc áo đã tụt đến hông hở một thân trên trần trụi trắng muốt với bộ ngực hở hang khơi gợi. Bộ ngực quyến rũ đó đang bị bàn tay của nam sinh bên trên xoa nắn khiến cô gái thở dốc một cách ngượng ngịu, khiến người đàn ông nằm trên nở nụ cười, xoa nắn mạnh hơn và đặt lên môi cô gái một nụ hôn cuồng nhiệt, say mê, nóng bỏng, nam sinh này có mái tóc nâu sậm, trên người chỉ còn độc cái quần che chắn thân dưới, còn áo sơ mi, áo len, áo chùng của cả hai người đã bị vứt bỏ không thương tiếc dưới sàn. Hai con người cuốn quýt lấy nhau, một tay cô gái quàng qua cổ cậu trai, tay còn lại lần mò xuống thân dưới tính cởi cúc chiếc quần tây kín đáo. Nam sinh vừa hôn vừa ấn sau gáy khiến nụ hôn thêm sâu, vừa nở nụ cười tà dâm, một tay cậu ta vẫn ở vị trị bộ ngực 90 của cô nàng, mân mê xoa bóp như kẻ nghiện. Cậu ta nở nụ cười mê đắm người thiếu nữ nằm dưới, KHÔNG AI KHÁC LÀ EVILANA VÀ DEAN THOMAS!
Ron như KHÔNG TIN NỔI VÀO MẮT MÌNH, cậu trai tội nghiệp chứng kiến toàn bộ sự điên dại của Evilana khi cô ả lừa hết nam sinh này tới nam sinh nọ, mà không ngờ Ron lại là một trong những người đó, mắc bẫy cô chỉ vì sự thân thiện giả dối ban đầu!
Ron mặt cắt không còn giọt máu, cậu nhẹ nhàng lùi ra cửa, che đi đôi mắt của mình như hòng xóa bỏ kí ức, che dấu cái cảnh nam sinh bị lột quần, chỉ còn chiếc boxer và 'túp lều với kích cỡ không phải dạng vừa' ở trong, đang cọ sát vào bụng cô nàng khiến cô gái nhỏ nhẹ dụi đầu vào vai chàng, dùng chất giọng ngòn ngọt dâm đãng nỉ non đầy khao khát, thèm muốn.
"Không" -Ron ra khỏi phòng, đóng cửa lại. Dean giật mình ngó ra, Evilana dùng bộ ngực ép vào khuôn mặt thèm muốn của anh chàng, cất giọng nỉ non "Thôi nào, daddy~~ Đừng lãng quên baby một cách lạnh lùng như thế maf~~ Trái đào của em đang thiết tha van xin sự 'chăm sóc' dâm dã của daddy đó, Deann à ~". Ngay lập tực kéo Thomas lại cuộc vui, cậu chàng như nghiện ngập, vùi mặt vào đôi môi đỏ mọng khơi gợi của Evilana, bàn tay dâm ta xoa nắn 'chăm sóc' bộ ngực khủng quyến rũ, một tay lần mò xuống phía dưới 'khám phá'. Tiếng thở dốc vẫn vang vọng trong căn phòng, từng lần bắn, từng đợt rên rỉ vì tốc độ đột ngột của nam sinh, từng lần thỏa mãn vì được khoang miệng ấm áp quyến rũ của nữ sinh (vẫn hở cả thân, độc một chiếc quần lót-hai người đều thế) chăm bẵm liên hồi, rồi những lần đâm sâu vào điểm G, khiến hai người cứ thỏa mãn mê mẩn rồi nhờ sự quyến rũ của cơ thể cô gái, họ lại hứng tình.....
Sau 5 lần bắn vào sâu bên trong đầy dục vọng, Evilana nhếch mép bỏ đi với bộ đồng phục chỉnh chu trên người, bỏ lại một Dean mê mẩn trong giấc mộng vẫn luôn miệng rên rỉ nỉ non với cô gái rằng "muốn làm nữa, cơ thể bé thật dâm dãng, tiếng rên rỉ của baby làm tôi hứng tình, lần sau lại nữa nhé bae,.......nhớ hãy mặc chỉ bộ đồ lót thoi nhé ~~"

"Thêm một con mồi ngu muội, ha" -Evilana sập cửa lại rồi mỉm cười nham hiểm.

_________________________________________________________
Mấy bồ thấy mình viết H vậy có được không nè ?
Comment đi nhé, nếu chưa tốt thì lần sau tui sẽ cắt bớt, còn nếu ổn thì tui sẽ tiếp tục viết và học hỏi thêm để 'lần' của Dra và Har là lần 'đáng đọc' nhất nhé
Yêu mấy bồ :33

[ABO]{Drahar/Drarry} Là cả Bầu trời ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ