Chap 29: Nắm tay anh chặt vào nhé! (Ep.3)

265 15 0
                                    

"Vậy ra cô ta tới đây là để trả thù sao ?" -Ron cất tiếng, phá vỡ sự im lặng chết chóc kéo dài gần 30 phút.
"Mình nghĩ vậy.." -Herrmione nhận xét, "Ngoài ra còn là để giành lại người mà cô ta yêu"
Hermione ngước lên nhìn Draco. 
Harry nãy giờ vẫn im lặng, không hề nói một lời nào.
Blaise và Pansy nhìn nhau. Dù hai người là bạn thân của Draco, nhưng trước giờ chỉ biết vỏn vẹn rằng hắn có một người bạn nhỏ từ thuở bé chứ chưa hề nghe qua rành rọt quá khứ của cô. 
Draco đưa tay, nắm lấy tay của Harry, rồi thở dài. 
"Đừng nói là cậu không hiểu ý tôi đấy nhé, Malfoy" -Hermione, sau câu nói úp úp mở mở trước thì chưa thấy hắn có động thái gì, liền cất tiếng hỏi.
"Ừ, đương nhiên là tôi hiểu" -Draco trả lời, "Nhưng người cô ta yêu thì...."
Ron thốt lên, "Cô ta yêu gần như cả cái trường Hogwarts này chứ có riêng gì Draco đâuu"
Hermione véo nhẹ Ron, "Mấy tên đó cô ta chỉ quen để lợi dụng thôi".

"Mọi người tụ họp lại nói chuyện gì vui thế ?" -Từ đằng sau, Evilana cất tiếng làm cho 6 con người giật mình quay ra.
Cô ta có nghe thấy không ? Đương nhiên là nghe thấy, vậy nên suy nghĩ trong đầu cô ta bây giờ là có vẻ phải diệt thêm vài người nữa rồi.
Pansy nở nụ cười giả trân, nói: "Việc gì thì cũng không liên quan đến cô đâu ấy"
Evilana  thản nhiên ngồi xuống, hướng mắt về từng người, "Nhưng tôi có nghe loáng thoáng rồi"
"HẢ?! C-Cô nghe từ đoạn nào ?" -Ron sợ hãi hỏi lớn, khiến Evilana quay ra có chút khó chịu.
"Từ đoạn 'giành lại người mà cô ta yêu' "-Evilana nhìn Hermione, môi cô ta cong lên một nụ cười thỏa mãn..
"...."
"Vậy là nghe gần hết rồi còn gì..." -Pansy thở dài, "Chán thật ấy"
"Nếu mọi người muốn biết về tôi, thì cứ hỏi tôi, sao phải túm tụm lại như này rồi xì xào to nhỏ" -Evilana nói.
"Thì có gì Draco cũng kể hết rồi" -Harry cất tiếng. 
"Ô vậy hả. Vậy không biết là anh đã kể chuyện hôn ước chưa Dray?" -Evilana cười cười.
"Hôn ước gì cơ?" -Hermione chồm người lên với ánh mắt tò mò hướng về Evilana.
"T-tôi cũng không biết chuyện này.." -Draco nhún vai
"Ô, em nghĩ là ba Lucius phải nói cho anh nghe rồi chứ nhỉ ?" -Evilana nói, "Hôn ước của chúng ta"
"Tôi....và..cô á" -Draco thoáng hiện lên sự bất ngờ.
Harry sững sỡ. Ron há hốc. Pansy, Hermione và Blaise cũng vậy.
"Hôn ước đó được lập bởi bố mẹ anh và mẹ của em-khi bà ấy còn sống" -Evilana đánh mắt về phía Harry, "Từ khi chúng ta còn bé"
Giờ thì mọi thứ đã sáng tỏ, cô ta về đây không phải là để giành lại người cô ta yêu, mà là để đoàn tụ với 'hôn phu' của mình.
"...."
Mọi người chỉ biết nhìn nhau. Những ánh mắt liên tục hướng về phía Draco và Harry. Để thoát khỏi sự im lặng đáng sợ này, Harry chợt đứng dậy và nói, "Mình đi hóng gió chút.."
"Để anh đi cùng em" -Draco cất tiếng.
"Ừm...không cần đâu. Anh..ở lại với Evilana và mọi người đi.." -Nói xong Harry bước đi, không hề ngoái lại.
"Draco à, em nghĩ là ngày mai chúng ta nên về nhà anh để nói chuyện đấy! Dù gì, chúng ta cũng sắp ra trường rồi, mẹ anh đã chọn được ngày cưới và bà ấy đã liên hệ với em..." -Evilana đặt tay của mình lên tay của Draco.
Draco nhìn theo bóng dánh của Harry, đẩy mạnh Evilana ra, nói, "Xin lỗi, nhưng người tôi yêu là Harry, không phải cô, ngày mai tôi và cô sẽ về Biệt phủ Malfoy để nói chuyện, nhưng không phải là để bàn bạc đám cưới, mà là để hủy hôn ước!"
"Trời ơi, đi theo đi Draco, nhỡ cậu ấy làm chuyện gì dại d..." -Pansy và Blaise nói, cắt đứt dòng suy nghĩ tức giận của người bạn bạch kim.
Nhưng câu nói đó của hai người là không cần thiết, bởi chưa đợi họ nói xong, Draco đã đứng dậy và chạy về phía Harry rồi.


"HARRY" -Draco cất tiếng gọi. 
Harry giật mình ngoảnh đầu lại, cậu nhìn anh, anh nhìn cậu, rồi Harry cúi mặt, hướng ánh mắt về phía cánh đồng hoa, nơi mà chỉ vài phút trước, anh và cậu đã dạo chơi bên nhau 'thật hạnh phúc'

Harry đã nghĩ, 'Nếu Draco thuộc về Evilana, vậy thì mình cũng không nên xen vào mối quan hệ này. Họ thực sự hợp nhau, về gia thế, về tính cách, về ngoại hình,...Mình bước vào nhà Malfoy, không chừng còn bị Lucius hét lớn đuổi ra ngoài.."

Draco đi tới, nắm lấy tay của Harry, "Ngay từ đầu, anh đã chọn em...Và bây giờ anh vẫn chọn em"
Harry cúi mặt, bất giác trong lòng lóe lên một tia ấm áp.
"Nắm tay anh..chặt vào nhé!" -Draco nói khẽ, nói như chỉ để anh nghe thấy. 
Harry gật nhẹ đầu, hướng ánh mắt về phía anh, mỉm cười. 

"Hai người họ tình cảm thật đấy, thật đáng ngưỡng mộ!" -Ron thốt lên. 
"Muốn tình cảm vậy khong bé cưng, dễ lắm, chỉ cần làm con dâu của mẹ anh là được" -Blaise nham hiểm nói. 
"Thôi đi! Cái đồ biến thái nhà anh!" -Ron đánh vào nguời Blaise. 
Pansy và Hermione thì nhẹ nhàng tình cảm hơn, họ chỉ đứng nắm tay nhau và mỉm cười, thầm chúc phúc cho cặp đôi chính.


_____________________________________________
T/g : Tui nghĩ là fic này sắp end r đó=)


(mấy hum nay tui bị ume cặp Taekook mất rrrrr^^)

[ABO]{Drahar/Drarry} Là cả Bầu trời ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ