Một con người...điên vì tình....điên vì tình...điên vì tình...
[.....] "Miana" -Một chất giọng nữ đầy nhân hậu vang lên trên lầu 2 căn biệt thự số 6 tại nước Mỹ, "Giậy đi con gái! Đã 7 giờ 30 rồi đó con." Một cô bé xinh xắn tầm 11 tuổi với mái tóc vàng đồng và đôi con ngươi màu cam, đúng vậy, là Evilana, nhưng lúc đó cô đáng yêu lắm, không phải là một thiếu nữ gian xảo như bây giờ, và khi đó, cô tên là Miana. Cô bé ngồi dậy khỏi giường, khẽ ngáp 'oáp' một cái rồi vươn vai đứng dậy, ôm lấy cổ mẹ "Con dậy rồi đây ạ!". Hai mẹ con mỉm cười, lúc đó, có một tiếng chuông vang lên, bà mẹ -Wosalie, bế con gái vào phòng vệ sinh cá nhân rồi vội vã chạy xuống nhà, bà mở cửa. Đứng trước thềm nhà là một cậu trai cũng trạc tuổi Miana, cậu có một mái tóc bạch kim vuốt ra đằng sau, khuôn mặt trắng trẻo, khỏi nói chắc mọi người biết tỏng rồi, Draco Malfoy. Cậu gật đầu chào bà rồi bước vào phòng khách, ngồi lên ghế sofa, cậu quay về phía Wosalie rồi lễ phép hỏi "Ừm...bác ơi, Miana đâu rồi ạ ?". Bà cười tủm tỉm, thảo nào vào nhà cứ quay ngang quay dọc, "Con bé ở trên phòng, cháu có thể lên đó chơi với nó cho đỡ buồn." Cậu bé cười hì hì rồi nhanh chân chạy vụt lên phòng, lúc đó cậu đâu biết, hai gia đình đã bí mật lập hôn ước cho hai đứa trẻ này sẵn rồi.
__________________________________________________
30 phút sau
"Rầm!" -Tiếng động của một chiếc xe ô tô vang lên, một cậu bé tóc đen rối bù xù với chiếc kính vỡ nát ngồi tròn mắt nhìn. Một người phụ nữ nhân hậu, đầu chảy đầy máu me đang nằm giữa đường, trước chiếc xe vô chủ, bà ấy đã cứu cậu khỏi cái chết trong chớp mắt, bằng...chính mạng sống của mình!
"Mẹ!!!" -Miana hét lên. Khi cô bé bước ra cửa để nhặt lại con mèo đồ chơi vừa rớt ra ngoài thì tình cờ nhìn thấy, một chiếc xe ô tô to uỳnh oàng đang đỗ bên phải lề, trước mũi xe là mẹ cô bé, và cạnh đó là một cậu bé trạc tuổi cô, ngồi tròn mắt nhìn tất cả mọi thứ trong bất lực -Harry Potter! Cô chạy vụt đến nhìn thật kĩ khuôn mặt của cậu rồi khóc òa lên, cô bé lay lay vai mẹ trong vô vọng nhưng mẹ cô bé không tỉnh dậy, bà đã đi vào giấc ngủ liên miên và vĩnh viễn, không hồi đáp, không thể nhìn thấy con gái mình lần cuối, không một lời từ biệt. Draco Malfoy nghe thấy tiếng hét thì chạy vụt ra. Harry thấy có thể mình sẽ gặp rắc rối to nên ngay lập tức co cẳng chạy trốn như một tên tội phạm bị truy nã gặp phải cảnh sát. Thảm họa này làm cô bé Miana tội nghiệp nhớ lại cái chết của bố mình, của bà ngoại rồi của ông ngoại, cô căm hận chiếc xe đó, người đã làm bố cô chết, ông bà và giờ là đến mẹ của cô. Bất lực nhìn từng người thân yêu ra đi, cô chỉ biết khóc, TẠI SAO? TẠI SAO LẠI LÀ CÔ?
Kể từ ngày hôm đó, Miana nhốt mình trong phòng, không giao tiếp, không gặp gỡ, không ra ngoài, không rời căn phòng cho dù là bất kì ai đi chăng nữa. Cô nhốt mình trong thế giới của bản thân, chỉ có vậy, cô mới quên đi quá khứ đau đớn của mình. Mặc dù Draco có nói chuyện hay rủ rê, thuyết phục đến mấy, Miana vẫn không hồi đáp, cô lặng lẽ đến tự kỉ. Cho đến khi, Draco và gia đình rời khỏi Mỹ, sang Anh để theo học Hogwart. Cô mới nhận ra mình thiếu đi thật nhiều thứ, cô biết mình đã thích Draco, nhưng...cô không thể làm gì khác. Khi đói, cô nhờ người hầu mang cơm lên rồi thò tay ra lấy, khi cần vật dụng gì, cô cũng y chang như vậy. Đã bao người hầu gặng hỏi và cố gắng khuyên nhủ cô, nhưng thất bại, thậm chí còn bị cô đuổi việc. Những kí ức đau thương đến tàn nhẫn ấy đã thành công làm một cô bé vui tươi, yêu đời, lạc quan thành một con người hoàn toàn khác, một con người tàn nhẫn, lạnh lùng, vô tâm và độc ác. Cô sẵn sàng làm mọi thứ để đạt được mục đích của bản thân. Sau 4 năm nhốt bản thân trong phòng, cô quyết định bước ra ngoài để trả thù con người đã cướp lấy 4 mạng người mà cô yêu quý. Cô bé Miana ngày nào giờ không còn là Miana nữa, cô đổi tên thành Evilana -trong đó, Evil là độc ác-
Cô bay sang Anh, rời bỏ nước Mỹ, cô nhập học Hogwart, và đeo lên mình một chiếc mặt nạ.
Mọi thứ, từng thứ một, sẽ vụn vỡ. Những con người đi tổn thương người khác sẽ bị chính người đó, tổn thương lại.
Cô cố tình buông ra câu nói này khi đi qua Harry Potter. Cậu chàng sững sỡ, trên mặt đầy dấu chấm hỏi. Hermione và Ron cũng nhận được câu nói y vậy, mặc dù cả hai người không liên quan, nhưng Evilana này quy định "Giệt tất, thà giết nhầm còn hơn bỏ sót!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO]{Drahar/Drarry} Là cả Bầu trời ~
FanfictionCâu chuyện xoay quanh năm 6 ở Trường Pháp thuật và Ma thuật Hogwart. Gia tộc Malfoy sau khi suy tính cẩn thận đã quyết định rời bỏ Chúa tể Hắc Ám và gia nhập Hội Phượng Hoàng. Cp chính : Drahar/Drarry Cp phụ : BlaiRon, Panmione, Lunny, FredGeorge...