Chap 5 : Kì phát tình đầu tiên (Ep 1)

1K 63 0
                                    

Đúng vậy! Nhìn tiêu đề thì chắc các bạn cũng đoán được rồi, 'sự cố' đó chính là KÌ PHÁT TÌNH ĐẦU TIÊN CỦA RON!!!

__Hermione lanh lợi và thông minh ngay lập tức nhận ra Ron đang gặp vấn đề, tại sao ư? Khi biết mình là Omega, cô đã tra cứu rất nhiều sách và thông tin, nên khi thấy Ron đột nhiên ngã quỵ,  gương mặt thoáng chốc đỏ bừng như màu của mái tóc thì cô cấp tốc chạy tới và túm lấy cậu phi thằng vào nhà vệ sinh gần đó. Harry và Pansy khi chứng kiến cảnh này thì bỏ qua sự ngạc nhiên nhất thời, vội vã chạy theo phía Hermione. Cả lớp sững sờ, RON LÀ OMEGA!!! Dù chuyện là Omega không phải là một bất ngờ lớn nhưng nó sẽ trở nên bất ngờ khi mà một dòng họ thuần chủng xưa nay chưa có lấy một Omega loại 1 nay lại đột nhiên xuất hiện, đã thế lại còn phát tình với mùi pheromone mạnh nữa chứ!
 "Được rồi, chúng ta sẽ tiếp tục tiết học...với cặp thứ 4. Xin mời!"  -Severus-vô cảm-Snape bày cái mặt chả quan tâm sự đời rồi nói.
 
Trong lúc đó tại nhà vệ sinh
"Hộc....hộc....hộc....hộc..."  -Ron hụt hơi thở hắt.
"Ng...ngay bây giờ..mình cần 1 viên thuốc..ức chế! -Hermione nói.
"Nh..nhưng mình không có mang Mione à, ai lại mang thuốc ức chế đến Hầm Độc dược, lại còn học chung với lũ rắn chết tiệt!...Ồ, đương nhiên là trừ cô ra Pansy!"  -Harry đáp lại Hermione bằng giọng cực độ vô tội, và nhanh chóng sửa lại khi nhận ra mình có nguy cơ bị ném vào vạc dược từ Pansy Parkinson đứng ngay bên cạnh. 
Hermione nhanh chóng lục tìm tất cả các túi của mình và Ron, mặt cô chảy mồ hôi ra nhiều hơn khi phát hiện ba người chả ai mang thuốc ức chế cả, và đương nhiên, Pansy càng không, cổ là Alpha mà! 
Cả bốn người đều có một dấu chấm hỏi to tướng trong đầu rằng "BÂY GIỜ PHẢI LÀM SAO ĐÂY ?!?!"


______________________________________________
(Lời tác giả : Làm sao Ep2 sẽ rõ :)))

[ABO]{Drahar/Drarry} Là cả Bầu trời ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ