Chap 17 : Xám và xanh

424 28 3
                                    

....Xui làm sao, hôm ấy lại vào đúng kì phát tình của Harry. 
Đang đi trên hành lang cùng Draco Malfoy và tâm trạng miễn cưỡng, Harry bỗng đổ gục xuống trước con mắt của bao nhiêu người, cơ thể bắt đầu nóng dần lên, sự nhức nhối lan ra làm chủ cơ thể cậu. Cậu rên rỉ. Draco thấy người mình yêu có dấu hiệu của sự phát tình liền nhanh chóng bế cậu lên rồi chạy một mạch tới Phòng Cần thiết sau khi để ý có vài ánh mắt thèm thuồng từ "rất nhiều" học sinh. 
"Cho ta một căn phòng ấm áp và tuyệt đối bí mật, với một con người đang...phát tình" -Cánh cửa mệt mỏi hiện ra và mở lối dẫn hai con người vào trong. Trong phòng có đầy đủ tiện nghi, ghế sofa size L, một cái TV (không biết để làm gì ?), một cái giường đôi ấm áp, một cái thảm nhung màu hồng nhạt và một kệ tủ bên trên có một chiếc đèn quả nấm.
Nhẹ nhàng đặt Harry lên ghế sofa, Draco thở dài, hắn hỏi cậu "Bây giờ Malfoy này phải làm gì đây thưa Cứu thế chủ đáng kính ? Nếu tôi nhớ không lầm thì Cứu thế chủ đây là Omega loại 2 nhỉ ?".
Harry nhắm mắt nhắm mũi, cậu thở hổn hển và trả lời "Cậu..."
Draco liếc xéo. 
Harry đỏ mặt - thực ra thì mặt cậu đỏ sẵn rồi- sửa lại "Ừm....Anh có thuốc...ức chế không ?"
Draco nhăn mặt, "Alpha như tôi đem theo thuốc ức chế làm gì ?"
Harry thở hắt, "..."
"Bây giờ sao ? Chả lẽ tôi lại bỏ em ở đây một mình cho một thằng Alpha may mắn chết tiệt nào đó vớ được còn mình thì chạy thục mạng về Hầm Độc dược xa tít mù để xin Cha đỡ đầu 'đáng mến' lọ thuốc ức chế mà 30p mới điều chế xong, chưa kể thời gian van xin ổng nữa ?". Draco bắt đầu diễn thuyết một tràng dài, không cần biết Harry-trong cơn mê man- có hiểu được ti tí ông cụ gì không. Hắn đảo mắt.
"Vậy....ừm....làm gì cũng được" -Harry đánh liều, cậu thà vậy còn hơn là để mình chết trong kì phát tình đầu tiên ? Con còn nhiều hoài bão lắm, ba mẹ tha lỗi cho con...
Vẻ mặt Malfoy thay đổi, hắn như bắt được vàng khi nghe Harry nói như vậy, "Em chắc chứ ?" -kèm theo một cái cười nửa miệng.
"Ừ...miễn....l..là..đừng..đánh...dấu tôi" -Harry giở giọng van xin. 
"Vậy thì....Let's go.." -Draco nhếch mép một cái cuối cùng trước khi lao vào và xé quần áo của Harry. Hai bộ quần áo cứ thế bị lột từng lớp, từng lớp, để lại hai con người ngông cuồng vì đối phương trần như nhộng trên chiếc sofa tội nghiệp. 
Hắn ngấu nghiến đôi môi đỏ mọng đến bật máu, hai chiếc lưỡi chạm nhau và quấn lấy nhau trêu đùa, hai bàn tay hư hỏng bắt đầu lần dần từ cằm, cổ, xương quai xanh, ngực, rồi bụng, lưng xuống thân dưới để tìm nơi cần tìm.....
Cả người Harry chìm trong những dấu hôn đỏ thắm trong cuộc làm tình....

"Aaaaa....Dra....n..hẹ lại"
"Thả lỏng người ra đi bé yêu...."
_Kéo rèm_
*Tui không có biết viết H, ai biết chỉ tui với ;-;  Rất xin lỗi nhưng mà các cô tự tưởng tượng tiếp ik nhe '-'
______________________________________________________
Chiều hôm ấy 
    Harry tỉnh dậy khỏi cơn say, đôi mắt ngọc lục bảo lim dim chớp chớp, dù đang nằm cậu cũng có thể cảm nhận được sự đau nhức từ thắt lưng và thân dưới. Đúng là một tên điên...!
Quay lại về phía Draco, trái tim Harry bất giác trùng một nhịp, mặt cậu hơi đỏ lên vì vẻ đẹp hoàn mỹ trước mặt, Ôi Merlin, hắn ngủ cũng đẹp nữa, bất công với con quááááááá...
      Như bị huyễn hoặc bởi vẻ đẹp trước mắt, Harry giơ ngón tay lên nghịch nghịch vài sợi tóc bạch kim rũ xuống đôi mắt xám hiện đang đóng lại để che dấu một kì quan,"Ngắm đủ chưa ?" 
Harry giật mình rút tay lại, mặt đỏ bừng lên, "Chưa"
Draco phì cười.
Hắn bước ra khỏi mền và đi giày vào, "Nếu tôi nhớ không lầm thì 20p nữa là tới tiết đầu tiên của buổi chiều, chắc Cứu thế chủ đây...không muốn trễ đâu nhỉ ?"
Harry tròn mắt, vội vội vàng vàng mặc quần áo, ném ánh nhìn ghen tị về phía Draco khi mà hắn làm xong chỉ chỉnh trang chải chuốt mặc quần áo đầy đủ ngay ngắn cho mình, đã thế lại còn ném con nha người ta lên giường rồi ngủ cùng thêm một giấc nữa chứ!
"Sẽ không có lần sau đâu nhé Draco...Hừ" -Harry tức tối bỏ đi với chiếc túi đầy sách vở và đũa phép (Yên tâm, không nhầm đũa phép đâu nhe) để lại một Draco mỉm cười một nụ cười chưa từng xuất hiện trên môi khi hắn gặp một ai khác ngoài Harry, "Chờ anh với....."



P/s : Xin lỗi x2, chap này tui làm hơi ngắn .-.

[ABO]{Drahar/Drarry} Là cả Bầu trời ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ