__Nhạc minh họa tại Phòng Sinh hoạt chung lúc 7h45 tối__
"Aaaaa, thật may vì chúng ta mua đủ kẹo" -Ron nói. "Và đủ vị". Cậu chàng đang rất hào hứng cho bữa tiệc, chỉ 15p nữa, khi khách khứa đến đông đủ, Ron sẽ được vục mặt vào đĩa kẹo to bổ chảng bằng cái ghế sofa cỡ bự gấp 10 lần cái ghế sofa nhà Malfoy và tham gia các trò chơi thú vị.
Hermione đứng đó nhìn Ron cười.
"Cạch.." -Tiếng khung tranh mở ra khẽ vang lên và một cô gái bước vào. Chắc hẳn các bạn cũng biết đó là ai.
"Ồ...Pansy! Hôm nay trông bồ đẹp quá, bộ quần áo này thật sự hợp với bồ!" - Harry ngạc nhiên thốt lên.
"Cám ơn bồ, Harry!" -Pansy hài lòng mỉm cười và nhanh chóng đảo mắt đi tìm kiếm Hermione. Harry thầm cười trong lòng Ôi thật là, mình đã phát hiện ra bí mật của Pansy rồi nè, phải đi kể cho Ron mới được!
Hermione vẫn đang bận rộn với chiếc dây đèn ánh sáng trang trí, cô nàng loay hoay mãi mà vẫn chưa treo được tất cả dây đèn lên trên, Pansy bước tới và giúp cô một tay. Sự trang trí lóng lánh sớm được hoàn thành khiến cho những con người trố mắt lên dính chặt vào dây đèn ma thuật lấp lánh. "Cảm ơn bồ!" -Hermione cám ơn và nhận được một cái gật nhẹ của Pansy, ý nói 'Không có gì, Mione!'
Những vị khách lũ lượt đi vào căn phòng khiến cho bà Béo không khỏi than thở "Ôi trời ạ! Tiệc nhỏ thôi mà lắm người thế!". Hiện tại trong căn phòng có cả Rắn, cả Sư tử (đương nhiên rồi), cả Lửng và cả Đại bàng. Rắn thì có Pansy Parkinson, Đại bàng thì có Luna Lovegood, Cho Chang, Lửng thì có Cedric Diggory, Justin Finch-Fletchley,....
Khi mọi người đã đông đủ và ổn định vị trí, Fred & George Weasley bước lên, đóng vai trò là người dẫn chương trình.
"E...hèm..hôm nay chúng tôi sẽ tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ nhân dịp Halloween! Hoan nghênh các vị khách quý đã có mặt tại đây!" -Fred lên giọng, dù có một vài giây mắt đặt không đúng chỗ.
["Sao ảnh liếc anh George hoài vậy ?" -Tiếng nói liên lạc của Pansy tò mò, khiến cho ba người còn lại giật mình. "Chắc bồ chưa biết, Pansy, ảnh..thích anh George..." -Ron lên tiếng. Hermione và Harry không khỏi bất ngờ trước sự nhanh nhẹn và lanh lợi update thông tin pro như vậy từ Ron. "Mình tưởng bồ vẫn hồn nhiên ngây thơ lắm chứ Ronald?" -Hermione châm chọc. Ron nhăn mặt cáu kỉnh và đáp trả cô nàng "Ồ, bồ thì không đâu Hermione, mình còn biết bồ...". Tiếng nói của Ron nhanh chóng bị bịt lại bởi Hermione, cô trông có vẻ một chút lo lắng và sợ sệt vì nguy cơ bị lộ bí mật "Này Ron! Bồ đã hứa với mình rồi mà!". Harry cười khúc khích nhưng chả nói lấy một câu. Pansy nhếch mép "Bí mật gì thú vị vậy ta ?". Harry thoát khỏi phòng liên lạc và chuyển sang chế độ nói chuyện riêng với Pansy, "Bồ muốn biết chứ ?", Pansy đáp ngay lập tức "Rất hân hạnh thưa Cứu thế chủ", "Lần sau đừng gọi mình bằng cái tên đó, được rồi, sau khi bữa tiệc kết thúc, mình sẽ gặp bồ ở hành lang tầng 3 với lí do là tiễn bồ về hầm Slytherin, được chứ ?" , "Kế hoạch hoàn hảo, Harry Potter!"]
Sau đó, mọi người được một phen ngạc nhiên khi Ginny lao vào ôm chầm lấy Luna, nó sẽ bình thường nếu không bồi thêm một nụ hôn từ cô gái tóc đỏ. Cặp mắt của Ron như sắp rơi ra khỏi tròng, Hermione và Harry thì há hốc mồm, Pansy mỉm cười, cô nàng không bày tỏ cảm xúc gì cả, có vẻ như cổ đã biết trước điều gì đó rồi.
Sau đó, Harry và Hermione phải 'lao động khổ sai'. Hai con người cật lực ngăn không cho Ron nhảy bổ vào Ginny, đạp đứa em gái vô tội xuống ghế bành và tra hỏi cô bé như một tên tội phạm trốn ngục. Ron gào lên khiến cho vài vị khách phải lùi về một bước né hỏa hoạn. Luna thì cứ đứng trân trân ra đó, nét mặt chẳng một chút thay đổi. Cô gái Lovegood với mái tóc màu vàng hoe, làn da trắng chả hiện lên dù chút ửng hồng ngại ngùng. Cô em út nhà Weasley thì khuôn mặt vốn đã hồng hào, cô đứng đó nhìn anh trai nông nổi sắp phát khùng của mình mà dựa vào Luna cười khúc khích.
Ginny khoác tay Luna đi vào trong gian phòng chính nơi Fred vẫn đang đặt ánh mắt dán chặt vào người em song sinh của mình. Khi đi qua Ron, cô bé khẽ thì thầm "Em sẽ giải thích với tụi anh sau". Ron nguôi giận nhưng nét mặt vẫn đỏ bừng, cậu nhóc cứng đờ người, cho đến khi Hermione lay lay vai cậu và hét lên "RONALD WEASLEY, BỮA TIỆC SẮP BẮT ĐẦU RỒI!". Ron giật nảy và ngước lên như một con người vừa bừng tỉnh khỏi ác mộng. Ron nhớ tới bữa tiệc và cậu chàng mau chóng vui vẻ nhảy chân sáo vào gian phòng trong. Hermione lắc đầu ngán ngẩm, Pansy cười cười còn Harry chả biết nói gì ngoài một cái tặc lưỡi. "Thôi nào, vào trong đi, bữa tiệc NHỎ sắp bắt đầu rồi, mình cá hai bồ không muốn bỏ lỡ nó đâu nhỉ ?" -Pansy mở lời và bước đến khoác tay hai con người tiến vào bên trong.
{Bữa tiệc sẽ được tiếp tục ở Chap sau nha mấy bồ :33}
_____________________________________________
Trong lúc đó, tại phòng Sinh hoạt chung nhà Slytherin
"Draco à, mày có thể dừng việc đi đi lại lại trong phòng không ngừng nghỉ được không?" _Blaise-sắp đột quỵ tới nơi-Zabini than thở hỏi.
"Không!" _Draco Malfoy phớt lờ câu hỏi tha thiết từ người bạn và tiếp tục đi lại trong phòng. Hiện giờ, điều mà hắn để tâm duy nhất là một từ vỏn vẹn cộc lốc trong tấm thiếp mời của Pansy 'Tiệc'.
"Đừng có nói với tao là mày không để tâm tới vấn đề này, Blaise"_Draco hạ giọng và tạm tha cho tên châu Phi này mà ngồi xuống ghế sofa đối diện.
"Không phải là không quan tâm, tao rất quan tâm là đằng khác..."_Blaise phân bua."Nhưng giờ mày đi đi lại lại cũng có lòi được cái mẹ Griffindoor gì ra đâu?"
Draco bỗng dưng giật nảy mình...."Griffindoor, LÀ ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC BỮA TIỆC!!!"
_Sao nãy giờ mình lại suy nghĩ sâu xa thế cơ chứ ?_
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO]{Drahar/Drarry} Là cả Bầu trời ~
FanfictionCâu chuyện xoay quanh năm 6 ở Trường Pháp thuật và Ma thuật Hogwart. Gia tộc Malfoy sau khi suy tính cẩn thận đã quyết định rời bỏ Chúa tể Hắc Ám và gia nhập Hội Phượng Hoàng. Cp chính : Drahar/Drarry Cp phụ : BlaiRon, Panmione, Lunny, FredGeorge...