Chap 27: Nắm tay anh chặt vào nhé! (Ep.1)

322 11 4
                                    

"Harry!" -Draco gọi cậu.
"Dạ!" -Harry đáp.
Hai người đang tận hưởng chuyến cắm trại. Ron và Blaise, đen làm sao, bốc phải vai làm "đầu bếp". Hermione và Pansy thì đang chôn chân ở một phố sách xa lắc xa lơ nào đó. 
"Bông Lily này đẹp quá....!" -Là một Malfoy yêu cái đẹp, Draco vô thức thốt lên.
Harry nghe thấy cái tên Lily thì bất giác nhớ tới người mẹ quá cố, cậu chợt rơi nước mắt. Draco đang ngẩn ngơ ngắm vườn hoa ngước lên thì thấy giọt nước trên khóe mắt Harry, hắn lo lắng hỏi
"Sao vậy Harry?"
Harry quay người ôm lấy hắn. Draco nhẹ nhàng xoa đầu cậu rồi thì thầm ôn nhu 
"Nhớ mẹ sao ?"
Harry nhẹ gật đầu.
"......" -Draco ôm cậu một lúc lâu. Cuối cùng, Harry buông tay dứt ra khỏi vòng tay của anh, mỉm cười nhẹ. 
"Yên tâm đi, tiểu Har! Anh sẽ không bao giờ bỏ em đâu..!" -Draco nhẹ nhàng dỗ dành.
"Ừ-Ừm!" -Harry mỉm cười. 

Cảnh này bất ngờ bị Blaise và Ron nhìn thấy. 
"Hai người tính cho tụi tôi ăn cơm chó thay vì ăn BBQ đúng không ? Để mấy người tha hồ thưởng thức ngon lành và đắc thắng nhìn tụi tôi với quả bụng căng cơm đúng không ?" -Blaise bất mãn phát biểu, cắt ngang khúc tình củm của cặp tình nhân. 

Harry và Draco giật  mình quay ra. Harry chỉ biết cười ngượng nghịu. 
"Ồ, đúng đấy!" -Draco cười khinh khỉnh, "quả là 1 kết cục tốt đẹp và xứng đáng cho mấy kẻ thích xía mũi vào chuyện của người khác."
"Đúng là độc ác mà!" -Ron thốt lên.

_________________________________________________________

Cả sáu người đang ăn uống và nói chuyện vui vẻ, bất chợt, một bóng người đi tới, không biết là cố ý hay vô tình, ngã vào lòng của Draco. 
Không cần nói chắc cũng biết, đó là Evilana. 
Chả biết cô ta cố tình nghe lén và rình rập nhóm bạn hay vô tình ngang qua, cơ mà hành động này được Pansy liệt vào danh sách đáng bị chép phát 50 lần gia quy của những gia tộc thuần chủng.
"Ối" -tiếng kêu (mà Hermione cho là thiệt giả trân hết mức) kêu lên, "mình xin l...á Draco.!"

"Ừm!" -Draco nhẹ giọng.
Harry nhìn nhưng không nói gì, chỉ nhẹ nhàng quay đi.

Ron sau khi chứng kiến bộ mặt thật của cô nàng thì cũng chả nói gì, ngược lại còn "Xía!" một cái rõ to.
Blaise-đương nhiên- vì bênh vợ nên cũng ghét bỏ hành động này, hơn nữa còn tôn sùng chị dâu a~

Hermione tế nhị nói, "Chào Evilana, không biết bồ cố ý hay vô ý, cơ mà chúng mình đang cắm trại ý, phiền bồ đi chỗ khác giùm hen!"
Pansy đánh giá câu này là quá lịch sự với một kẻ như ả, châm biếm thêm, "Chắc là không cố ý đâu, cơ mà cố tình.."
Hermione nguýt Pansy một cái khiên cô nàng im re. 
"Hả, mấy bồ đang cắm trại hả ? Vui thế! Cho mình tham gia cùng với!" -Evilana thốt lên, vui vẻ.
Ron trợn mắt, "Đương nhiên là kh.."
"Ồ, được thôi, tụi mình chào đón bồ mà!" -Harry mỉm cười nói.
Pansy, Hermione, Blaise và Ron nhìn cậu khó hiểu. 

Evilana chỉ đợi có thể, cô nàng lập tức nhảy xổ vào một cái (vô duyên-Pansy đánh giá), ngồi chen giữa ngay vào Harry và Draco. Harry chỉ bất lực mỉm cười. Ron định nói gì đó phản đối nhưng  bị Hermione nguýt nên đành câm nín. 

"Ối, đồ ăn ngon quá! Mình ăn nhé! Draco ăn đi, thịt ngon lắm nè!" -Evilana giở giọng giả trân mời mọc, Pansy ọe một cái, Ron chưa bao giờ thấy quý cô nàng Slytherin này đến thế!
(gặp được đồng mình ý mà)

Harry chợt thấy chút nhói ở tim, khi Draco mỉm cười nhận miếng thịt từ Evilana. 
Hermione và Pansy lo lắng nhìn cậu chàng, thay Draco gắp cho cậu một vài quả trứng và đậu hũ. 
Ron cũng múc cho cậu thêm chút nước bí đỏ, còn Blaise thì chỉ biết mỉm cuời trấn an.
Harry thầm cảm ơn Merlin vì đã cho mình những người bạn tuyệt vời!





___________________________
T/g : Chap này mình chỉ làm vậy thôi ha, hơi ngắn, nhưng mà mình sẽ cố gắng ra chap đều và dài hơn nhe=)

[ABO]{Drahar/Drarry} Là cả Bầu trời ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ