A day of Ryuguji's Family series - 5.

589 66 14
                                    

Chắc series này cho ra nhà riêng mất chứ lâu lâu lại có idea cute thế nò thì chíttt


...

"Anh ơi, thế là mình có em gái đúm hong vậy?" - Katsurou bám dính lấy Daichi dò hỏi.

"Ưm ưm, ba nhỏ bảo chúng ta sẽ có em, anh muốn em gái! Em gái xinh, em gái dễ thương như Katsu nè!" - Daichi phấn khởi giơ cao chiếc nĩa xiên thủng quả táo trên tay.

Đúng vậy, Mikey vừa mới phát hiện mình có thai vào lúc ba giờ hai mươi tư phút chiều nay. Chẳng là Mikey đột nhiên hay bị đau đầu, chóng mặt dẫn đến buồn nôn. Nhân tiện cho hai đứa nhỏ đi khám định kì để lấy bệnh án gửi cho giáo viên, Mikey cũng thử đi khám xem có bệnh gì không để về còn bắt đền anh chồng yêu năng suất cả ngày lẫn đêm. Có thể kết luận tạm thời rằng mọi tỗi lỗi đều do Draken gây ta cũng không quá đáng.

Mikey vào khám về đầu, người ta tự dưng dẫn cậu sang khoa sản. Người ta bắt Mikey nằm lên bàn, vén áo chừa mỗi đôi ti như con gái mới nhú vì bị nắn bóp nhiều cộng thêm khoảng thời gian cho con bú. Có những khi nhà có hai đứa con lại ba thằng bú, tội nghiệp.

Mikey mất một lúc mới định hình được là người ta đang siêu âm cho mình, hệt như lúc mang thai hai đứa nhỏ.

"Chúc mừng cậu Ryuguji, cậu đã có thai được khoảng chín tuần. Thai đơn, phát triển tốt, chửa trong dạ con, ba và bé an toàn. Cậu có triệu chứng hay đau đầu nên chúng tôi sẽ chỉ kê thuốc bổ não cho cậu. Hai đứa nhỏ mừng đến ngơ ngác kìa, thôi cậu về đi cho sớm. Giờ tan tầm đông đi nguy hiểm lắm." - tất cả những gì đọng lại trong đầu Mikey chỉ còn vậy trong khi cậu còn được bác sĩ dặn dò rất kĩ lường dù đã là lần thứ hai được mang thai.

Hiện tại chắc chắn mọi kết luận của tờ giấy khám kết hợp siêu âm Mikey cầm trên tay đều chỉa mũi rìu về hướng Draken.

Draken về nhà, anh mang đủ thứ mệt trên người nhưng mở cửa thấy vợ nhỏ đợi cơm, con thơ chào đón thế là mọi cái bực bội bay đi đâu mất tiêu. Cởi áo khoác treo lên giá, Draken nhanh chóng bế lấy hai thằng nhỏ hôn hít cho đã đời. Giờ hai đứa cũng đã được bảy tuổi, Daichi càng lớn lại càng gần gũi với anh hơn, không còn như ngày xưa.

Thấy không khí trong nhà cứ khác khác, Draken định hỏi Mikey xem có gì vui mà ba người toe toét mãi thôi. Katsurou nhanh nhảu đã kịp trả lời trước câu hỏi của Draken.

"Cha lớn! Ba nhỏ có em rồi! Con muốn có em gái! Em gái xinh như con! Anh Daichi bảo em gái sẽ xinh như con, con thích em gái lắm!"

"Daichi cũng thích có em gái!"

Draken bất ngờ đến nghệch mặt ra, anh nhẹ đặt hai cục nhỏ xuống đất rồi sà đến chỗ Mikey. Như cơn sóng lớn mà đổ ập vào người nhỏ, hai đứa trẻ bám chân cha lớn ba nhỏ luôn miệng cười hihi haha với nhau. Khung cảnh gia đình đầm ấm vì sắp sửa có thêm cô con gái. Giữa một dàn nam nhân, cuối cùng thì cũng có được nàng công chúa. Con bé khác nào viên ngọc quý được tìm thấy tại đất nước nghèo nàn. Viên ngọc vốn đã quý, được tìm thấy ở một nơi như vậy làm nó càng có giá trị, càng đáng giá và trân quý hơn bội phần.

Đêm đó, Draken nằm ôm Mikey ríu rít kể những suy nghĩ của mình về tương lai, cả vài sự tư duy ấu trĩ nữa.

"Đừng có mà trọng nữ khinh nam đấy Kenchin!"

[Draken x Mikey] HẾT MỰC CƯNG CHIỀU ver 2.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ