Cmt nhìu cho ngta nấy đụng nực lào
Thực sự là rất có lỗi. Tuần rồi a làm việc như dl nó dí đến tận cổ. Em bồ đợt này phải học nhiều sắp vào năm cũng không nỡ mà nhờ nữa cơ... thôi thì qua đợt này, đến mùa thu đông a bắt đầu rảnh rang hơn nhiều.
Lưu ý: hong drop fic đừng hỏi nào drop thì báo chứ nào có nhiệt mới cháy =)))
...
"South, mày muốn làm sụp đổ tất cả của tao không dễ thế đâu""Không gì là không thể, phải thử mới biết"
"Thử đi rồi mày sẽ thấy, tao không cần ra tay sẽ có người dẹp mày thay tao. Không chỉ mày, cả vây cánh cũng như người đứng sau nếu có. Người của tao không thích ai cản trở tao và em ghét những kẻ thua cuộc vậy nên em chưa từng thua. Cẩn thận không thừa đâu"
"Ồ, đáng sợ vậy sao. Thảo nào tao có gắng sức thuyết phục hay đưa ra giá cao bao nhiêu mà người đó không chịu làm việc cho tao. Luật sư Mikey nhỉ?"
"Đúng, vợ nhỏ nhà tao"
Ken Ryuguji, hắn là nhà tài phiệt có tiếng trong giới buôn xe. Bên cạnh đó, hắn cũng đầu tư vào chuỗi sòng bạc cùng với bạn bè từ thuở nhỏ và làm nó lớn mạnh.
Thương trường, xã hội đen, mọi nơi hắn đến đều là sân chơi. Draken - con rồng càn quét mọi trở ngại là thứ người ta ví von cho hắn.
Điều đặc biệt khác ở cả D&D moto hay D&D Gambling chỉ có một, không phạm pháp. D&D có một người chủ đủ giỏi giang để không cần đến phạm pháp vẫn có chỗ đứng vững chắc. Tất nhiên rồi, giỏi giang, có đầu óc đôi khi cũng phải chơi mưu. Mưu không có nghĩa là chơi xấu, chơi mưu để cho đối thủ tâm không muốn phục nhưng buộc phải chấp nhận lần thua đó.
Mọi thứ đều gói gọn trong hai từ "bản lĩnh".
Con rồng bất khả chiến bại ấy lại có cho mình thứ vũ khí nguy hiểm khôn lường. Một đoá hồng đầy gai, vẻ đẹp khó đoán của đôi mắt đầy ý vị, cười nhưng đồng thời cũng mang đến nhiều lo âu. Đó chính là Manjirou Sano - luật sư hình sự nổi tiếng trên đất Tokyo. Em luôn bất khả chiến bại, người duy nhất có thể phá tan những lý lẽ của em chắc chắn là những lời vô liêm sỉ của hắn. Đã tiếp xúc rồi thì ai ai cũng nhận ra, Draken yêu em đến mức sĩ diện cũng không cần.
Dù sao đi nữa Mikey "bất bại" vẫn luôn là danh xưng của em.
"Làm ơn xuất trình giấy tờ"
"Luật sư Mikey, Manjirou Sano, tôi đến để tiếp nhận vụ án với tư cách là luật sư bào chữa cho bị đơn Ken Ryuguji của D&D Gambling về vụ kiện dính líu tới chất cấm, buôn bán vũ khí trái phép cũng như đứng đầu những vụ ẩu đả gây thiệt mạng do công ty South Music đâm đơn kiện với nguyên đơn là Terano South"
Em bình thản nói với viên cảnh sát, giọng em bình ổn chẳng có lấy một tia bối rối khi đối mặt với cảnh sát, công an, bồi thẩm đoàn hay những ngưikf có chức vị cao hơn. Em đã quá quen với điều này, chính vì những gì em thể hiện ra mà em dễ dàng qua cửa. Khí chất luôn là thứ không phải ai muốn học đều có thể học.
Thực chất, bên trong em dậy sóng. Nghe tin chồng mình bị tóm lên sở cảnh sát vì vụ án có tính chất nghiêm trọng và có khả năng cao bị truy tố, điều tra rồi khám rà soát tất cả những tài sản cá nhân mà không lo chứ. Em là Mikey, bên ngoài em lãnh đạm, người đủ khả năng làm em lo hiện giờ đang ngồi đợi em đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Draken x Mikey] HẾT MỰC CƯNG CHIỀU ver 2.
FanfictionVà chúng ta có gì khi kết thúc 'hết mực cưng chiều'? Chúng ta có 'hết mực cưng chiều ver 2' để thoả lấp nỗi ngọt ngào hơi bị thiếu vắng cùng sự vã viết của tôi❤️ Tự hứa với lòng sẽ không viết ngược ở đây... KHÔNG REUP/CHUYỂN VER KHI CHƯA ĐƯỢC CHO PH...