Touman_official real group.
Ting tingDrakendaddyMikey: bồ chúng mày tuổi con ngan con, Mikey bé bỏng nhà tao mới là người đáng yêu nhất nhé!
BajinuoiChiChi: im mồm đi thằng ngu, ChiChi cưng cưng nhà tao mới là dễ thương nhất. Em ấy nhìn đáng yêu hệt như mấy con mèo con ấy!
HakkaiyeuTaka-chanvodich: mấy người mới là không biết gì. Taka-chan nhà tao vừa damdang theo cả hai nghĩa dịch vừa dễ thương lại còn chiều tao nữa!
PeyanthichnaoPachin: lũ ngu ngốc, cái não bằng quả óc chó của Pachin không tiêu thụ được đống tin nhắn đầy mùi nâng đỡ người yêu của chúng mày đâu!
Pachinnaobeti: im đi Peyan! Tao không ngu đến thế!
*biệt danh được Peyan vắt óc cả một đêm để set cho Đội trưởng Tam phiên độiSmileydaycamtranhSouyacuatao: haha, cả lũ chúng mày ngu như nhau. Lại tao đấm cho mấy nhát mà tỉnh. Ở đấy Souya nhà tao là nhất nhật nhần nhân! Sự thật không chối bỏ được đâu hahhahahahaha!
Muchotuygianhungconyngonvcl: các chú câm hết đi. Ở đây tao già nhất nên lời tao nói đúng nhất. Haru nhà tao mới là đỉnh của đỉnh, bất cứ cái gì liên qua. Đến Haru đều là đỉnh của chop. Đến thời tiết trong năm mà bé nhà tao còn đứng đầu!
SmileydaycamtranhSouyacuatao: lão già khắm khú im mồm đê! Già mà không có khôn!
DrakendaddyMikey: có lớn mà không có khôn đồ ngu ạ!
Kokonoiyeuvohontien: Inupee xinh xinh nhà tao mới là nhất mà... vừa xinh, vừa dịu dàng, vừa đáng yêu lại yêu tao nữa...
HakkaiyeuTaka-chanvodich: có cái cúc cựt mà vợ mày dịu dàng. Tóm lại Taka-chan của tao là nhất!
RanchongRinRin:Thằng gà con kia gọi anh mày ra nói chuyện, mày không đủ tuổi so đo với tao! Im mồm hết nhé, bé nhà tao mà số hai thì vợ chúng mày số 527186372... hết ❤️.
KakuchoulinhquencuoiduocVua: mắc gì ❤️ rồi còn chấm câu? Thái độ à? Lệch pha à? Nói cho mà biết, Izana của tao ấy còn hơn 'RinRin' nhà mày gấp bội!
HanmathichxemheKisakicuoi: lũ đầu b**i ngu ngốc haha! Vợ chúng mày cũng thế hahaha! Vợ tao trên cơ cả lũ nhà chúng mày! Cộng chiều cao của vợ mày với mày còn khướt mới bằng vợ chồng tao!
SouthdiudangvoimoiTakemichi: cho mày nói lại đấy cái thằng tử thần không ra tử thần, zombie không ra zombie! Takemichi của tao là nhất!
TaijungoaiTakemichikhongyeuthembatcumotai: Takemichi nào của mày?! Takemichi là của tao cái thằng ranh con cùi bắp!
SouthdiudangvoimoiTakemichi: mày đừng tưởng hơn tao một hai tuổi là ngon nhé thằng già yếu nhớt!
TaijungoaiTakemichikhongyeuthembatcumotai: chính xác là 5 tuổi!
BenkeiiuWakanham: chúng mày bằng thế đ*o nào được vợ nhà tao! Vợ nhà tao là anh của cả lũ chúng mày, vừa xinh vừa cao vừa mạnh. Vợ chúng mày có đứng lên đầu chúng mày cũng không bằng vợ tao ngồi trên vai tao nhé!
HanmathichxemheKisakicuoi: ông đừng tưởng vợ ông m7 là hay! Cái thứ trẻ trâu, già đầu nhất còn bày đặt iu với nhắm 🤮
BẠN ĐANG ĐỌC
[Draken x Mikey] HẾT MỰC CƯNG CHIỀU ver 2.
أدب الهواةVà chúng ta có gì khi kết thúc 'hết mực cưng chiều'? Chúng ta có 'hết mực cưng chiều ver 2' để thoả lấp nỗi ngọt ngào hơi bị thiếu vắng cùng sự vã viết của tôi❤️ Tự hứa với lòng sẽ không viết ngược ở đây... KHÔNG REUP/CHUYỂN VER KHI CHƯA ĐƯỢC CHO PH...