Thí dụ giờ tui đi xỏ khuyên dzú má có dzặt đầu tui hong nhị?
Hong phại tui bia đia, tui iu ebo nma tui bị thích mí a đèm đẹp được tưa =)))*Lưu ý: thoại sẽ là chữ nghiêng vì đây là đoạn video xem lại.
...
"Chào mừng tất cả các bạn đến show hỏi đáp các cặp đôi từ bất lương Tokyo. Và xin được giới thiệu, cặp đôi đầu tiên và cũng là cặp đôi được mong chờ nhất đêm nay! Hot hit Draken và Mikey! Hay còn được biết đến với chức danh Phó tổng trưởng và Tổng trưởng của Tokyo Manji!"
Ai mà biết tại sao lại có loại chương trình như vậy được mở ra. Dù nó chỉ là đăng tải trên nền tảng mạng xã hội nhưng cũng thu hút được khá nhiều sự quan tâm từ đông đảo các lứa tuổi. Trong đó có bộ phận khá tích cực là người cao tuổi do ông Sano đứng đầu kêu gọi. Ngoài ra thì bộ phận đông đảo nhất chính là giới trẻ tò mò chưa từng được tiếp xúc với tình yêu của những bất lương sẽ ra sao.
MC ngồi ghế ở quán cafe mang không gian cây vườn, đối diện anh ta chính là cặp đôi chính của ngày hôm nay. Mikey ngồi cạnh Draken, giữa họ dường như không có lấy kẽ hở. Draken quàng tay qua eo Mikey, Mikey gác một chân lên đùi Draken. Hành động tiêu biểu của những cặp đôi. Thường thì sẽ làm ở chỗ có ít người hoặc chỉ có đôi ta nhưng vốn dĩ hai người này không quan tâm đến miệng lưỡi thiên hạ nên đâu đâu cũng có thể thân mật với nhau. Lặp đi lặp lại những hành động như vậy đã trở thành thói quen với họ.
"Tôi muốn hỏi anh Ryuguji và anh Sano, hai người gặp nhau lần đầu như thế nào vậy ạ?"
"Cứ gọi Draken và Mikey là được rồi" - Draken từ tốn đáp.
"À dạ vâng thưa anh Draken và anh Mikey. Vậy ai sẽ là người trả lời trước đây ạ?"
"Lần đầu tôi gặp Mikey là khi bị bọn đàn anh cùng trường bắt đi gọi Mikey đến để bắt nạt. Ai dè Mikey bắt nạt lại người ta." - Draken nhoẻn miệng cười, sẽ chẳng ai bắt nạt nổi người nhỏ này đâu mà.
"Lần đầu tôi gặp Kenchin là lúc tôi đi ngang qua công viên, thấy Kenchin nô đùa nhưng lúc đó tôi chỉ ấn tượng về hình xăm và chiếc Taiyaki trên tay Kenchin thôi." - Mikey cũng thành thật khai báo, việc này cũng chưa có gì để mà phải che giấu.
"Vâng, vậy câu hỏi thứ nhất đã xong. Người gặp được đối phương trước là anh Mikey."
Đúng lúc đó bồi bàn mang bánh ra cho Mikey nên câu chuyện bị đứt quãng mất vài phút nhưng đó cũng không phải vấn đề gì quá to tác. Sau khi ổn định được tình hình vì Draken cứ chăm chăm hỏi han cho người yêu, MC tiếp tục đọc câu hỏi thứ hai trong tờ giấy. Đó đều là những câu hỏi được tổng hợp lại theo xu hướng được đề ra từ khán giả. Tuy đây mới là số đầu tiên nhưng nhờ các tài khoản xã hội nên nhiều người biết đến Mikey và Draken từ trước. Một phần vì Mikey rất hay cập nhật thông tin vu vơ nên người ta cũng nắm bắt được chuyện tình yêu của họ rất nhanh.
"Câu hỏi thứ hai đến rồi đây. Vậy trong hai người ai là người rung động với đối phương trước? Có thể nói cho chúng tôi tình huống hoặc thời gian cụ thể có được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Draken x Mikey] HẾT MỰC CƯNG CHIỀU ver 2.
FanficVà chúng ta có gì khi kết thúc 'hết mực cưng chiều'? Chúng ta có 'hết mực cưng chiều ver 2' để thoả lấp nỗi ngọt ngào hơi bị thiếu vắng cùng sự vã viết của tôi❤️ Tự hứa với lòng sẽ không viết ngược ở đây... KHÔNG REUP/CHUYỂN VER KHI CHƯA ĐƯỢC CHO PH...