Chuyện lớn rồi, sau khi anh người yêu hơn một tuổi của Mikey chính thức thoát khỏi ngôi trường cao trung. Mikey không còn ai có thể quản nổi cậu ở trong đó một cách đúng nghĩa. Mikey cũng muốn nghỉ nhưng Shinichirou bắt cậu phải có bằng cao trung mới được phép nghỉ học. Shinichirou còn không quên lời cảnh cáo cho Mikey rằng nếu Mikey không có được tấm bằng đó đừng hòng được tiếp tục yêu đương với Draken.
Mikey sợ không?
Mikey có...
Sau ba tháng nhập học năm ba, Mikey đã có cho mình thành tựu hay chiến tích đầu tiên cho một năm học mới đầy khởi sắc. Mikey có biên bản nhà trường gửi về do phá hoại của công của nhà trường. Cụ thể trong biên bản liệt kê tổng cộng có:
1. Cửa sổ lớp học (nhớ Draken nên trèo ra nhưng dùng sức chân hơi mạnh nên gãy mất một cánh)
2. Cổng trường (tông xe phân khối lớn vào).
3. Cửa phòng hiệu trưởng (do bị gọi lên mà đang vội đi gặp Draken nên lỡ chân).
Trên thực tế còn nhiều hơn thế nhưng thầy cô chỉ biết những lỗi kia của cậu.
Mikey nhìn tờ biên bản yêu cầu chữ kí phụ huynh hoặc người giám hộ hợp pháp. Phụ huynh thì có ông nội nhưng ông nội chắc chắn sẽ nói cho Shinichirou biết, người giám hộ hợp pháp thì có Shinichirou nè. Sẽ có thêm Izana và việc này sẽ dễ giải quyết nếu cậu không làm mình làm mẩy không cho Izana làm người giám hộ của mình.
Mikey cũng không dám nhờ Draken kí hộ. Draken dạo này gắt lắm, cậu hư bị đánh đít ngay. Đánh một lần bằng tay, lần hai bằng vùng bụng dưới.
Baji đang ngồi cười khẩy nhìn cậu bạn mình, đáng đời. Ôm em yêu trong lòng, Baji thoả mãn biết bao. Lâu rồi mới thấy có ngày Mikey phải chật vật với cuộc sống thế này.
"Khổ thân chưa hahaha!"
"Im đi Baji! Nghĩ cách giúp tao đi mấy đứa!" - Mikey chán nản nằm bò hẳn ra bàn.
"Theo tao thì mày nên đi xin chữ kí Shinichirou và xin lỗi anh trai mày" - Mitsuya làm hụm nước cho đỡ khô cổ.
Vì sao khô cổ thì hãy hỏi Hakkai khi nãy ở hẻm nhỏ hôn tạm biệt người ta tốn bao nhiêu nước bọt.
"Không đâu, tao nghĩ rồi, cách duy nhất là phải giả chữ kí"
"Mày có cách rồi còn hỏi làm cái gì? Đưa tao kí cho nhanh để Mucho còn đón tao. Mày có biết là nửa ngày rồi, vì mày tao không được gặp cái ông chú khó ưa đấy không?" - Sanzu gấp rút lên tiếng.
Băn khoăn, lo sợ mất thêm nửa tiếng nữa, sau cùng Mikey cũng chọn giả chữ kí, mọi lời khuyên của cố vấn đã bị gạt ra ngoài rìa hết.
Baji với tư cách con ngoan ở trường của mẹ thì rất phản đối. Baji biết mẹ buồn nếu Baji làm thế, thật may vì Baji mới đấm lủng cái cây sau trường thôi chứ chưa có đấm hỏng.
"Shin biết Shin buồn đó mày ơi" - Baji nhẹ nhàng nhắc nhở. Baji quý Shinichirou lắm nên cũng chẳng muốn anh buồn đâu.
"Draken biết Draken cũng buồn đấy mày ơi!" - Mitsuya rủ rỉ bên tai Mikey.
"Buồn kệ mẹ nó. Nó buồn nó có cớ phạt tao, phần dưới nó vui"
Sanzu chuồn trước rồi. Là Mucho đến bế mèo xinh xinh về nhà. Vào quán thấy em nhỏ ngồi cau có từ bao giờ, gã ta cưng chiều đưa em đi mặc kệ Tổng trưởng của mình ngồi đó u sầu. Quan tâm làm gì những thứ chưa cần để tâm đến, Sanzu là vấn đề duy nhất cũng là to nhất để gã ngày ngày chú ý đến.
Không ngoài dự đoán của Baji. Hôm sau qua nhà rủ Mikey đi ăn cơm cuộn tối đêm tại Chifuyu còn nhỏ nên phải đi ngủ sớm với Peke J, hết cách Baji mới rủ cậu bạn mình đi cho đỡ buồn. Từ bờ tường trèo qua ngó thấy bạn mình ngồi sụt sùi nước mắt giả, trên bàn còn có tờ biên bản hôm qua Sanzu kí. Draken ngồi cạnh dồn hết công suất vào từng cử chỉ của Shinichirou, phòng thủ trước, động thủ là đưa Mikey đi trốn luôn.
"Nhìn cũng đẹp đấy, Haruchiro kí cũng giống anh đấy. Thế nhưng chữ kí thì Shinichirou nhưng tên họ lại là Ken Ryuguji hả, mốt làm cẩn thận chứ. Hửm, Manjirou?"
Lúc đấy Sanzu vì muốn về sớm nên hơi rối. Ba người lại cứ cãi nhau là nên kí tên của Shinchirou hay Draken vào đấy. Mikey nói Shinichirou, Sanzu kí. Đến lúc ghi tên họ thì Baji lại cứ khăng khăng ghi Draken nên em nó bị rối. Trên này dưới nọ mới bị lộ chứ trình độ kí tên của Sanzu đỉnh lắm. Nhỏ thì không dám đưa bản kiểm điểm cho Takeomi, lớn lại không có gan đưa Mucho biên bản và bản tường trình.
Shinichirou bắt Mikey vào phòng nằm sấp để đợi bị chổi gà quất mông. Draken cũng lẽo đẽo theo sau hai anh em nhà nọ. Thế là roi chẳng vào được mông Mikey cái nào, toàn bị tay Draken che hết.
Thông cảm giúp Ken đi anh ơi, cả nhà cả cửa cả đời có mỗi cái mông xinh này, đánh đau đánh lằn lên rồi lấy gì mà bóp với nắn để ngủ ngon.
Shinichirou tức không để đâu cho hết giậm giật đi về phòng trút hết bực tức lên anh chồng già - Takeomi. Takeomi tội nghiệp tự dưng bị đuổi xuống sàn đất lạnh lẽo nằm.
Nói là thế chứ anh em đều là quả của một ngọn cây. Được Takeomi hôn mấy cái hết giận ngay. Anh nào em nấy cả.
Chung quy thì làm rể nhà Sano cũng nhàn, nhàn nhất là Takeomi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Draken x Mikey] HẾT MỰC CƯNG CHIỀU ver 2.
Fiksi PenggemarVà chúng ta có gì khi kết thúc 'hết mực cưng chiều'? Chúng ta có 'hết mực cưng chiều ver 2' để thoả lấp nỗi ngọt ngào hơi bị thiếu vắng cùng sự vã viết của tôi❤️ Tự hứa với lòng sẽ không viết ngược ở đây... KHÔNG REUP/CHUYỂN VER KHI CHƯA ĐƯỢC CHO PH...