❤️💙❤️💙🧑🏻‍🦽

512 56 24
                                    

Khi yêu nhau đủ lâu, đủ nhiều chúng ta sẽ sinh ra loại cảm giác luôn luôn cần có người mình yêu cạnh bên. Bằng một thứ trực giác nào đó giúp ta xác định nửa kia của mình ở đâu. Nổi tiếng về việc đó không ai khác ngoài Mikey và Draken. Họ sẽ có những khoảng thời gian không ở cùng nhau trong một ngày, nếu không đi làm thì sẽ là rong chơi đâu đó với nhiều người bạn khác không riêng gì kẻ đầu gối tay ấp.

Thần kì, Mikey khi muốn sẽ luôn đến được với Draken dù cả hai đang ở cách xa nhau hay đi lung tung thế nào đi chăng nữa. Lâu dần hình thành nên thói quen vô hình, khi Mikey tìm kiếm, Draken cũng sẽ tự động di chuyển trong vô thức về hướng có Mikey.

Cũng có thể gọi nó là radar nhận biết tình yêu.

"Tại sao?" - Baji khó hiểu xem xét cậu bạn nối khố.

"Tại sao cái gì?" - Mikey nhai chóp chép Taiyaki mặc kệ Baji dùng ánh mắt mấy phần phán xét nhìn mình.

"Quá vô lí!"

"Nè nè, đang ăn đừng có mà vớ vẩn nha! Đang ăn không muốn đánh nhau nha!" - Mikey vờ đưa chân lên đá Baji, lâu lâu cậu bạn cũng thật khó hiểu.

"Mikey, giờ Draken đang ở đâu?"

"Xem nào... Hướng bắc, chắc ở gần cửa hàng tiện lợi cũng có khi sắp về đây cũng nên."

Và Mikey đã đúng, Draken có mặt đưa cho Mikey chai nước có ga loại Mikey thích nhất kèm theo là ba chiếc Taiyaki ăn chiều sau khoảng mười lăm phút. Có lẽ anh đã đi bộ từ đó về đây, tâm trạng anh khá thong thả có phần hứng khởi hơn khi nhìn thấy người yêu.

Đâu chỉ có mỗi Mikey và Draken mới vậy. Touman còn có cặp đôi khác thông thạo việc đó hơn nhiều, bề dày kinh nghiệm bắt đầu khi họ vừa mới lọt lòng. Kawata, thông thường gọi tên "song ác". Radar của anh em họ hoạt động mạnh và thường xuyên hơn so với cặp đôi nào đó bởi lẽ, dù đã ở cạnh nhau gần như cả ngày dài nhưng hễ cách xa ba bước là lại phải sát vào cho đỡ nhớ. Ai mà biết vì sao.

Hôm nay là ngày vô cùng đặc biệt với anh em Kawata nói riêng và Tứ phiên đội nói chung, sinh nhật cặp sinh đôi cái gì cũng trái ngược nhưng lại vô cùng yêu thương nhau. Yêu thương ở đây có thể là trên phương diện anh em ruột, cộng sự, tri kỉ, chắc chắn không thể thiếu tình yêu đôi lứa rồi. Yêu chắc chắn rồi nhưng Angry vẫn giữ quan điểm không muốn công khai nên chỉ lẳng lặng yêu nhau bình yên thôi. Thật sự là chỉ người từng trải mới hiểu được nhau, vải thưa không che nổi mắt thánh dẫu rằng với người đời nó dày dặn biết bao. Ai biết thì vẫn biết, ai ngu ngơ vẫn hoàn ngu ngơ.

"Nè nè, nay Angry tặng Smiley gì chưa?" - Mikey đưa cho bạn nhỏ gói quà bắt mắt, cậu ngồi phịch bên cạnh bạn nhỏ

"Tao kể Mikey đừng nói ai nghe nha!" - Angry thầm thì nói với người yêu phó tổng trưởng ngồi bên.

"Tao biết rồi, Angry kể đi!"

"Sáng nay..."

Angry có chút ngượng ngùng, bạn nhỏ đỏ mặt lí nhí bắt đầu câu chuyện.

Thực ra thì chuyện cũng chẳng có gì. Sáng tinh mơ thức dậy thấy trên giường mình có một mình phiên bản ra đời trước nửa tiếng khoe mình với thiên nhiên, nói thô ra là không mặc đồ nằm cạnh. Bạn lớn còn ra vẻ ôn nhu vỗ vỗ người cho bạn nhỏ ngủ cơ mà nụ cười bạn lớn lại có chút thiếu đứng đắn. Bạn nhỏ kéo chăn kín cổ, đôi mắt vừa tỉnh ngủ liếc xuống dưới hông mình có gì đó cộm cộm.

[Draken x Mikey] HẾT MỰC CƯNG CHIỀU ver 2.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ