Chừa.

1.7K 184 85
                                    

Dạo này Mikey ham chơi hơn ngày xưa một chút. Đôi lúc cậu đi chơi mà không có Draken đi cùng, có thể là do anh bận nên Mikey tự đi dạo chút rồi về hoặc cậu trốn nhà đi chơi. Sao phải trốn á? Shinichirou thì thoải mái rồi nhưng Draken thì ngược lại, cậu đi chơi quá nhiều và còn phát sinh việc không thông báo nên đôi lúc sẽ bị cấm đi.

Lần nào trốn đi về kịp thì không sao, Draken có nghi ngờ rồi lại thôi không nói nhiều hay truy hỏi. Lần nào xui thì bị Draken bắt gian, không bị mắng thì cũng bị anh đè ra tét mấy cái vào mông nhỏ. Dù biết là sau đó anh sẽ ôm mình vào lòng, dỗ dành và hôn hít đủ kiểu, vừa giận vừa thương em nhưng Mikey vẫn làm bộ uất ức với mục đích chủ yếu là bắt nạt người lớn kia thôi.

Hôm nay, nhà Sano mở tiệc gia đình mà Mikey không biết nên cậu lần nữa trốn đi chơi. Nhân lúc Draken chạy đến xem xét vụ ẩu đả của thành viên đội một của Baji với người của bang khác, Mikey trèo cửa sổ chuồn đi chơi mất tiêu. Mà cậu đi chơi với ai xa lạ đâu, cậu đi với Baji và Kazutora - những người đội trưởng để lại đống rắc rối cho Mikey giải quyết. Thế là cậu cũng chẳng hề hay biết về việc bữa tiệc.

Draken nhận được điện thoại của Shinichirou khi đang trên đường về nhà với túi bánh nóng hổi, anh dùng nó làm phần thưởng cho sự ngoan ngoãn của cậu. Draken đang tính về sẽ cho Mikey ăn một cái Taiyaki trước sau đó thay quần áo về nhà Sano, phần còn lại sẽ để đến tối hoặc đêm cậu đói thì đỡ mất công nấu ăn.

Vào nhà với sự háo hức, nhà thì vẫn còn nguyên, cửa vẫn khoá chặt, đèn đóm mở sáng trưng chỉ có mỗi người là không thấy đâu. Draken chỉ thở dài, cất gọn đống Taiyaki vào tủ lạnh, không phải anh không giận mà là anh đang kiềm chế lại để đến khi gặp sẽ xử tội cậu một thể.

À, chưa ai biết nhỉ? Draken khi thực sự tức giận còn đáng sợ hơn Mikey nhiều. Đến Mikey còn phải ngoan ngoãn thì đủ hiểu anh đã đáng sợ đến mức nào.

Draken thay qua bộ đồ lấm lem bụi, khoá hết tất cả các cửa không cho Mikey có thể đột nhập vào. Để tiện hù doạ, Draken còn chuẩn bị sẵn một balo toàn là quần áo của cậu. Anh ung dung phóng xe đến nhà Sano trước, dọc đường đi cũng không quên quan sát xem có vô tình bắt gặp cậu đang la cà ở hàng quán nào không. Tiếc quá, cậu cùng hai người kia đang đi phá đảo trò chơi trong quán game rồi, thằng nhiều tiền quá đến mức ông chủ muốn đuổi đi nhưng chưa dám.

Mikey sau khi chơi đã đời cả buổi chiều thì cũng quyết định về nhà, vừa đi cậu vừa lo lắng vì ham vui mà không để ý giờ giấc. Mikey thầm cầu nguyện hôm nay Draken dễ tính, chỉ mắng cậu vài câu thôi để cậu còn quay ra ăn vạ được. Cậu về thấy cửa vẫn khoá, đèn đóm tắt đen mà không nhớ khung cảnh ngôi nhà lúc mình trốn đi thế nào. Chắc nhẩm trong bụng là anh chưa quay lại, Mikey huýt sáo đi chơi tiếp.

Đi được một lúc, điện thoại trong túi quần rung nhẹ thu hút sự chú ý. Mikey chột dạ giật thót mình, tay run run móc điện thoại ra mà thầm cầu nguyện người gọi không phải Draken. Quả là ông trời không phụ lòng người, Izana gọi đến. Người anh hai này đang làm tròn trách nhiệm của mình bao lâu nay, dù giờ có chút đứt quãng do Mikey tự ý sống chung với Draken.

"Hà lố? Gọi chi vậy? Không chia bánh cho em thì mình kết thúc được rồi!" - cậu mang giọng điệu trêu đùa rảo bước vào con hẻm vắng.

[Draken x Mikey] HẾT MỰC CƯNG CHIỀU ver 2.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ