Hiểu nhất.

401 55 0
                                    

Draken bế em bằng cánh tay rắn rỏi.

Thân hình em mảnh mai tựa như công như phụng đậu lại trên cây cột dát vàng dát bạc vậy, nhan sắc em lộng lẫy. Ấy thế em lại là nam nhân, nam nhân khiến một đấng quân vương như hắn đây từ bỏ hết thảy giai nhân còn lại trên thế gian.

Hắn là thiên tử, là con của trời, là rồng. Thế nên mắt hắn chỉ vương lại những điều xứng đáng còn em thì trên cả mong đợi của hắn.

Đặt em lên chiếc ghế lót lông thú êm ái. Tấm lông thú với công thần quý tộc là lụa quý may áo, hắn dành cho em lót ghế ngồi. Bên cạnh hắn, em khẽ tựa đầu lên bờ vai vững chãi.

Ban ngày em và hắn là đấng quân vương với vương hậu. Chỉ khi đêm đến, em với hắn mới quay lại làm đôi phu phu nghĩa tình sâu nặng. Hắn là con trời, em là trân quý trời ban cho hắn.

"Hôm nay mệt rồi" - Draken yêu chiều hôn lên đỉnh đầu em.

"Kenchin tuyệt đối đừng tin lời lão Kisaki nói. Thế tử nhà chúng ta không làm gì sai cả, thằng bé còn quá nhỏ dại"

"Ta trước nay chỉ tin lời Mikey nói, hôm nay thượng triều vốn dĩ không nghe lọt tai lấy nửa lời. Chỉ đọng lại ánh mắt mấy phần giống Mikey trên người thế tử. Con đẹp, Mikey đẹp"

"Tất cả tại lão Hanma bày trò! Lão ta hết việc, cứ chán nản lại bày chuyện để thế tử dọn dẹp!"

"Phu phu nhà đó xấu tính xấu nết nhưng con gái nhà đó nom cũng khá đàng hoàng, có vẻ có tình với thế tử"

"Thế tử thích nam nhân nhỏ xinh nhà Baji!"

"Thế tử phi chính là nó, là nam nhân nhỏ nhà Baji nhỉ, Mikey?"

"Đúng!"

Vậy đấy, một tối ngắm trăng đôi phu phu nói dăm ba chuyện tầm phào cuối cùng chẳng đâu ăn khớp vào với đâu cả. Đôi khi như vậy cũng hay, không xảy ra tranh cãi.

Một ngày của đấng trữ quân đây cũng mệt mỏi lắm.

Buổi sáng dậy sớm hơn vợ một canh giờ. Chuẩn bị tươm tất, vận động tập thể dục buổi sáng xong mới dám vào gọi Mikey dậy. Gọi dậy đâu phải là hết, Mikey từ bé vốn khó chiều, trước nay đều là do Draken tự thân chăm sóc. Con dâu nuôi từ bé của hoàng tộc cũng được chăm sóc khác với những nhà quyền quý bình thường.

Đến bữa cơm sáng, Draken ngồi chính giữa bàn, bên phải là vợ, bên trái có thế tử và em trai cũng chính là con trai út của cặp phu phu quyền lực nhất vương quốc này.

"Cha, món tôm chiên này con muốn thêm" - thế tử mạnh dạn đề bạt, có vương hậu ở đây, thế tử không sợ.

"Món này nhiều dầu mỡ, con ăn rau đi"

"Cha, con cũng muốn ăn thêm" - em trai song sinh của thế tử cũng lên tiếng, có vương hậu ở đây, có thế tử ở đây, bé không sợ.

"Ăn nhiều không tốt cho sức khoẻ, ngoan, mai lại ăn"

"Kenchin, Mikey cũng muốn..."

"Người đâu, nói trưởng sự nhà bếp làm thêm đi!"

Sáng sớm mát mẻ, mấy vị đại thần vào thượng triều báo cáo tình hình. Quan chức cao đã quen thì biết tỏng vụ vương hậu nằm trên đùi Draken nghe ngóng sự việc, đôi khi có ngủ quên. Mấy vị quan lộ không hanh, chức tước không cao sao mà biết được cũng do chức quan thấp bé, đứng xa có khi đến mặt mũi Draken sao còn chưa rõ kia kìa. Quan cấp cao triều đình toàn hối lộ người nắm chắc ngai vàng trong tay kia từ cái thuở mà đi bắn chim bắn nhầm chim quý nhà người ta đến bắt đền lôi cha má ra khè ngược nhà nạn nhân.

Baji lên báo cáo đề nghị xây thêm vài doanh trại, tiện rước những bé thú vô gia cư đến huấn luyện và chăm sóc. Mikey vỗ đùi Draken hai cái, Draken chấp thuận.

Pachin lên đề nghị vấn đề ruộng đất, phân chia lại đồng lúa cho dân vùng quê nghèo. Mikey vỗ đùi Draken ba cái, Draken lập tức giao cho Pachin và Peyan làm.

Ai cũng được, ít thì một nhiều thì ba, thuận tai vừa mắt người nằm trên đùi thì người phê chuẩn chắc chắn sẽ làm theo. Ở đời có đạo lý phu phu một thể, phu lớn mà cãi phu bé ra ngoài hiên phòng nằm xem ai xót ai hơn.

Nhưng đến Kisaki lên đề nghị về việc in tiền giấy theo phong cách phương Tây, đổi mới xem lẫn giá trị vốn có. Đấy là những gì Kisaki định nói. Còn thực ra chưa kịp đề nghị Mikey đã véo đùi Draken đau điếng. Bất cứ gì từ miệng Kisaki phát ra Mikey đều không có ưa.

Draken đành trả lời hoà hoãn: "sẽ xem xét".

Mikey nằm dưới cười thầm.

Ngày nào thượng triều xong, đùi Draken không đỏ ửng một đoạn thì cũng lấm tấm vài vết véo có chút sưng sưng. Thế nhưng cũng là đỏ ửng cũng là sưng mà vào ban đêm trong phòng thì Draken thích lắm lắm.

Vương triều này, một núi hai hổ, một nước hai Vua. Hai người ấy hiểu nhau nhất, thương yêu nhau nhất, mỗi người chiều chuộng đối phương trên những khía cạnh khác nhau. Họ là hai tâm hồn đồng điệu.

[Draken x Mikey] HẾT MỰC CƯNG CHIỀU ver 2.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ