Song Sinh.

1.2K 90 35
                                    

Clm đăng mấy lần k lên phải gỡ xuống copy lại =)))
Ido chào các bạn nhé =))) hí hí hí

...
Mikey và Manjirou Sano là hai anh em sinh đôi. Từ bé hai người đã hành động giống nhau một cách quá đáng. Chỉ có một điều, Mikey vốn có mái tóc trắng để phân biệt giữa hai anh em. Mái tóc ấy không có tác dụng quá lâu, họ tầm tám chín tuổi gì đó nó tự dưng ngả vàng. Mọi chuyện vẫn ổn nếu như Draken có hai người bởi vì anh em họ đều có thứ tình cảm đặc biệt khác với Draken.

Sau vài sự cố điển hình của những cặp song sinh thì tự dưng bây giờ Draken buộc phải đảm đương trách nhiệm với tận hai em bé. Trách nhiệm tự anh nhận lấy cũng không muốn từ bỏ chút nào. Và tất nhiên, cả ba vẫn chưa hề có mối ràng buộc nào về mặt tình yêu cả. Draken là người chung thuỷ nên anh không muốn yêu cả hai nhưng lại chẳng muốn phải từ bỏ một trong hai. Draken đã suy nghĩ rất nhiều về việc này nhưng nếu thực sự phải chọn thì có lẽ anh sẽ chọn cả hai. Nhìn đi nhìn lại họ vẫn là một mà.

Với độ thân thiết nhiều ngày, Draken tự tin khẳng định mình là người duy nhất phân biệt được ai là ai trong mọi lúc mà không cần họ tự nói. Đó là điều mà ngay cả Izana - người ở cùng nhà với hai em trai mình cũng có lúc nhầm lẫn. Draken cũng sẽ chẳng tiết lộ điều này ra cho ai đâu, nó là đặc điểm nhận dạng riêng của anh về hai cục nhỏ này.

Mỗi khi anh cưng chiều họ hơn một chút, bề ngoài thì họ ngoan ngoãn, dễ thương thậm chí là vô hại. Thực chất đâu phải thế, từ xưa đã có câu đừng đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài. Mikey luôn làm anh phải đắm chìm trong đôi mắt mưu mô, xảo quyệt đầy toan tính. Manjirou thì lại cuốn anh vào với khung trời của sự chiếm hữu trong âm thầm. Thế nhưng họ hoàn toàn có thể chia sẻ cho nhau tình yêu từ vị bảo mẫu này. Ngay từ lúc lọt lòng cả hai đã được định sẵn người kia chính là bản thân mình. Vậy thì tại sao phải ích kỉ.

Cũng nhờ có tận hai cục bám người mà sức khoẻ của Draken cũng vượt trội hơn nhiều. Khi anh em Sano ngủ quên tại quán ăn nào đó, Draken sẽ bế một người đằng trước rồi cõng một người đằng sau. Dần dà kiểu bế cũng thay đổi, thay vì mất sức như vậy thì anh bế hai người ở hai bên. Đầu họ sẽ tựa vào vai anh, việc di chuyển cũng bớt khó khăn hơn phần nào.

Ở bên họ, Draken không còn thời gian đâu mà nghĩ đến chuyện tình yêu khác nữa. Vài lúc anh ước họ hoà vào làm một với nhau để đỡ nhọc cái thân anh nhưng ước mong vẫn chỉ là ước mong. Vả lại nhỡ đâu hoà vào làm một lại mệt hơn thì thôi bỏ đi.

"Ừm... Draken, cậu có thể nói chuyện riêng với tớ một chút được không?" - cô bạn nữ lạ mặt tiến đến bắt chuyện.

Mikey cùng Manjirou mỗi người nắm một góc áo khoác ngoài của Draken nhanh chóng quay sang nhìn. Draken vẫn thong thả đút tay vào túi quần, dù sao cũng không nhanh bằng hai cục nhỏ thì cứ để cậu giải quyết vậy. Bộ dạng đanh đá không ra đanh đá, đáng sợ không ra đáng sợ luôn làm anh thấy mình vớ phải hai cục vàng nào chứ. Chưa đợi Draken đáp, một trong hai người đã lên tiếng hộ.

"Không được đâu. Kenchin không có chuyện gì gọi là riêng với tôi và anh ba cả" - Manjirou cau mày áp sát người mình vào tay Draken.

[Draken x Mikey] HẾT MỰC CƯNG CHIỀU ver 2.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ